Toàn quốc: Cung Cấp Coffee Hạt Cho Khách Sạn Nhà Hàng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Hieu nguyen Master, 12/4/2016.

  1. Hieu nguyen Master

    Hieu nguyen Master SỐNG ĐỂ SÁNG TẠO

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Coffee Hieu
    Thân chào quý khách! images.jpg images.jpg



    Để có một ly coffee chất lượng ?
    Chúng tôi biết phải làm gì để thỏa mãn gu thưởng thức coffee của các bạn! Chắc chắn là như vậy …!
    Cà phê của chúng tôi có nguồn gốc từ phương pháp tiếp cận bền vững. Bắt đầu từ khâu gieo trồng đến khâu sản xuất thông qua chuỗi cung ứng chuẩn mực dựa vào việc xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài, trực tiếp với người nông dân để tập trung vào chất lượng, tính nhất quán cũng như gu thưởng thức của các bạn.
    Coffee Hiếu được sản xuất và phát triển bởi nhà máy rang cà phê chuyên nghiệp, cân bằng hương vị cà phê độc đáo nhất phù hợp cho tất cả các bạn.
    Hỗn hợp cà phê của Coffee Hiếu được rang trên hệ thống rang độc đáo. Các tính năng của công nghệ sản xuất chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng không thay đổi trong toàn bộ các mẻ rang.
    Bằng cách điều chỉnh “Tốc độ truyền nhiệt … bí quyết thương hiệu riêng”,Coffee Hiếu có thể đảm bảo hình dạng, mật độ và hơn nữa sự phân huỷ xác của các axit để tối đa mùi thơm, hương vị của cà phê.
    Chúng tôi làm tất cả cho bạn, nếu bạn không hài lòng về sản phẩm, chúng tôi có thể liên lạc và tận dụng tất cả kiến thức của chúng tôi để tìm thấy những hương vị hoàn hảo cho bạn.
    Chiến lược cạnh tranh của chúng tôi là giành lấy khách hàng bằng cách mang lại loại cà phê chất lượng nhất, dịch vụ khách hàng tốt nhấtmột bầu không khí thân thiện nhất. Chúng tôi luôn cố đi đầu ở mỗi thị trường mới nếu có thể, luôn thành công nhờ tinh thần cạnh tranh công bằng, với sự chính trực và các nguyên tắc không thể lay chuyển.
    Coffee Hiếu được xây dựng từ một nhu cầu để cà phê thực sự chất lượnggiá cả hợp lý. Coffee Hiếu muốn tạo ra một thương hiệu cà phê bền vững và không hy sinh chất lượng nguyên bản vốn có của chúng. Cà phê thực sự chất lượng với giá trị thực sự tốt đẹp. Chúng tôi đã dành hai năm tạo ra sản phẩm để chính mình dùng thử và sau đó dùng công thức rang xay và đóng gói để người khác sử dụng . Hãy đồng hành cùng chúng tôi để xây dựng cà phê Việt Nam, để chia sẽ kiến thức về cà phê, tất cả các bạn đều chung một mái nhà.
    Vì vậy, cho dù bạn chỉ đơn giản là người uống cà phê, người kinh doanh cà phê ...
    Hãy cùng chúng tôi lưu giữ hương vị coffee Hiếu trong từng khoảnh khắc …
    Ngoài phân phối sỉ và lẻ cho khách hàng là cá nhân, khách sạn và nhà hàng các loại coffee hạt rang máy như trước đây. Hiện nay Hiếu coffee còn đẩy mạnh đưa ra thị trường thêm hình thức rang coffee truyền thống (rang thủ công bằng chảo lớn, không hóa chất, không phụ gia mà để mộc hoàn toàn) các hạt coffee sử dụng là hạt sàng 18 - 20 (loại coffee dành riêng cho xuất khẩu)
    Thêm nữa, chúng tôi, Hieu Coffee cũng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng bằng việc cung cấp cả coffee nhân sô (coffee xanh (Green Coffee)) nhằm thỏa mãn nhu cầu tự sướng (tự rang, tự xay ... Tự pha... Thưởng thức)
    Hieu coffee, đang trong quá trình xây dựng cũng như khẳng định thương hiệu, đặc biệt ở khu vực phía Bắc. Chúng tôi cam kết sẽ có mức giá, chính sách ưu đãi hết sức có thể nhằm hỗ trợ cho các bạn bắt đầu khởi nghiệp trong ngành cung ứng dịch vụ này!
    Thân ái!
    Hot line: 0984730218
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hieu nguyen Master
    Sửa lần cuối: 12/4/2016

Chia sẻ trang này