Khác: Cử chỉ yêu thương dành cho bà bầu

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi TheGarden, 15/4/2013.

  1. TheGarden

    TheGarden Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/1/2012
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Tâm trạng, cảm xúc của người đang mang bầu thường thay đổi, thậm chí trở nên rất khó đoán. Các ông bố tương lai nên làm gì vào thời điểm này? Tốt nhất hãy nuông chiều, yêu thương và tạo ra những giây phút lãng mạn cho vợ.



    Theo Stephany Alexander, người sáng lập trung tâm Tư vấn Hỗ trợ Phụ nữ Woman Savers, trạng thái tâm lý khỏe mạnh rất quan trọng đối với những người phụ nữ đang mang thai, vì đứa trẻ trong bụng mẹ có thể nhận biết được cảm xúc và tâm trạng người mẹ. Do đó, khiến mẹ thoải mái, bạn sẽ tạo ra được bầu không khí hạnh phúc bao quanh thai nhi. Điều này sẽ khiến quá trình sinh đẻ dễ dàng hơn.

    Một người đàn ông nên nhạy cảm với những nhu cầu của phụ nữ mang thai vì thời điểm này, hoóc-môn người phụ nữ thay đổi khiến họ có nhiều cảm xúc khác nhau. Dáng hình cơ thể cũng thay đổi khiến họ cảm thấy không còn hấp dẫn nữa. Những người phụ nữ mang thai rất cần sự bảo đảm chắc chắn rằng họ còn hấp dẫn trong mắt chồng, người chồng thực sự vẫn yêu họ, yêu em bé trong bụng. Họ mong muốn mình được thương yêu trong suốt quá trình mang thai và ngay cả sau khi đứa trẻ chào đời.


    [​IMG]

    Hãy chắc chắn rằng bạn thường xuyên nói với vợ những lời nói ngọt ngào, đồng thời làm cho cô ấy cảm thấy mình là tâm điểm trong mắt chồng bằng cách luôn dành sự chú ý đặc biệt vào cô ấy:

    - Mua hoa tặng cô ấy.

    - Tặng dụng cụ massage chân: Trọng lượng đang tăng dồn hết vào đôi chân, phải đi lại nhiều có thể khiến cô ấy mệt mỏi, đau lưng. Dụng cụ massage chân sẽ khiến tinh thần cô ấy thoải mái hơn.

    - Cùng ăn tối, sau đó dọn dẹp mọi thứ: Phụ nữ mang thai thường thèm ăn do đó bạn nên tự mình đi chợ, nấu nướng, chuẩn bị những món yêu thích cho cô ấy.

    Làm cho bữa ăn thêm đặc biệt bằng cách chơi một bản nhạc, thêm vào đó ánh nến lung linh và chính bạn sẽ tự tay phục vụ người vợ yêu quý của mình. Cô ấy sẽ thấy đang được yêu thương và vô cùng cảm kích.

    - Hãy cho cô ấy ngủ nhiều hơn: Cơ thể của các bà bầu thường rất mệt mỏi vì thế nên để họ ngủ thêm vào buổi sáng. Trong khi đó, những ông chồng sẽ làm việc nhà và những việc vặt khác thay vợ.

    - Tạo bất ngờ bằng việc “bỏ trốn” vào cuối tuần: Bỏ hết mọi thứ xung quanh, đi đâu đó cùng nhau sẽ giúp bạn có nhiều thời gian ý nghĩa bên cô ấy.

    - Lên kế hoạch đi spa: Không gì có thể khiến phụ nữ mang thai cảm thấy thoải mái hơn bằng spa. Các nhân viên ở đây sẽ chăm sóc và giúp đỡ các bà bầu, giúp họ giảm căng thẳng mệt mỏi và áp lực trong thời gian bầu bí.

    - Sáng tạo những điều mới lạ:Nếu bạn có thể hát, hãy hát cho cô ấy nghe. Nếu bạn có thể viết, hãy làm thơ tặng cô ấy. Nếu bạn có thể nhảy, hãy nhảy cùng cô ấy và nói cho cô ấy biết cô ấy hấp dẫn như thế nào. Tạo sự chú ý đặc biệt với người vợ để cô ấy cảm thấy mình luôn được ủng hộ và yêu thương.

    - Mua quà cho cô ấy: Hãy mua cho cô ấy quần áo mới, trang sức, giày dép hoặc bất cứ thứ gì giúp cô ấy cảm thấy mình hấp dẫn hơn. Nhưng nếu mua quần áo, nhớ chọn những bộ rộng rãi, nhẹ nhàng và thoải mái, không nên mua đồ bó sát.

    - Cử chỉ thân mật: Những cử chỉ yêu thương như ôm, hôn, âu yếm, vuốt ve rất cần thiết, vì sự đụng chạm thể xác sẽ khiến cô ấy cảm thấy mình được quan tâm, được yêu, thấy mình còn sức hấp dẫn đối với chồng.

    theo bầu bí.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TheGarden
    Đang tải...


Chia sẻ trang này