Toàn quốc: Cung Cấp Hộp Đèn Siêu Mỏng Tinh Tế, Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 11/12/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng tôi chuyên thiết kế tư vấn thi công lắp đạt tất cả các loại ảnh điện ảnh poster điện, ảnh điện treo tường siêu mỏng độ bền cao giá cả tốt nhất, với chi phí lắp đặt bảo dưỡng nhỏ nhất.

    Ảnh điện siêu mỏng dùng trang trí nội thất văn phòng quán cafe, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng, bệnh viện, poster quảng cáo ngoài trời hiện đại thời gian sử dụng lâu dài chụi đựng được thời tiết cao dễ dàng thay thế tranh ảnh theo ý thích ý tưởng của mình quản cáo hình ảnh cho poster của mình thêm bắt mắt làm cho khách hàng chú ý đến sản phẩm của công ty. Nhưng tiện ích mà khách hàng có được khi sử dụng sản phẩm ảnh điện tranh điện, hộp đèn siêu mỏng, poster điện siêu mỏng của chúng tôi.

    Tiện ích của hộp đèn siêu mỏng

    - Mỏng hơn hộp đèn điện thông thường rất nhiều lần độ dày từ 1cm - 4cm tùy vào từng loại sản phẩm mà chúng tôi có thể tư vấn cho khách hàng.

    - Lắp đạt thi công dễ dàng không cồng kềnh có thể thay thich ứng hầu hết với các không gian nội thất văn phòng công ty....

    - Thay tranh ảnh hộp đèn siêu mỏng tùy theo sở thích của bạn bất cứ lúc nào nếu bạn cảm thấy bức tran của mình không còn hợp với thời điểm hiện tại.

    - Thời gian sử dụng lâu dài, lên đến 5 -7 năm.

    - Bạn chỉ tốn chi phí đầu tư một lần. nhưng tiện ích dịch vụ kéo dài đến 5-7 năm. không phải thiết lắp đạt hộp đèn thông thường nhiều lần tốn chi phí trong nhiều năm, mà chất lượng, kiểu dáng, không hợp với không gian của của công ty.

    Thay thế sửa chữa đơn giản có khả năng tái sử dụng rất cao, mà các loại tranh điện ảnh điện thông thường không thế có được.

    Công nghệ led chiếu sáng thế hệ mới nhất xu hướng của công nghệ trong những năm tới.

    Xu hướng mà thế giới đang ứng dụng.

    Đây là xu thế tất yêu của công nghệ chúng tôi hy vọng giúp quý công ty khách hàng biết về thông tin sản phẩm của chúng tôi.

    5 bước làm hộp đèn siêu mỏng

    Bước 1:

    In hình ảnh quảng cáo cần hiển thị lên backlist film

    Sau khi lên ý tưởng cho hình ảnh và màu sắc được hiển thị trên hộp đèn siêu mỏng, bạn có thể tìm đến các cơ sở in phun màu quảng cáo để nhanh chóng có được hình ảnh chất lượng nhất.

    Bước 2:

    Gắn bóng đèn led, đèn tuýp. Bước này sẽ quyết định đến độ thu hút ánh nhìn của hộp đèn siêu mỏng, bởi vì vị trí và khoảng gắn giữa các đèn sẽ làm cho bạn thấy ánh sáng được cân đối hay quá ít, hay quá nhiều gây rối mắt.

    Chính vì vậy, bạn cần quyết định số lượng đèn được gắn ở mỗi hàng để sắp xếp vị trí phù hợp nhất. Lưu ý, cần giữ cho bề mặt của hộp đèn cần phải luôn khô ráo, sạch sẽ để tăng độ kết dính và giúp các bóng đèn led, đèn tuýp được dính chặt và cố định trên hộp đèn siêu mỏng.

    Bước 3:

    Bắt vít hoặc hàn khung hộp đèn siêu mỏng cho chắc chắn

    Bước 4:

    Dựng chân đế ở vị trí bằng phẳng để gắn khung tranh điện cho vững chắc

    Bước 5:

    Làm căng backlist film và ốp tấm mica dẫn sáng mà bạn chọn, và sau đó là đấu điện.

    Như vậy là bạn đã hoàn thành được hộp đèn siêu mỏng để quảng cáo thương hiệu, để trang trí cho không gian của mình được rồi.

    Địa chỉ làm hộp đèn siêu mỏng giá rẻ

    - Hiện nay nhu cầu làm hộp đèn siêu mỏng giá rẻ rất cao bởi những công năng tuyệt vời mà dòng sản phẩm này có thể mang lại. Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp dòng sản phẩm biển led vẫy

    Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa nhiều địa chỉ làm hộp đèn siêu mỏng này đẹp, đảm bảo chất lượng cũng như mức giá thành thấp được. Do đó, nhiều người muốn tìm kiếm được một địa chỉ uy tín để tiến hành làm hộp đèn siêu mỏng.

    - Nếu quý khách có nhu cầu hãy đến với Công Ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Admart đây là một trong những địa chỉ chuyên làm hộp đèn quảng cáo hay làm hộp đèn siêu mỏng giá rẻ, chất lượng bậc nhất.

    Đến đây quý khách sẽ làm ra những sản phẩm đẹp về mẫu mã, cuốn hút người nhìn với mức giá cả rẻ nhất thị trường.

    Điện thoại: 0789111611.

    Xem thêm

    Keo dán mica

    Keo dán alu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này