Toàn quốc: Cụm Bàn Làm Việc Module Chất Lượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 16/3/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cụm bàn làm việc là không thể thiếu cho văn phòng hiện nay. Cụm bàn làm việc có thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều chất liệu khác nhau, để tạo nên một sản phẩm đẹp, hài lòng khách hàng. Cụm bàn Bemos là ý tưởng bàn văn phòng hiện đại, đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ - công năng - giá cả phù hợp từng đối tượng, tính chất làm việc của khách hàng.

    Cấu tạo cụm bàn làm việc module

    Cụm bàn văn phòng tạo nên từ việc ghép 2 - 4 hoặc 6 - 8 bàn làm việc với nhau thành một khối theo số lượng người dùng quy định

    Các bàn làm việc tạo thành các góc làm việc riêng tư nhờ các vách ngăn văn phòng có màu sắc tương đồng với màu mặt bàn.

    Các bàn được ghép nối lại đều giữ lại các bộ phận của một chiếc bàn làm việc thông thường như kệ đựng CPU, ngăn đựng bàn phím…phục vụ cho quá trình sử dụng máy tính.

    Cụm bàn làm module nhân viên được các văn phòng hiện đại sử dụng nhiều vì những ưu điểm của nó mà người ta khó có thể bắt gặp ở cách sắp xếp bàn làm việc nào khác.

    Chất liệu bàn làm việc module

    Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bụi bẩn, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh.

    Chân có lót, chân trụ mạ.

    Vách ngăn kính cường lực hoặc kính an toàn.

    Trên đây là cấu tạo và chất liệu của module bàn làm việc trong công việc. Nếu như bạn còn gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua: 0932 265 688 để được tư vấn thêm. Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn về các đồ nội thất văn phòng như bàn ghế giám đốc, bàn ghế phòng họp, ghế xoay, ghế sofa văn phòng…. hãy liên hệ với chúng tôi để được mua với giá ưu đãi nhất.

    Tham khảo thêm

    Bàn nhân viên

    Bàn họp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này