Toàn quốc: Cửa Lưới Chống Muỗi Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 10/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi ngày càng tăng cao, đồng nghĩa với nhiều mẫu cửa lưới ra đời với mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Việc sử dụng cửa lưới chống muỗi giúp giảm thiểu chi phí cho việc phòng chống muỗi và côn trùng khác mà lại an toàn về sức khỏe cho con người. Vậy cửa lưới giá bao nhiêu? Có nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi không? Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.
    Cửa lưới chống muối giá bao nhiêu?
    Hiện nay, khi sản phẩm cửa lưới chống muỗi đã có mặt rộng khắp trên thị trường thì giá của nó cũng phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng, không còn đắt như lúc mới bắt đầu xuất hiện.
    Thêm vào đó, cửa lưới chống muỗi còn có thiết kế linh hoạt hơn, vừa phòng chống muỗi, côn trùng vừa mang đến không gian thoáng mát mà còn là món đồ nội thất hiện đại cho ngôi nhà. Cửa lưới chống muỗi có thể lắp đặt tại mọi vị trí như từ cửa chính, cửa sổ cho đến ban công của ngôi nhà.
    [​IMG]
    Giá của cửa lưới chống muỗi phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để biết được lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá bao nhiêu cần phải xác định được diện tích lắp đặt cũng như yêu cầu về chất liệu làm cửa lưới chống muỗi. Hiện nay, giá cửa lưới chống muỗi được tính trên mỗi mét vuông đã bao gồm cả phần khung và phần lưới của cửa. Phần lớn, giá trung bình giao động từ khoảng vài trăm ngàn đến 1 triệu đồng trên mét vuông hoặc hơn thế. Những mẫu cửa được làm từ chất liệu cao cấp luôn có giá thành cao hơn. Bởi vậy, tùy thuộc vào điều kiện và mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp.
    [​IMG]
    Hơn nữa, mỗi loại cửa đều có đặc trưng, tính năng, màu sắc cũng như cách lắp đặt riêng cho nên giá thành không thể thống nhất, luôn có sự chênh lệch nhưng nhìn chung không quá lớn. Vì thế, câu trả lời cho câu hỏi cửa lưới chống muỗi giá bao nhiêu không chỉ có một đáp án duy nhất.

    Báo giá cửa lưới chống muỗi Hoà Phát
    Dưới đây chúng tôi sẽ báo giá cửa chắn muỗi cho 1m2 phổ biến hiện nay để Quý khách có thể tham khảo:
    [​IMG]

    • Giá cửa chống muỗi tự cuốn: Đây là loại cửa cuốn được dùng khá phổ biến hiện nay. Mức giá cửa lưới chống muỗi tự cuốn thường dao động trong khoảng 000 – 800.000đ/m2 cửa.
    • Giá cửa chắn muỗi xếp: Cửa lưới xếp mang lại nhiều tiện ích cho người dùng và có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào Quý khách muốn. Giá cửa lưới chống muỗi xếp thường trong khoảng 000 – 1.100.000đ/m2 tùy thuộc theo thiết kế mà Quý khách chọn.
    • Giá cửa lưới chống muỗi dạng lùa: Dạng cửa chống muỗi này cũng được dùng khá phổ biến hiện nay, thường được thiết kế theo dạng lùa 1 cánh hoặc 2 cánh. Giá sản phẩm thường dao động từ 000 – 800.000đ/m2.
    • Giá cửa lưới chống muỗi cửa sổ mở quay: Loại cửa này thường được lắp đặt ở khu vực cửa ra vào dưới dạng mở 1 cánh, hoặc 2 cánh. Mức giá của cửa thường từ 000 – 800.000đ/m2. Có thể coi đây là loại cửa có mức giá rẻ nhất trong tất cả các loại cửa chắn muỗi
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này