Cordlife Tặng Ngay 7,3 Triệu Đồng Khi Lưu Trữ Máu Cuống Rốn

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Linhtran02, 11/10/2021.

  1. Linhtran02

    Linhtran02 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/10/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cordlife thông báo chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho các chị em phụ nữ sắp sinh có nhu cầu lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn cho con. Mỗi thai phụ khi lựa chọn Cordlife sẽ được tặng gói quà tặng lên đến 7.300.000 đồng, bao gồm: xét nghiệm bệnh chuyển hóa qua nước tiểu khô dành cho bé có giá là 3.300.000 – Xét nghiệm MetaScreen và giảm trực tiếp 4.000.000 đồng. Chương trình áp dụng cho các chị em đăng ký thu thập và lưu trữ máu cuống rốn tại Cordlife trước ngày 31/12/2021. Với chương trình này, chi phí lưu trữ máu cuống rốn tại ngân hàng máu cuống rốn Cordlife rất phù hợp để mẹ lưu trữ tài sản sinh học cho con.
    Qua tang hap dan tu Cordlife_Cover page.png
    Metascreen là một bước tiến trong việc xác định các loại bệnh chuyển hóa dành cho trẻ từ 48 giờ tuổi đến 6 tháng tuổi với cách thức lấy mẫu vô cùng dễ dàng và tiện lợi cho quá trình chuyển mẫu đến phòng xét nghiệm tại nước ngoài của tập đoàn Cordlife Limited Group: Nước tiểu khô.
    Meta Screen là chương trình sàng lọc sơ sinh toàn diện nhất tại Việt Nam sử dụng xét nghiệm nước tiểu khô, không xâm lấn để phát hiện kịp thời và chính xác hơn 100 loại rối loạn chuyển hoá.
    Mẫu nước tiểu của bé sẽ được xét nghiệm dựa trên hệ thống GC-MS được chấp thuận bởi FDA Hoa Kì cùng với công cụ Planar Bioinformatics của chúng tôi để cung cấp kết quả riêng biệt và chính xác cao. Những kết quả này sẽ cung cấp cho phụ huynh kịp thời nhất để bé được điều trị sớm nhất nếu phát hiện ra các vấn đề bất thường.
    Metascreen.jpg
    Cordlife là ngân hàng máu cuống rốn có trụ sở tại Singapore, sở hữu mạng lưới ngân hàng máu cuống rốn lớn nhất ở châu Á, với đầy đủ cơ sở ngân hàng tế bào gốc tại 7 thị trường trọng điểm, đó là Singapore, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Malaysia, Philippines và Việt Nam.

    Trong 20 năm thành lập và phát triển, với phương châm giúp các gia đình sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và sống lâu hơn, Cordlife đã nhận được sự tin tưởng và chọn lựa của hơn 550.000 gia đình trên toàn châu Á. Đó là nhờ Cordlife luôn khắt khe trong quản lý từng khâu trong quá trình vận hành. Cordlife là ngân hàng đầu tiên tại Đông Nam Á đạt được 2 chứng nhận quốc tế gồm AABB và FactCord do Hoa Kỳ cấp về chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu.
    Vui lòng truy cập www.cordlife.vn/vn hoặc liên hệ: (84) 98 355 1644 để biết thêm chi tiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhtran02
    Đang tải...


Chia sẻ trang này