Hà Nội: Cop Máy Lạnh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi binbobiii, 29/10/2020.

  1. binbobiii

    binbobiii Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong bối cảnh thị trường đang dần nóng lên, môi trường cũng trở thành khắc nghiệt hơn bao giờ hết đặc trưng là mùa hè. Vậy nên, điều hòa nhiệt độ trở nên rất đòi hỏi. Tuy nhiên kèm theo thiết yếu ngày 1 lớn của người dân thì hóa đơn điện cuối tháng luôn là nỗi lo lắng sở hữu nhiều loại gia đình. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều kiểu nhà thêm vào đã cho tạo nên nhiều kiểu dòng lắp thêm lạnh sở hữu hứa hẹn kết hợp công nghệ tiết kiệm điện riêng biệt. Thế nhưng, ko phải ai cũng biết cách nhận biết khả năng tiết kiệm điện của điều hòa. Ngày hôm nay, Điều hòa Suwa sẽ hướng dẫn khách hàng biết được điều này thông qua chỉ số COP trang bị lạnh.

    COP thứ lạnh là gì?

    COP là tên viết tắt của cụm từ Coefficient Of Performance là hệ số hiệu quả năng lượng được tiêu dùng nhiều loại trong ngành điện lạnh hiện nay. Hệ số này giống như sở hữu hệ số khiến lạnh và hệ số bơm nhiệt ở điều hòa. Để phân biệt được hai hiệu số này, lúc tính COP người ta thường thêm ký hiệu chỉ số “cooling” với mục đích làm cho lạnh và “heating” có mục đích gia nhiệt hoặc sưởi ấm.

    Ý nghĩa của chỉ số COP thứ lạnh

    khi người dùng đã biết được COP là gì thì việc lựa sắm máy lạnh cho tổ ấm của mình cũng sẽ vươn lên là dễ dàng hơn. Theo đấy, chỉ số COP có ý nghĩa như sau:

    · COP là chi tiết mô tả mức độ lãng phí điện năng của sản phẩm công nghệ lạnh khi hoạt động.

    · COP cũng phản ánh chính xác mức độ điện năng buộc phải để biết thành nhiệt lượng làm cho mát hoặc làm ấm ko khí.

    Link: https://pandaedu.hatenablog.com/entry/2020/10/26/133422
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binbobiii

Chia sẻ trang này