Toàn quốc: Cung Cấp Máy In Mã Vạch Zebra Chính Hãng Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi truongphamhung, 13/12/2017.

  1. truongphamhung

    truongphamhung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/12/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy in mã vạch Zebra được thiết kế để phục vụ trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt nhất, các máy in thực hiện in ấn liên tục trong 24/7, cho các nhiệm vụ in ấn đặc biệt.


    Máy in mã vạch Zebra được xuất xứ từ Mỹ. Zebra Technologies là một nhà sản xuất toàn cầu trong in mã vạch và công nghệ RTLS bao gồm máy in, RFID, phần mềm in barcode và các phụ kiện mã vạch.


    Đối với máy in nhãn công nghiệp, máy in mã vạch không thể không biết đến Zebra. Máy in công nghiệp của Zebra cung cấp chất lượng in mã vạch tuyệt vời, kể cả các thông tin văn bản và đồ họa.


    Việc ghi nhãn kho hàng, đóng gói, phân phối sẽ hiệu quả hơn với các dòng máy in công nghiệp của Zebra. Việc lựa chọn máy in mã vạch, mực in mã vạch, máy in hóa đơn thường phụ thuộc các yêu cầu về công suất in ấn, điều kiện làm việc của máy in, chất lượng mã vạch để phù hợp với mục đích sử dụng.


    Công Ty Barcode VTN chuyên cung cấp 3 dòng máy in Zebra chính:


    1. Máy in mã vạch để bàn Zebra:

    Thiết kế nhỏ gọn, nhưng giàu tính năng, máy in mã vạch để bàn Zebra là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu chật hẹp về không gian, nhưng đòi hỏi chất lượng cao, in nhiệt trực tiếp hoặc gián tiếp đáng tin cậy. Thiết kế cho tính năng dễ sử dụng, các máy in cung cấp một loạt các lựa chọn kết nối, thích ứng với công nghệ trong tương lai.

    Một số Dòng máy in để bàn của hãng Zebra: zebra GK420T, zebra GK420D, zebra GC420T, GC420D, GX420T, GX420D, GX430T,...

    [​IMG][​IMG]



    2. Máy in mã vạch công nghiệp Zebra:

    Bạn đang tìm kiếm máy in mã vạch công nghiệp tốt nhất, hãy tìm kiếm tại Zebra. Máy in mã vạch công nghiệp của Zebra cung cấp mã vạch, văn bản và in đồ họa chất lượng tuyệt vời trên nhãn, hóa đơn, phiếu đóng gói. Được thiết kế để tồn tại trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt nhất, các máy in thực hiện nhất quán trong 24/7, cải thiện tốc độ in phù hợp với khối lượng in ấn cao. Công nghệ in RFID tùy chọn có sẵn để xử lý thao tác in thêm hiệu quả và chính xác.

    Một số dòng máy in mã vạch công nghiệp phổ biến của Zebra: Zebra Zm600, Zebra ZM400, Zebra 105SL, 110xi4, 140Xi4, 170Xi4, 220Xi4

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    3. Máy in mã vạch di động Zebra:

    Máy in mã vạch di động là giải pháp hoàn hảo cho việc in ấn trên đường đi. Tạo nhãn chất lượng cao hoặc biên lai trong bất kỳ môi trường, trong nhà hoặc đang đi trên đường. Giao tiếp với máy tính di động, máy tính Tablet, và điện thoại thông minh thông qua Wi-Fi, Bluetooth, hoặc kết nối USB. Đặt Máy in mã vạch di động để làm việc cho hiệu quả cao hơn và năng suất trong bất kỳ ứng dụng.

    >>> Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn <<<




    may-in-ma-vach-cong-nghiep-zebra-2.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongphamhung

Chia sẻ trang này