Toàn quốc: Creative Agency Là Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhatnamgroup.247, 13/11/2021.

  1. nhatnamgroup.247

    nhatnamgroup.247 Thành viên mới

    Tham gia:
    31/5/2021
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Creative Agency là gì? Thời cơ và thách thức nào lúc làm việc tại Creative Agency? Đây có phải là mô hình Agency phù hợp với bạn? Cùng tìm hiểu với ITP GROUP ngay phía bên dưới nhé.

    Creative Agency là gì?
    [​IMG]

    Creative Agency là nơi sản sinh những sản phẩm marketing về mặt thị giác, chẳng hạn như TVC, online video clip, bao bì sản phẩm, poster, tờ rơi, brochure, banner quảng cáo… Trong nhiều trường hợp, creative agency phối hợp chặt chẽ với branding agency trong các dự án xây dựng bộ nhận diện thương hiệu giúp truyền tải truyền thống & đặc thù của thương hiệu tới khách hàng. Điều này yêu cầu Creative Agency không những chuyên môn về sáng tạo mà còn rất cần được am hiểu 1 cách thâm thúy về nhãn hiệu, thị trường & đặc điểm của đối tượng người tiêu dùng mục tiêu.

    Những vị trí trong Creative Agency là gì?
    [​IMG]

    Có bao nhiêu vị trí trong một Đội sáng tạo của cty Agency tùy theo mô hình của cty đó, ngành hoạt động của cty và đề nghị của khách hàng. Họ cùng nhau phối hợp làm việc để tạo ra sản phẩm sáng tạo cuối cùng.
    >>> Xem thêm vai trò của creative agency trong marketing tại: https://itp29.com/creative-agency-la-gi/
    Giám đốc điều hành sáng tạo – Executive Creative Director
    • Báo cáo cho cấp kiểm soát về hoạt động của bộ phận sáng tạo ở những Lever toàn cầu/ toàn quốc/ vùng tùy quy mô cty, tập đoàn

    • Thiết lập tinh thần chung của bộ phận sáng tạo

    • Thường yêu cầu kinh nghiệm từng làm việc trong cty Agency 12-15 năm
    GĐ sáng tạo Creative Director
    • Kiểm soát Creative team

    • Khởi xướng ý tưởng hoặc tạo động lực thúc đẩy team đặt ra ý tưởng, đảm bảo tính sáng tạo & dẫn dắt tư duy người quan sát.

    • Có thể bao gồm việc trao đổi với khách hàng & quảng cáo công việc sáng tạo của cty cho khách hàng

    • Thường được đề bạt từ vị trí Art Director hoặc là Copywriter

    • Thường đề nghị 7-12 năm kinh nghiệm
    Giám đốc nghệ thuật – Art Director
    • Đảm bảo Creative team chế tạo & hoàn thành công việc đúng thời gian, làm ưng ý Creative Director & khách hàng

    • Sáng tạo & phát triển ý tưởng, ra quyết định về những yếu tố Hình ảnh của project như: người mẫu, màu sắc, ý thức chung, cảm xúc đem đến cho người xem…

    • Làm việc mật thiết với Copywriter cũng như 1 đội nhỏ để đảm bảo ý tưởng ngắn gọn và hỗ trợ chiến dịch quảng cáo

    • Thường yêu cầu trên 5 năm kinh nghiệm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatnamgroup.247

Chia sẻ trang này