Converse Đổi Màu Dưới Nắng | Sneaker Buôn Ma Thuột - Daklak

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hằng 1012, 18/2/2020.

  1. Hằng 1012

    Hằng 1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giày thể thao là thứ không thể thiếu trong tủ giày của học sinh sinh viên hiện nay. Sneaker bmt là một trong những Store được giới trẻ bmt thường xuyên ghé thăm với nhiều mẫu mã đẹp.
    Trở thành biểu tượng của Converse đã được gần một thế kỷ nhưng Chuck Taylor's All Star vẫn không ngừng biến hóa và nhận về nhiều phản hồi tích cực.
    Converse Chuck Taylor's All Star sau 100 năm ra đời và phát triển đã có cho mình một chỗ đứng nhất định trong lòng những tín đồ yêu giày. Dường như trong mỗi căn nhà đều có sự hiện diện của một hoặc nhiều mẫu Converse Chuck Taylor ở tủ quần áo nhờ sự tiện dụng và độ bền cao.
    Cùng Sneaker Buôn Ma Thuột xem qua bài viết dưới đây vè converse bmt nhé!

    Mới đây, Converse bmt cho ra mắt phiên bản biến tấu của "đôi giày quốc dân" khi kết hợp với yếu tố công nghệ, khiến sản phẩm có thể đổi màu dưới sự tác động của ánh sáng cùng thương hiệu China Town Market.

    [​IMG]
    Tùy thuộc vào lượng ánh sáng UV (tia cực tím) nhận được mà đôi giày sẽ thay đổi từ màu pastel (tông màu nhạt) sang những màu sắc sống động khác. Việc thay đổi màu sắc diễn ra khá nhanh và được Chinatown Market minh họa bằng một đoạn teaser trên Instagram.
    Mỗi chiếc giày sẽ được chia làm 4 khu vực màu sắc khác nhau (bao gồm xanh, da cam, hồng và tím) giúp tạo ra một hiệu ứng giống như cầu vồng. Phần đế cũng như mũi giày được giữ nguyên màu trắng sáng giúp tăng thêm vẻ trẻ trung và năng động.
    Phần đế và mặt dưới của giày là nơi đổi màu nhanh và rõ nhất. Từ bộ phận này, người dùng có thể nhận biết đôi giày sắp biến đổi từ màu trắng sang một màu cụ thể. Ví dụ, nếu phần đế có màu xanh nghĩa là khi đủ nắng, đôi giày có thể chuyển từ màu trắng sang màu xanh.

    Trên đây là một số thông tin về giày converse bmt của Sneaker Buôn Ma Thuột. Cùng đồng hành với sneaker bmt ngay hôm nay để biết thêm nhiều thông tin về giày hơn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hằng 1012
    Đang tải...


Chia sẻ trang này