Toàn quốc: Cửa Gió Dùng Để Làm Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi diendanlt, 16/6/2019.

  1. diendanlt

    diendanlt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2019
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chúng ta đều biết cửa gió là một thuật ngữ khá phổ biến trong ngành hệ thống điện lạnh. Nhưng liệu rằng chúng ta có thực sự biết cửa gió có chức năng gì. Vậy cửa gió dùng để làm gì cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

    Cửa gió là gì?
    Cửa gió thông được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện với các kích thước bao nhiêu, loại cửa gió nào tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Một số loại cửa gió thông dụng trên thị trường như:
    [​IMG]
    · Cửa gió nan thẳng bầu dục một lớp nan

    · Cửa gió nan thẳng bầu dục hai lớp nan

    · Cửa gió nan Z

    · Cửa gió nan khuếch tán, ..............

    Xem thêm: Van gió

    Cửa gió có công dụng gì?
    Cửa gió dùng để cung cấp không khí từ bên ngoài vào tòa nhà vào bên trong hoặc để thoát khí nóng từ bên trong ra bên ngoài.

    · Lưu chuyển không khí: lưu chuyển không khí giữa bên trong và bên ngoài tòa nhà. Cửa gió lưu chuyển không khí để làm giảm đi lượng không khí bẩn ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể con người tạo nên bầu không khí trong lành cho con người làm việc, từ đó tăng năng suất cao hơn và giá trị lao động được đánh giá cao hơn.
    [​IMG]

    · Loại bỏ mùi hôi, ẩm, vi khuẩn có hại: Đây là một trong những vai trò quan trọng được nhiều người quan tâm khi lựa chọn sản phẩm. Khi lắp đặt cửa gió điều hòa không khí nhằm lọc không khí được đưa vào bên trong tòa nhà, từ đó khiến không khí không còn mùi hôi, ẩm, mốc và những vi khuẩn có hại đến sức khỏe con người. Không khí trong ngôi nhà luôn được đảm bảo vệ sinh và an toàn.

    · Loại bỏ tình trạng đình trệ không khí: Thông thường trong hoạt động không khí của bất kỳ ngôi nhà nào đều xảy ra trường hợp đình trệ không khí, cho môi trường sống bị ngột ngạt, khó chịu. Để xóa bỏ tình trạng này và giúp cho quá trình hô hấp của con người trở nên dễ dàng hơn thì cửa gió chính là chiếc chìa khóa để giải mã vấn đề này.

    Cửa gió có chức năng cung cấp khí O2 đầy đủ cho các quá trình hoạt động của cơ thể và ngược lại thải khí CO2 ra ngoài trời để thúc đẩy quá trình quang hợp của thực vật. Cửa gió trở thành vật liệu tốt cần thiết cho bất cứ tòa nhà nào.
    [​IMG]

    Qua bài viết chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về cửa gió.Bạn có nhu cầu mua sản phẩm hữu ích này hãy đến với công ty chuyên sản xuất và phân phối ống gió Phuc Long Intech chất lượng nhất Việt Nam để mua được sản phẩm chính hãng với thiết kế cửa gió thông minh nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diendanlt

Chia sẻ trang này