Kinh nghiệm: Công Viên 29/3 Đà Nẵng - Địa Điểm Vui Chơi Tuyệt Vời

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Thienvf121, 16/1/2017.

  1. Thienvf121

    Thienvf121 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Công viên 29/3 là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích của không ít du khách. Được ví như lá phổi xanh của thành phố công 29/3 Đà Nẵng là một địa điểm vui chơi tuyệt vời giúp mọi người hòa mình vào không gian tươi xanh để quên hết những ưu phiền trong cuộc sống.

    Giữ phố thị ồn ào và đông đúc còn gì tuyệt vời hơn khi được chìm đắm vào màu xanh tươi mát của thiên nhiên, đất trời. Gam màu xanh dịu mát của tự nhiên giúp xoa dịu tâm hồn, “thổi bay” những mỏi mệt cuộc sống để con người ta luôn cảm thấy tươi vui và yêu đời hơn. Không chỉ là điểm đến yêu thích của khách du lịch, công viên 29/3 cũng là một điểm hẹn thường xuyên của người dân Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Công viên 29/3 là một điểm đến rất được yêu thích tại thành phố Đà Nẵng

    Công viên 29/3 nằm ở đâu?
    Bên cạnh những điểm đến “kinh điển” ở Đà Nẵng như Mỹ Khê, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn hay Bảo tàng Quân khu 5 Đà Nẵng thì công viên 29/3 là một điểm đến mà quý khách không nên bỏ lỡ. “Lá phổi xanh” của thành phố sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ. Buổi sáng và buổi chiều là hai thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm công viên. Du khách có thể cảm nhận bầu không khí thư thái và trong trẻo của không gian xanh dịu mát cũng như tham gia các hoạt động giải trí tại đây.

    Công viên 29/3 nằm ở đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵng. Ở vị trí khá trung tâm nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến công viên để tham quan thưởng ngoạn. Công viên 29/3 nằm trên cả hai đường Nguyễn Tri Phương và Điện Biên Phủ nên du khách có thể di chuyển từ mọi hướng trong thành phố. Ở các đoạn đường này taxi, xe máy và xe bus đều có thể hoạt động dễ dàng rất tiện cho du khách đi lại.

    Công viên rộng hơn 20ha được phủ xanh bởi rất nhiều loại cây khác nhau. Trong đó có rất nhiều cây cổ thụ với thân cây lớn, tán rộng che rợp bóng cả một khoảng trời. Bên cạnh đó công viên còn có hồ nước rộng nước xanh trong quanh năm tạo nên một khung cảnh rất nên thơ và lãng mạn. Vừa có “sơn” lại vừa có “thủy” công viên tạo nên một bức tranh không xanh tuyệt vời giữa lòng phố thị.

    [​IMG]

    Công viên 29/3 được xem là lá phổi xanh thành phố

    Có điều gì thú vị ở công viên 29/3?
    Không chỉ sở hữu một không gian cảnh quan đẹp, công viên 29/3 Đà Nẵng còn có đầy đủ các hoạt động vui chơi – giải trí đa dạng dành cho mọi lứa tuổi. Hầu như mọi thời điểm trong ngày công viên đều rất đông người, đặc biệt là những tháng mùa hè oi bức. Công viên bao gồm các khu thể dục thể thao, khu yên tĩnh, khu bách thú và không gian vui chơi dành cho thiếu nhi được thiết kế hài hòa với cảnh quan. Vì vậy mỗi người đến với công viên đều có thể tìm cho mình một khoảng trời riêng.

    Với những người lớn tuổi đặc biệt là người già, bầu không khí trong xanh, mát mẻ của công viên là nơi lý tưởng để thư giãn, tập thể dục hoặc tham gia các hoạt động như khiêu vũ tập thể, câu cá... Những người già rất thích đến công viên bởi không khí trong lành, ngắm nhìn cuộc sống và trò chuyện với nhiều người. Đi công viên vào mỗi buổi sáng, buổi chiều là một thú vui rất đáng quý của người già.

    Với những bạn trẻ, công viên 29/3 là một địa điểm rất tuyệt vời cho những bạn trẻ tổ chức các buổi dã ngoại, sinh hoạt tập thể, văn nghệ… Hoặc đơn thuần công viên là một không gian yên tĩnh và trong lành để đọc sách và hò hẹn. Vì vậy mà khi ghé thăm công viên, du khách sẽ rất ngạc nhiên khi không gian luôn tập trung rất nhiều người với nhiều lứa tuổi khác nhau.

    [​IMG]

    Ngày hè ở công viên 29/3

    Còn với các em thiếu nhi, công viên 29/3 luôn là điểm đến rất được yêu thích. Trẻ em ai cũng thích được bố mẹ cho đi chơi công viên để ngắm cảnh và tham gia rất nhiều trò chơi thú vị ở đó. Công viên như một thế giới thu nhỏ với biết bao điều lý thú mà đứa trẻ nào cũng yêu thích. Các trò chơi vui nhộn như đu quay, ô tô điện, xe lửa trên không hay nhà cười là những hoạt động được các bé say mê. Bên cạnh đó, đến công viên các bé thiếu nhi còn có cơ hội quan sát và tìm hiểu về các loài động vật đa dạng trong khu bách thú.

    Ngoài ra vào dịp lễ Tết cổ truyền tại công viên tổ chức không gian văn hóa Tết xưa với lối trang trí thanh bình và cầu kì. Du khách sẽ được lạc vào một khoảng không ấm áp với bánh chưng xanh, những câu đối đỏ và mai đào khoe sắc rực rỡ… Bầu không khí rộn ràng nhưng rất đỗi yên bình được tái hiện trong công viên thu hút rất nhiều người đến để tham quan, chiêm ngưỡng.

    Công viên 29/3 là khoảng không gian xanh vô cùng quý giá của thành phố Đà Nẵng. Những lúc cảm thấy mệt mỏi hay nóng nực mọi người có thể ghé vào công viên ngồi dưới một tán cây rộng bên hồ, những cơn gió thanh mát sẽ thổi tan những ưu tư, muộn phiền. Những tiếng gió reo rì rào kết hợp với gam màu xanh lá cây hiền hòa, dịu mát là một “liều thuốc” tuyệt vời cho tinh thần, tâm hồn của mọi người luôn sảng khoái và thư giãn. Nếu đi Tour du lịch Đà Nẵng, du khách cũng nhất định phải dành thời gian để ghé thăm “lá phổi xanh” của thành phố nhé. VietFun kính chúc quý khách có một chuyến tham quan Đà Nẵng thật vui vẻ và trọn vẹn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thienvf121
    Đang tải...


  2. habaotrang98

    habaotrang98 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    83
    lần đầu nghe tên công viên ạ! cũng tại mình chưa có cơ hội đến ĐN huhu
     
  3. Phương PJ

    Phương PJ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    83
    29/3 là ngày gì nhỉ
     

Chia sẻ trang này