Hà Nội: Cty Tnhh Hòa Phát Chế Tạo Cho Các Đối Tác Cung Cấp Linh Phụ Kiện Của Apple Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi longbuscu01, 11/4/2021.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/3/2021
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tôn mạ kẽm Hòa Phát vừa được lựa tìm sử dụng trong dự án mở rộng cung ứng của Foxconn Bắc Giang quy mô 25.000 -26.000 m2. Ngoại trừ ra, dòng hàng tôn mạ kẽm chất lượng cao của Tôn Hòa Phát cũng đang hiện diện trên công trường của Luxshare Bắc Giang và Luxshare Nghệ An. Công ty Hòa Phát mới thành lập Công ty thu mua phế liệu giá cao, chuyên thu sắm lại các mặt hàng gang phép đã qua sữ dụng tại các công trình, đại lý...đây là đầu vào sản xuất nguyên liệu để Hòa Phát cạnh tranh mang những đối thủ tại TPHCM.

    [​IMG]

    Tôn mạ kẽm Hòa Phát được sử dụng trong việc lắp đặt hệ thống ống dẫn gió, thông gió ở các công trình dự án của Foxconn

    Cụ thể, tôn mạ kẽm Hòa Phát được sử dụng trong việc lắp đặt hệ thống ống dẫn gió, thông gió tại các công trình dự án đang xây dựng tại Bắc Giang, Nghệ An của Foxconn và Luxshare, góp phần làm cho mát và thông thoáng thể tích nhà xưởng. Để lắp đặt hệ thống thông gió này, sản phẩm tôn mạ kẽm bắt buộc đạt những tiêu chuẩn về chất lượng, cường độ tôn thép chuẩn, đáp ứng được bắt buộc dập uốn để tạo hình. Bề mặt lớp mạ kẽm đảm bảo đều mịn, không bị ố mốc.

    Theo đơn vị tổng thầu các dự án trên - Công Ty TNHH đầu tư xây dựng Ricons, tôn mạ kẽm của Hòa Phát sở hữu chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng các đề nghị kỹ thuật cho hệ thống thông gió nói trên và hiện nhà thầu phụ là cty CP Eurowind đang tiến hành cung ứng và lắp đặt từng hạng mục thành phần.

    Foxconn là một trong những hãng phân phối linh kiện điện tử và máy tính to nhất thế giới. Đặc trưng, đơn vị này là hãng sản xuất iPhone cho Apple, máy đọc sách Kindle của Amazon và điện thoại Pixel của Google. Nhà máy Foxconn tại KCN Quang Châu (Bắc Giang) là nhà máy đồ vật 5 của tập đoàn ở Toàn Quốc. Trong lúc đấy, Luxshare - ICT là 1 company sở hữu giỏi trong lĩnh vực cung cấp linh kiện điện tử sử dụng và sản phẩm khác, tham gia chuỗi phân phối linh phụ kiện cho Apple.

    mang dây chuyền đồ vật nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm tôn mạ kẽm Hòa Phát đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của JIS – Nhật Bản, ASTM – Mỹ, BSEN – Anh, AS - Úc, độ bền kéo ≥ 270 N/mm2, độ dày thép nền 0,25 - 3.0 (mm)…. Nhờ vậy, Tôn Hòa Phát đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng cộng với những nhãn hàng đã có mặt từ lâu trên thị trường.

    Trước khi được lắp đặt trong những dự án to nói trên, Tôn Hòa Phát đã cung ứng cho phổ biến công trình, dự án khác như Nhà máy Sunhouse, Vinfast Hải Phòng, KLH gang thép Hòa Phát Dung Quất…

    tại TPHCM, thu mua giấy carton phế liệu Hòa Phát là đơn vị chế tạo đầu tiên của TPHCM tự chủ động được nguồn nguyên liệu đầu vào, nhờ nhà máy tái chế chế tạo giấy đạt chất lượng cao của Khu liên hợp cung cấp giấy carton Hòa Phát Dung Quất. Đây là lợi thế cực kỳ to, giúp Hòa Phát đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường tôn mang giá thành cạnh tranh, kiểm soát chất lượng từ đầu vào tới đầu ra và gia nâng cao lượng hàng xuất khẩu.

    Lũy kế 8 tháng, Hòa Phát đạt sản lượng 3,2 triệu tấn thép, trong đấy thép xây dựng thành phẩm trên 2,1 triệu tấn, còn lại là phôi thép. Sản lượng thép thành phẩm tăng 20% so có cùng kỳ, Địa bàn miền Nam lần đầu vượt 500.000 tấn sau 8 tháng và cao gấp đôi so có cùng kỳ. Mức tiêu thụ ấn tượng trên đã giúp thép Hòa Phát nâng thị phần lên 32% vào cuối tháng 8/2020.

    Nhìn lại lịch sử, năm 2017, một năm sau khi Công Ty TNHH hoàn thành giai đoạn 3 – Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Hải Dương, thị phần thép Hòa Phát tăng lên 22,2%. Đây là lần đầu tiên Hòa Phát vượt qua khối VnSteel (Tổng cty Thép Việt Nam), khẳng định vị thế số một trong ngành thép.

    Từ 2018 đến nay, sở hữu lượng sản phẩm ngày càng ổn định của Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi), thép xây dựng Hòa Phát đã cho thấy sự bứt phá về lớn mạnh. Giả dụ trong quá trình 2010-2017, thị phần được tăng thêm 10% sau tới 7 năm, nhưng từ khi với sản phẩm từ Dung Quất, thép Hòa Phát chỉ mất chưa đầy 3 năm để chiếm lĩnh thêm 10% dung lượng thị trường, từ 22% lên 32%.

    Kết quả trên là tổng hợp của rộng rãi khía cạnh như chất lượng sản phẩm thép khiến từ quặng đã được khẳng định, giá thành khó khăn, khả năng cung ứng nhanh và toàn bộ nhu cầu của thị trường, cả về chủng mẫu, thu mua dây cáp điện cũ thanh lý, mác thép,…Tuy nhiên, điểm mấu chốt là chiến lược mở rộng chiếm lĩnh thị trường miền Nam trong khoảng 5 năm trở lại đây của doanh nghiệp. Từ chiến lược này, dự án Khu liên hợp Dung Quất quy mô đầu tư 60.000 tỷ đồng đã được triển khai từ năm 2017, sở hữu 2 dòng sản phẩm chính là thép dài xây dựng và thép dẹt cán nóng, công suất khoảng 5 triệu tấn/năm. Chỉ sau hơn 1 năm triển khai, Khu liên hợp ở Quảng Ngãi đã với các sản phẩm thứ 1 phân phối cho thị trường và đang đóng vai trò chính trong thúc đẩy phát triển thị phần thép Hòa Phát.

    Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội thép Việt Nam, sản lượng bán hàng của các thành viên trong Hiệp hội 8 tháng vừa qua đạt 6,6 triệu tấn, giảm 5,8% so mang cộng kỳ 2019. Trong ấy, xuất khẩu là 906.000 tấn, giảm 5,9% so với cùng kỳ. Trong bối cảnh đó, thép Hòa Phát vẫn tăng trưởng mạnh mẽ, nhất là Địa bàn phía Nam và xuất khẩu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi longbuscu01
    Đang tải...


Chia sẻ trang này