CPA và tỷ lệ nhấp qua: Cách thu hút khách hàng mục tiêu ** **Giới thiệu** Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số, CPA (chi phí mỗi lần mua lại) và CTR (tỷ lệ nhấp qua) là hai số liệu quan trọng có thể được sử dụng để đo lường sự thành công của chiến dịch tiếp thị.CPA đo lường chi phí mua lại một khách hàng mới, trong khi CTR đo tỷ lệ phần trăm những người nhấp vào quảng cáo.Cả hai số liệu đều rất cần thiết để hiểu hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị của bạn và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để cải thiện kết quả của bạn. ** CPA ** CPA là một số liệu có giá trị để đo lường hiệu quả chi phí của các chiến dịch tiếp thị của bạn.Nó cho bạn bi Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/cpa-v...he-nao-de-thu-hut-khach-hang-muc-tieu.180029/