Hà Nội: Công Việc Dành Cho Người Muốn Khám Phá Năng Lực Bản Thân

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi betieuho2010, 29/2/2020.

  1. betieuho2010

    betieuho2010 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/10/2010
    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    103
    Chào cả nhà!

    Tại sao mình lại để chủ đề như vậy vì tên công việc mình muốn nhắc tới chắc chắn ai cũng biết và ít ai muốn làm :D - Tư vấn bảo hiểm

    Nghe đến đây, các bạn chịu khó đọc nốt đoạn dưới để xem tại sao mình không đề luôn là Tuyển tư vấn bảo hiểm.

    Nhắc tới tư vấn bảo hiểm là các bạn lại nghĩ nghề này ai làm chả được vì đến đâu cũng thấy làm bảo hiểm. Nhưng có câu hỏi đặt ra, nếu dễ dàng thế, tại sao người thất bại trong nghề này lại cao như vậy? :). Vậy nó có thực sự là một nghề đáng để mình tìm hiểu không?

    Có một câu chuyện vui thế này: Một người bạn của mình đi làm lương 3-4 triệu nhưng vì thời gian thoải mái, nghỉ trông con cũng không bị trừ lương nên dù mới 27 tuổi nhưng đã không có ý định tìm công việc khác có thu nhập tốt hơn. Thế nhưng, người bạn đó lại coi thường người làm tư vấn bảo hiểm là mình :) ( dù thu nhập của mình gấp nhiều lần mức lương của bạn ý ). Sau vụ việc đó mình lại càng cảm nhận, sao phải NGẠI khi giới thiệu mình là Tư vấn bảo hiểm.

    Tại sao nghề bảo hiểm lại nhân văn - vì nhờ có nó mà bao gia đình vượt qua sóng gió. Bảo hiểm là TIỀN - là số tiền sẽ có vào lúc bạn gặp khó khăn nhất - là lúc bạn CẦN TIỀN nhất. Chúng ta mang điều TỐT, điều THIỆN tới cho mọi người, sao ta không TỰ HÀO với nghề mà cứ nhắc tới bảo hiểm là như tránh HỦI.

    Nghề này không dành cho người muốn an toàn, ngại thay đổi . Bạn phải thực sự muốn THAY ĐỔI bản thân và có NGHỊ LỰC vượt qua cái TÔI thì bạn mới THÀNH CÔNG. Vì nó khó nên nó mới KÉN người. Đừng nghĩ ai MUỐN là làm được TƯ VẤN BẢO HIỂM :):) - phải là TƯ VẤN CHÂN CHÍNH nhé, không phải thì không bàn tới vì muốn đi xa với nghề các bạn phải là những người có TÂM với nghề.

    Bạn nào hứng thú với chia sẻ công việc của mình và muốn tìm hiểu, rất sẵn lòng cafe đàm đạo :D:D. Số cầm chân của mình 0989.186.900 ( Ms Nguyệt ) - Cathay Life
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi betieuho2010
    Đang tải...


Chia sẻ trang này