Toàn quốc: Cửa Bệnh Viện Đóng/mở Tự Động Do Nhật Bản Sản Xuất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi CỔNG CỬA TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC, 12/11/2020.

  1. CỔNG CỬA TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC

    CỔNG CỬA TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC Thành viên mới

    Tham gia:
    5/9/2020
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    18
    Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa bệnh viện có khả năng đóng và mở tự động được sản xuất tại Nhật Bản như cửa lối vào, cửa phòng mổ, cửa phòng hồi sức, cửa phòng chụp X-Quang, MRI, phòng hồi sức, phòng khám bệnh hay lối đi giữa các phòng ban khác nhau, … thì hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn và hỗ trợ thi công lắp đặt, triết khấu cao.
    Nabco là tập đoàn số 1 tại Nhật Bản chuyên sản xuất các loại cửa chuyên được sử dụng để lắp đặt tại các bệnh viện lớn trên toàn thế giới từ Châu Âu tới Châu Á.

    Một trong những ứng dụng tuyệt vời nhất của cửa tự động đó là cung cấp một lối đi rộng mở cho tất cả mọi người từ trẻ em tới người lớn và cả người khuyết tật có thể ra vào một cách dễ dàng, an toàn và nhẹ nhàng trong các bệnh viện.

    Các kỹ sư hàng đầu của tập đoàn cửa tự động Nabco – Nhật Bản đã nghiên cứu và phát minh ra các loại cửa tự động chuyên sử dụng lắp đặt tại các bệnh viện, tùy thuộc vào mỗi phòng ban khác nhau mà có những yêu cầu đặt biệt khác nhau.

    Ví dụ:

    Đối với cửa trước hay cửa lối vào trong bệnh viện thì Nabco cho ra đời các dòng sản phẩm cửa trượt hai bên hoặc cửa trượt xếp lớp không có thay ray phù hợp cho mọi người ra vào một cách dễ dàng với lối đi rộng mở và hoạt động với tầng xuất cao, với thiết kế sang trọng và hiện đại nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình.

    Đối với cửa phòng mổ, phòng chụp X-Quang, MRI thì lại cần loại cửa khác đặc biệt hơn để đảm bảo độ kín khí, và yên tĩnh, chỉ có một số người mới được phép ra vào các phòng này, được tích hợp thêm các nút nhấn trên và dưới giúp thuận tiện trong quá trình di chuyển bệnh nhân ra vào trên giường đẩy.
    Cửa tolet tự động trong bệnh viện của Nhật Bản phù hợp với tất cả mọi người, kể cả người khuyết tật, ngồi trên xe năn, … với nhút nhấn ở tầm thấp và trung giúp dễ dàng đóng mở cánh cửa tự động.

    Cửa phòng chụp X-Quang, MRI cần phải ngăn chặn được các tia xấu ảnh hưởng tới con người thất thoát ra bên ngoài khi thực hiện.

    Cửa phòng hồi sức trong bệnh viện cần phải kín đảm bảo yên tĩnh và tránh thất thoát khí ra môi trường bên ngoài…

    Cửa lối đi trong bệnh viện thì cần phải nhỏ gọn và tiết kiệm không gian sử dụng vì vậy sẽ có loại cửa trượt hay trượt xếp lớp tương ứng

    Yêu cầu lắp đặt cửa tự động bệnh viện có rất nhiều yêu cầu khác nhau giữa các phòng và mục đích sử dụng, chính vì vậy bạn không thể sơ sài lựa chọn đại một đơn vị nào đó thi công được mà bạn cần phải tìm được một đơn vị chuyên làm về lĩnh vực này mới có thể đảm bảo chất lượng cũng như có giá tốt nhất.

    Công ty Bảo Phúc là một đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm cửa tự động chuyên lắp đặt cho các bệnh viện lớn tại Việt Nam, đến với Bảo Phúc bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng và dịch vụ chất lượng nhất hiện nay.



    [​IMG]



    Vì dòng sản phẩm cửa tự động Nabco do Nhật Bản sản xuất nên giá thành của nó cũng tương đương với chất lượng của sản phẩm hay nói cách khác là có giá cao hơn các thương hiệu của tự động khác.

    Đối với các công trình bệnh viện mà có giới hạn về ngân sách thì có thể chọn dòng sản phẩm của SWICO - Hàn Quốc hoặc KTH - Đài Loan để giảm bớt chi phí đầu tư, hai dòng sản phẩm này có chất lượng tốt và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn của Châu Âu vì vậy bạn hãy yên tâm nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CỔNG CỬA TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
    tuan803 thích bài này.
  2. heny2020

    heny2020 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/12/2020
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    13
    Cửa phòng sạch
    Đây là hệ thống cửa tự động cao cấp có kết cấu gioăng phớt thấp đảm bảo độ sạch, độ kín cho phòng. Hệ thống cơ khí cửa tự động phòng hồi sức cấp cứu được ngoại hình sao cho vận hành dễ dàng, thuận tiện cho việc đẩy băng ca, máy móc qua lại.

    Kết cấu nguyên liệu thường được khiến bằng khuông nhôm kính để tăng khả năng quan sát của nhân viên và chưng sỹ đối sở hữu bệnh nhân. Bộ điều khiển được mẫu mã thông minh, mang hoặc không mang chức năng kiểm soát vào ra.

    Kiểu mở của cửa thường nhật được lựa chọn là kiểu trượt sở hữu thể dưới dạng một hoặc đa dạng cánh. Thiết bị điều khiển đóng mở cửa thường là cái công tắc ko tiếp xúc, công tắc thúc cùi chỏ, công tắc đạp chân hoặc công tắc cảm biến trọng lượng ... để nâng cao khả năng diệt trùng cho chưng sỹ và nhân viên làm việc trong khu vực phòng hồi sức cấp cứu.
     
    tuan803 thích bài này.
  3. tuan803

    tuan803 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/11/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    13
    Vì vậy, cánh cửa này là đẹp. Tôi lướt qua các bài đánh giá và hình ảnh và nhận xét giúp đỡ rất nhiều để giúp tôi hiểu sản phẩm hơn. Các bài đánh giá trông tuyệt vời nên chúng tôi đã đặt hàng. Thật không may, chúng tôi đã phải đặt hàng ba lần trước khi chúng tôi được giao hàng nhưng nó rất đáng để chờ đợi. Chúng tôi cảm thấy mệt mỏi với những chiếc cổng trẻ em xấu xí (Những con chó của chúng tôi không được phép ngồi trên ghế dài và ban đêm chúng cứ lẻn vào phòng khách. Vì vậy, cần phải có một chiếc cổng trẻ em luôn là nhà của chúng tôi.) Chúng tôi quyết định đầu tư một chút nữa trên một cổng đẹp. Cần phải có hai người để lắp đặt cổng tự động BP, và chúng tôi đã sử dụng các tấm bảo vệ tường bằng đồng để bù đắp cho chiếc cổng này ngắn hơn hành lang của chúng tôi vài inch. Nhưng nó thực hiện công việc và trông tuyệt vời.
     
  4. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     

Chia sẻ trang này