Cổng Xếp Tự Động Lan Bùi, Và Câu Chuyện Đắt- Rẻ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi LAN BÙI ELECTRIC, 26/1/2021.

  1. LAN BÙI ELECTRIC

    LAN BÙI ELECTRIC Cổng hàng rào di động nhập khẩu

    Tham gia:
    15/9/2015
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhân dịp sáng nay ngày đẹp trời, xuất cùng lúc 6 cánh cổng. Cũng là để thay lời cảm ơn tới Chú khách hàng “đặc biệt” đã không quản ngại đường xa mà book vé một mạch tận ngoài miền Trung xa xôi tới kho hàng của CTY LAN BÙI tại Hóc Môn để xem trực tiếp (dân gian hay gọi đó là sờ tận tay, xem tận mắt) bộ cổng xếp tự động chạy điện nhập khẩu. Và cuối cùng trời không phụ người, cái kết có hậu đã minh chứng cho cùng lúc tiễn 6 em lên đường.

    Sẽ không có gì đáng nói nếu như chỉ đơn thuần giữa Anh đồng ý mua- thì tôi bán. Câu chuyện ở đây mà CTY LAN BÙI muốn gửi tới quý khách hàng là sự UY TÍN trong kinh doanh thực sự nó rất quan trọng. Phải nói là cực kỳ nghiêm trọng. Bởi nó sẽ quyết định tới sự Tồn- Vong của một doanh nghiệp trên thương trường. Nhắc tới đây bởi nó liên quan tới câu chuyện của Chú khách “đặc biệt” kể ở trên. Hẳn trong số các Qúy Vị sẽ có người tặc lưỡi mà rằng “ ối giời, chả lẽ cứ lần mua là phải tới tận nhà cung cấp để xem, may là sản phẩm đó ở trong nước, chứ nếu là nước ngoài tính sao?! rồi thì là làm ăn cỏn con nên mới thế. Chứ làm ăn lớn chả ai dỗi hơi lãng phí thời gian...vân vân và vân vân…

    Thế đấy, trăm người trăm ý. Bạn cho tôi là dở hơi, nhưng tôi lại nghĩ rằng đó là ĐỊNH LUẬT ĐẢM BẢO TIỀN TRONG TÚI. Nếu chỉ thông qua file báo giá cùng những lời tiếp thị qua phone rằng sản phẩm của họ là chất lượng lại rẻ nhất thị trường hoặc thậm chí một số bên còn cam kết cái kiểu " Bảo hành vĩnh viễn". thì xin thưa đó là cái bẫy cho những con Cừu cứ ngỡ mình là Sói giỏi hay bấy lâu. Vì thực chất họ chỉ muốn đánh vào tâm lý tham lam của người sử dụng rằng mua rẻ mà hàng tốt. Để mục đích cuối cùng là chốt được đơn hàng.

    Cũng như sản phẩm cổng xếp inox Lan Bùi, thông thường khi phát hành báo giá tới tay khách hàng. Tất cả các chi tiết, bán kinh, độ dày thông số kỹ thuật của bộ cổng. Cho dù là những vật tư phụ nhỏ nhất cũng đều được chúng tôi diễn giải rất chi tiết kèm theo ghi chú cụ thể về nguồn gốc xuất xứ, để giúp khách hàng dễ dàng phân biệt, so sánh giữa các nhà cung cấp và đó là nguyên nhân lý giải tại sao sản phẩm Cổng Xếp Lan Bùi chỉ cạnh tranh về Chất Lương không cạnh tranh về đơn giá.

    Vậy ta thấy rằng, phần chênh lệch giá giữa 2 sản phẩm chất lượng cao và chất lượng thấp là hoàn toàn thuộc về người mua hàng, các nhà cung cấp trung gian không hề lấy phần lợi nhuận chênh lệch này. Bởi trong giá thành sản phẩm thì giá nguyên liệu chiếm tới 70%. Vậy nên mức chênh lệch của giá bán dù là rất nhỏ nhưng đó là mức chênh lệch của nguyên vật liệu và tạo ra sự khác biệt rất lớn về chất lượng sản phẩm

    Tóm lại một doanh nghiệp phân phối một sản phẩm chính thức từ nước ngoài về Việt Nam, thì họ phải thỏa đáp rất nhiều công đoạn. Làm việc với đối tác với nước ngoài, yêu cầu nhà sản xuất phải chứng minh hàng đạt chất lượng về độ an toàn sản phẩm với chính quyền sở tại, bên cạnh đó doanh nghiệp còn phải chứng nhận nguồn gốc sản phẩm khi nhập về đến Việt Nam cùng các giấy tờ kinh doanh liên quan, phí vận chuyển, các chi phí cho đội ngũ kỹ thuật cho dịch vụ hậu mãi , bảo hành bảo trì sau bán hàng… và những điều đó khiến giá thành sản phẩm chính thống thường cao hơn các sản phẩm không rõ nguồn gốc, sản phẩm lắp ghép, sản phẩm sử dung linh kiện tái chế…!

    Kết luận: Nếu xét về yếu tố trong dài hạn thì chọn bộ cổng xếp giá cao chất lượng tốt vẫn rẻ hơn bộ cổng chất lượng thấp già rẻ. Vì chỉ sau một thời gian ngắn vận hành bộ cổng của bạn sẽ phát sinh liên tục lỗi, khi đó sẽ phải chỉnh sửa. May mắn thì còn liên hệ được với bên bán nhưng khi đó cũng phải móc hầu bao mua vật tư để thay (mặc dù còn nằm trong thời gian bảo hành. Vì câu cửa miệng quen thuộc vẫn là -Lỗi không phải do nhà sản xuất ). Còn xui thì gọi alo hoài cũng chỉ là điệp khúc “ thuê bao quý khách tạm thời đang nằm ngoài vùng phủ sóng,... Đó lá 1 thực tế.

    [​IMG]
    https://congxeplanbui.com/ - 0913183440
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LAN BÙI ELECTRIC
    Đang tải...


  2. LAN BÙI ELECTRIC

    LAN BÙI ELECTRIC Cổng hàng rào di động nhập khẩu

    Tham gia:
    15/9/2015
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
  3. LAN BÙI ELECTRIC

    LAN BÙI ELECTRIC Cổng hàng rào di động nhập khẩu

    Tham gia:
    15/9/2015
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này