Toàn quốc: Cung Cấp Ly Giấy Đẹp Đựng Thức Uống Mang Đi

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi TÔLYGIAY, 21/11/2020.

  1. TÔLYGIAY

    TÔLYGIAY Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/9/2020
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ở Việt Nam có nhu cầu uống cà phê ngày càng nhiều và do đó, vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho ly cà phê trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Do đó, ly giấy là lựa chọn tối ưu cho các quán cà phê hiên nay. Bởi tính năng tiện dụng, nhỏ dễ cầm, cách nhiệt tốt và đồng thời giữ nhiệt tốt, ngoài ra đảm bảo vệ sinh khi người uống cầm từ nơi mua đến công sở…
    Ly giấy cà phê được làm từ thành phần bột giấy tinh khiết PO. Loại ly này còn được tráng một lớp PE mỏng bên trong có tác dụng chống thấm nước. Ngoài ra, ly giấy còn được tráng lớp màng bên ngoài bằng PE để có thể giữ nhiệt một cách tốt nhất.
    Loại ly này bạn có thể sử dụng để đựng đồ uống nóng hoặc lạnh rất phù hợp. Với sự cải tiến trong khâu màng PE là màng dùng trong ngành thực phẩm sản xuất, giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
    ly-giay-rvc3.jpg
    Sử dụng ly giấy đựng cafe mang đi là cơ hội hoàn hảo để bạn có thể mang thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng. Thiết kế đẹp mắt, sáng tạo & theo yêu cầu. Đặc biệt là FREE LOGO chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng với dịch vụ. Họa tiết, logo, thông điệp thông qua chiếc ly giấy xinh xắn sẽ tiếp cận đến khách hàng và truyển tải những điều bạn muốn nói. Từ đó, tạo dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng. Giúp bạn và khách hàng trở nên thân thiết hơn. Góp phần phát triển thương hiệu bền vững.
    Dịch vụ in giá rẻ theo yêu cầu của RVC chất lượng cực cao, có thể in ấn những chi tiết phức tạp. Chiếc ly giấy in logo đã được chứng minh là giải pháp hoàn hảo cho cửa hàng cafe, bánh, kem, trà sữa. An toàn với sức khỏe vì chất liệu hoàn toàn tự nhiên. Thân thiện với môi trường vì chúng có khả năng tự phân hủy.
    Công ty TNHH RVC in ly giấy số lượng ít nhất chỉ từ 3.000 cái. Là một trong những ưu đãi cực lớn giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí, hạn chế rủi ro và yên tâm hơn trong lần đầu đặt hàng. Không còn phải lo lắng về vấn đề tồn kho, tăng chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh. Cùng với việc tùy chọn thiết kế theo sở thích cá nhân, xem mẫu trước khi sản xuất. Chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn khác biệt & ưu việt. Còn chần chờ gì mà chưa đặt in ngay cho cửa hàng của mình?
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TÔLYGIAY
    Đang tải...


Chia sẻ trang này