Toàn quốc: Cosmos Tăng 25% Giữa Sự Bùng Nổ Của Blockchain Lớp 1

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 31/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cosmos đã tăng 25% vào đêm thứ Hai khi mã thông báo ATOM của giao thức đạt mức cao nhất mọi thời đại được thiết lập vào đầu năm nay vào tháng Năm.

    [​IMG]

    Cosmos Nhắm Tới Các Vì Sao

    Cosmos là blockchain lớp 1 mới nhất để phục hồi. Mã thông báo ATOM của dự án đã tăng hơn 25% vào đêm thứ Hai, tiếp tục quỹ đạo đi lên từ sự đảo ngược vào tháng Bảy. ATOM hiện đang giao dịch ở mức 25,72 đô la và đang nhanh chóng tiếp cận mức cao nhất mọi thời đại là 31,70 đô la đạt được vào tháng 5.

    Cosmos đang hướng tới việc tạo ra một mạng lưới blockchain có thể tương tác có thể giao tiếp với nhau theo cách phi tập trung. Đây là một trong nhiều dự án hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề nan giải của blockchain , đạt được sự phân quyền, khả năng mở rộng và bảo mật mà không ảnh hưởng đến bất kỳ yếu tố nào trong ba yếu tố.

    Một số lớp 1 khác như Avalanche , Cardano và Fantom cũng đã đạt được mức tăng bền vững sau các chất xúc tác tăng giá trong cái mà một số người gọi là “Mùa 1”.

    Phí gas cao trên Ethereum đã buộc nhiều người dùng phải tìm kiếm các giải pháp thay thế cho các hoạt động phổ biến như canh tác năng suất và đúc NFT. Cosmos cung cấp phí giao dịch thấp và xác nhận gần như tức thì, làm cho nó trở thành một mạng hấp dẫn cho các ứng dụng DeFi khác nhau.


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này