[cực Hot] It - Chú Hề Ma Quái 2019

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hatdetv, 26/9/2019.

  1. Hatdetv

    Hatdetv Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/7/2019
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    It (2017) - Chú Hề Ma Quái : bộ phim kinh dị đáng xem
    phim Chú Hề Ma Quái 2017 - It (2017). Trong một thị trấn nhỏ ở bang Maine, 7 đứa trẻ với biệt danh "The Losers Club" phải đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống - cùng với một con quái vật có hình dang của một chú hề, tên là Pennywise.

    Trong hình ảnh mới nhất của It - Chú Hề Ma Quái dưới đây, chúng ta có thể thấy được hình ảnh tên hề Pennywise đang nhảy múa chơi trốn tìm trong thiên đường của hắn ta – mê cũng của các hệ thống thoát nước bên dưới thị trấn Derry, Maine. Trong hình ảnh mới này, nam diễn viên trẻ Bill Skarsgard xuất hiện với gương mặt được sơn vẽ như một chú hề bình thường nhưng lại có ánh mắt và nụ cười khát máu đúng bản chất của một tên sát nhân biến hình được nuôi dưỡng bằng việc mang đến sự sợ hãi, đau khổ tột độ cho những đứa trẻ.

    Nội dung chính của bộ phim kinh dị xoay quanh việc mất tích của những đứa trẻ nói chung và em trai Bill - cậu bé Georgie nói riêng.Trong một lần đuổi theo con thuyền đã gặp phải tên hề dưới cống bằng thỏa thuận lấy lại chiếc thuyền hắn đã kéo cậu bé xuống cống.Và câu chuyện Georgie mất tích cũng bắt đầu từ đây.Sau câu chuyện này, Bill cũng đã cùng những người bạn của mình đi tìm hiểu mọi chuyện.Đầu tiên là họ tìm manh mối qua những chiếc cống tối tăm.Nhưng do không đi sau vào bên trong nên lũ trẻ vẫn chưa tìm hiểu được gì. Qua tìm hiểu qua sách báo lũ trẻ đã thấy rằng Pennywise biến hóa thành những gì chúng sợ, hắn thức dậy cứ sau 27 năm để làm hại trẻ em ở thị trấn Derry trước khi quay lại ngủ đông và di chuyển thông qua hệ thống cống ngầm, tất cả đường cống đều dẫn đến một cái giếng hiện đang ở dưới ngôi nhà bỏ hoang số 29 trên đường Neibolt.

    [​IMG]

    Sau cuộc tấn công và đầy thách thức của PennyWise, cả nhóm đã mạo hiểm đến ngôi nhà hoang đối đầu với hắn, trong ngôi nhà đó từng đứa trẻ đã bị tách ra và bị hắn hù dọa.Cho đến khi tất cả cùng tập hợp lại, Beverly đã cầm thanh gỗ và đâm vào đầu gã hề, buộc gã phải rút lui.Sau cuộc chạm trán hôm đó, tất cả đều vô cùng sợ hãi, chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường cho nên cả nhóm đã bỏ cuộc.Chỉ còn lại Bill và Beverly là kiên quyết đòi chiến đấu với gã hề.Vài tuần sau, Beverly đã chống lại ông bố kì quặc của mình và cô đã bị Pennywise bắt cóc.Hội bạn của cô đã biết tin và tập hợp ngôi nhà hoang đường Neibolt để giải cứu cô.

    Henry sau khi đã giết bố mình, bị gã hề ám ảnh đến điên loạn và tấn công cả nhóm.Mike đã chiến đấu với Hennry và xô anh ta xuống giếng sâu thẳm.Cả hội đi xuống cống và tìm thấy hang ổ của gã hề dưới lòng đất, nơi chứa đạo cụ làm xiếc và đồ đạc của trẻ em, xung quanh là xác của những đứa trẻ mất tích bay lơ lửng giữa không trung.Beverly bị hôn mê và tỉnh lại nhờ nụ hôn của Ben.Bill gặp Georgie, nhưng nhận ra là cậu bé do PennyWise biến thành nên đã bắn hắn 1 ơhats vào đúng giữa trán.Penny tấn công cả nhóm và bắt Bill làm con tin và hắn đã đề nghị tha mạng cho tất cả nếu chúng để hắn giữ Bill,Cả hội đã một lần nữa khẳng định tình bạn đoàn kết, vượt qua nỗi sợ và chiến đấu với gã và đánh bại được Pennywise và hắn phải lần nữa rút lui.Hắn đã bị chết trong thời gian ngủ đông.Sau khi tìm được phần còn lại của chiếc áo mưa của em trai, Bill cuối cùng cũng chấp nhận cái chết của em trai.

    [​IMG]

    Khi mùa hè kết thúc, Beverly kể cho cả nhóm nghe về một hình nahr cô thấy trong hôn mê, cô thấy chúng chiến đấu với Pennywise khi thành người lớn.Cả hội đã tạo ra lời thề bằng máu, cắt tay và tạo thành một vòng tròn, thề sẽ trở lại thị trấn Derry khi lớn lên nếu gã hề trở lại lần nữa, tiêu diệt hắn một lần nữa cho mãi mãi.Cả nhóm nói lời tạm biệt nhau và Bevrly nói sẽ rời đi khỏi thị trấn để sống với dì ở Portland.Khi cô rời đi, Bill đã chạy đến và họ hôn nhau.

    [​IMG]

    Gã hề Pennywise vốn là hiện thân của một loài sinh vật tà ác cổ xưa tên là It. Nó có hình dạng nguyên thủy là một thứ ánh sáng màu vàng gọi là ánh sáng chết chóc, tồn tại trong Vũ trụ Vĩ mô (Macroverse), đặt chân đến Trái Đất từ rất lâu. Loài sinh vật này sở hữu năng lực ma quái, trong đó có khả năng thay hình đổi dạng thành bất cứ ai mà nó muốn.

    Cứ mỗi 27 năm một lần, nó thức dậy sau giấc ngủ đông dài và tìm kiếm thức ăn. Nó đặc biệt thích ăn thịt trẻ con, cũng vì vậy mà hình ảnh chú hề được nó lựa chọn để xuất hiện và hù dọa lũ trẻ. Tuy nhiên, nó không nuốt chửng con mồi ngay lập tức mà "ăn nỗi sợ" từ nạn nhân. Nó thích thao túng tâm trí của những đứa trẻ có vết thương lòng hoặc mang nhiều bi kịch.

    Mặc dù It là một sinh vật cổ xưa với sức mạnh to lớn nhưng vẫn có một số điểm yếu nhất định. It là một thực thể nhạy cảm về mặt tinh thần, nên có thể bị lòng dũng cảm và tình yêu thương đánh bại, ngay cả trong những hình thức ác quỷ nhất.

    Hãy theo dõi phim Chú Hề Ma Quái 2017 trên HatdeTV nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hatdetv
    Đang tải...


  2. Hatdetv

    Hatdetv Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/7/2019
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    IT chapter 2: Một bộ phim kinh dị đúng nghĩa
    Sau bao ngày mong đợi bộ phim phim Chú Hề Ma Quái: Phần 2 2019 cũng đã ra, sau thành công của phần 1 It 2017 đã trở thành hiện tượng phim kinh dị của phòng vé năm 2017 khi thu về 700 triệu đô từ các phòng vé toàn cầu.Câu chuyện dựa trên tiểu thuyết ám ảnh của Stephen King và cách xây dựng, hình ảnh của "chú hề" đã hù dọa không biết bao người trong một khoảng thời gian.

    Kế tiếp phần 1 giờ đây chúng ta tiếp tục được đến với một không gian hết sức kinh dị và huyền bí không hề thua kém phần 1, phần hậu chuyện It: Chapter Two .Nội dung phần này tiếp tục kể về việc đánh bại được Pennywise, nhó "Loser club" đã hứa quay trở lại sau 27 năm nếu sinh vật này tiếp tục là mối đe dọa của trẻ em trong thị trấn.Và như lời đã hứa, cả nhóm quay lại, lúc này họ đều đã trưởng thành, tuy vậy chúng vẫn rất ám ảnh hình ảnh hồi nhỏ đã khiến cuộc sống của chúng không được bình yên.

    [​IMG]

    Không làm thất vọng và sự kì vọng của khán giả, phần 2 sắp tới sẽ giúp khán giả tiếp tục lưu lạc vào một thế giới ma quái hết sức kinh dị và sợ hãi cực độ bởi một bộ phim kinh dị đúng nghĩa.Vẫn lấy bối cảnh từ thị trấn Derry - Maine, sau khi nhóm "Losers Club" quyết tâm đối đầu với gã hề năm xưa.Sau 27 năm cơn ác mộng năm xưa đã khiến Pennywise không thể nào nguôi ngoai.Lần này hắn đã trở lại với hình ảnh kinh dị và quái ác hơn năm xưa rất nhiều và nhất là việc bằng mọi giá phải trả thù được bọn trẻ năm xưa đã làm hắn bị như thế này.Để làm được điều này hắn đã chuẩn bị cho mình một hàm răng sắc bén và hình thù quái dị hơn xưa rất nhiều.

    Cách hù dọa của Pennywise rất đặc biệt, hắn đã tìm cách hù dọa cho con mồi thấy rất sợ rồi sau đó mới lộ diện.Mỗi lần trước khi xuất hiện đều cho đối phương thấy mình đang làm gì, đây là phương pháp mới mẻ khiến người xem nghĩ đến thôi cũng thấy sợ. Bộ phim như đánh thẳng vào điều kinh khủng nhất của con người và cũng là những ám ảnh khủng khiếp từ quá khứ cứ đeo bám chúng ta không thể nào dứt ra nổi.Bộ phim đã mang đến những hình ảnh hết sức kinh dị như xác chết người hiện khắp nơi, thậm chí nó còn được thể hiện ở mức độ ghê rợn, khiến người xem phải "nổi da gà".

    [​IMG]

    Cùng với dàn diễn viên hết sức trẻ đẹp và quá xuất sắc: Jessica Chastain, James McAvoy, Bill Skarsgård, Bill Hader... Và một số diễn viên khác.Bộ phim với dàn diễn viên quá xuất sắc từ nhân vật phản diện đến nhân vật chính đều khiến mọi người phải bất ngờ vì sự nhập vai quá ăn ý của mình.Đằng sau khuôn mặt hề ác quỷ, lại là gương mặt hết sức đẹp trai của Bill Skarsgard chỉ cần nở một nụ cười cũng khiến người xem phải lạnh gáy.Chủ yếu gương mặt của Pennywise được mô tả chính bằng chuyển động đôi mắt, và anh đã làm rất tốt khi khiến khán giả phải nể phục vì độ ma quái của mình.Một số người trong nhóm cũng không thể nào không ám ảnh về hình ảnh quá khứ vẫn không hề nguôi ngoai chút nào, từng người đã phải hoàn thành những gì đang còn dang dở tại Derry, bằng cách họ phải đối diện với khó khăn để đánh bại gã hề một lần nữa.7 diễn viên nổi tiếng của Hollywood sẽ diễn một cách chọn vẹn, mang đến cho khán giả không gian chân thật nhất hay những cảnh bộc lộ nỗi sợ nội tâm ra một cách chân thực nhất.



    [​IMG]

    Thật sự để mà nói bộ phim Chú Hề Ma Quái: Phần 2 2019 là một bộ phim kinh dị có nội dung, âm thanh, hình ảnh hay diễn xuất đều rất xuất sắc và hoàn hảo đến từng chi tiết.Hơn thế nữa khán giả như được dẫn dắt vào cấc cung bậc cảm xúc, từ những pha kinh dị hết hồn, cực kì căng thẳng và hồi hộp cho đến những khoảng khắc hài hước gây tiếng cười, cuối cùng là nhẹ nhõm thỏa mãn.

    Có lẽ là sức nóng của loạt phim khinh dị, đốn tim của khán giả trong từng giai đoạn của bộ phim IT chắc các bạn cũng đã biết vì thế chúng tôi không nói thêm nhiều về HOT phim này. Mời quý vị và các bạn đón xem ngay trên HatdeTV với chất lượng Full HD Thuyết Minh hoặc Vietsub nhé.

    Xem danh sách các phần phim khác của IT Tại đây !
     

Chia sẻ trang này