CPO và CPD: Xây dựng chiến lược tăng lợi nhuận ** **Giới thiệu** Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số, có hai số liệu rất cần thiết để đo lường sự thành công của một chiến dịch: chi phí cho mỗi lần mua lại (CPA) và chi phí mỗi lần nhấp (CPC).CPA đo lường số tiền bạn chi tiêu để có được một khách hàng mới, trong khi CPC đo lường số tiền bạn chi tiêu để tạo một cú nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Cả CPA và CPC đều là các số liệu quan trọng, nhưng chúng có thể được sử dụng theo những cách khác nhau để xây dựng chiến lược tăng lợi nhuận.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về cách sử dụng CPA và CPC để tăng lợi nhuận của bạn cho các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn. ** Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/cpo-va-cpd-xay-dung-chien-luoc-tang-loi-nhuan.181194/