CPC so với CPM: Tối ưu hóa các nhấp chuột và giá trị ấn tượng ** **Giới thiệu** Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số, có hai số liệu chính được sử dụng để đo lường sự thành công của một chiến dịch: chi phí mỗi lần nhấp (CPC) và chi phí trên một nghìn lần hiển thị (CPM).CPC là số tiền bạn trả mỗi khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, trong khi CPM là số tiền bạn trả mỗi khi quảng cáo của bạn được hiển thị 1.000 lần. Số liệu nào tốt hơn cho chiến dịch của bạn phụ thuộc vào mục tiêu và ngân sách của bạn.Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng để tạo khách hàng tiềm năng, CPC là một lựa chọn tốt.Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến nhận thức về thương hiệu, CPM có thể Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/cpc-vs-cpm-toi-uu-hoa-gia-tri-clicks-va-impression.181151/