CPM và CPC: Cách điều chỉnh các chiến lược quảng cáo đúng hướng? ** **Giới thiệu** Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số, có hai loại quảng cáo chính: chi phí cho mỗi ấn tượng (CPM) và chi phí cho mỗi lần nhấp (CPC).CPM là một mô hình định giá trong đó các nhà quảng cáo phải trả giá cho mỗi 1.000 lần hiển thị quảng cáo của họ.CPC, mặt khác, là một mô hình định giá trong đó các nhà quảng cáo phải trả giá đặt cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo của họ. Mô hình giá nào phù hợp với bạn phụ thuộc vào mục tiêu và ngân sách của bạn.Nếu bạn đang tìm cách tạo ra nhận thức cho thương hiệu của mình, CPM là một lựa chọn tốt.Nếu bạn đang tìm cách hướng l Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/cpm-v...-chien-luoc-quang-cao-theo-dung-huong.180476/