Sài Gòn: Cung Cấp Hộp Nhựa Đựng Cơm Tại Quận 10

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi hangrvc123, 30/3/2021.

  1. hangrvc123

    hangrvc123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/7/2020
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay giải pháp giao cơm truyền thống không còn được lựa chọn sử dụng nhiều nữa thay vào đó là giải pháp giao cơm tân nơi hiện đại cùng với mẫu hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần vừa có tính thẩm mỹ cao đồng thời giúp tiết kiệm tốt các khoản chi phí về nhân công cũng như chi phí bao bì. Chỉ với hộp nhựa đựng cơm HT25 bạn đã có thể giao tới tay khách hàng một phần ăn đẹp về hình thức, ngon về chất lượng món ăn, đặc biệt sản phẩm có tính tiện ích cao, dễ sử dụng.
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp cơm dùng 1 lần:

    Màu sắc: đế đen – nắp trong

    Chất liệu: đế nhựa PP/ Nắp nhựa pet

    Kích thước: 26.7*19.1*4.5cm

    Quy cách đóng gói: 300 bộ/ thùng

    Hộp nhựa đựng cơm đế đen HT25 mang những ưu điểm nổi bật hơn những dòng sản phẩm cùng chức năng khác như sành, xứ, thủy tinh hay xốp,... Độ an toàn thực phẩm cao, khả năng chứa đựng thực phẩm tốt, kiểu mẫu đẹp, giá thành mẫu hộp cơm dùng 1 lần hợp lý giúp sản phẩm ngày trở lên phổ biến và được lựa chọn sử dụng nhiều hơn.
    [​IMG]
    Lựa chọn hộp nhựa đựng cơm do Công ty TNHH RVC cung cấp đồng nghĩa với việc bạn đã mua hộp nhựa đựng cơm với mức giá gốc tại xưởng, chất lượng sản phẩm được kiểm định an toàn, khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, hâm nóng trực tiếp phần ăn được trong lò vi sóng.

    Hộp nhựa đựng cơm có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, đóng gói dạng thùng carton, tiết kiệm tốt chi phí lưu kho cũng như chi phí vận chuyển hàng hóa.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Điện thoại: 0937 087 885 - 02837263142
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hangrvc123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này