Hà Nội: Cung Cấp Quà Tặng Độc Đáo, Sang Trọng Ngày 20/10 (giao Hàng Tận Nơi) Đảm Bảo Uy Tín!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bmwx5, 17/10/2017.

  1. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    #1983shop chúng tôi chuyên cung cấp quà tặng độc đáo, Sang trọng ngày 20/10 (Giao hàng tận nơi) đảm bảo uy tín!

    Chào các cụ, và các mợ...
    Vậy là...chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ
    20-10 ...ngày tất cả chị em được phép "đòi quà" ạ
    Còn các ông chồng,hay các chàng trai chưa vợ đang tăm tia cưa cẩm gấu chắc hẳn đang rất bối rồi và lo lắng không biết nên tìm những món quà gì cho Mẹ/ Vợ hay bạn gái để ghi điểm nhân dịp này đây???

    Trên thị trường thì vô số các loại hoa và quà nhưng làm sao để người được tặng cảm thấy thú vị, có ý nghĩa và hạnh phúc? Ngược lại người tặng cũng cảm thấy vui và phù hợp với túi tiền của mình? Để giải được cho các cụ già ,cụ trung niên và cụ trẻ bài toán "khoai sọ"
    này thật không hề dễ chút nào
    Và sau đây 1983shop với nhiều năm làm dịch vụ gói quà, hoa và quà tặng cho các ngày lễ lớn trong năm , Shop em sẽ có một số gợi ý cực hữu ích đến các Cụ những ý tưởng và và quà tặng tốt nhất cho ngày 20-10 sắp tới...nhoé

    [​IMG]


    – Hoa Lavender khô (Oải hương) Pháp với mùi hương nồng nàn, quyến rũ và cực kỳ romantic đã được shop bó sẵn hoặc nguyên cành , nhìn không quá lòe loẹt cầu kỳ, nhưng cực kỳ vintage và mang đậm style Pháp gửi đến các nàng.. loài hoa có thể chơi 3- 6 tháng với giá chỉ từ 350k/bó


    [​IMG]

    – Cực kỳ nhiều dòng Nước hoa mini, nước hoa full size chính hãng hàng xách tay Pháp tại Nocibe , sephora và một số store UY TÍN tại Pháp... Shop đã thửa sẵn và up tại page 2-3

    [​IMG]


    – Son Tom Ford sang chảnh, Son Chanel kiêu kỳ, Son Dior đỏng đảnh hay các dòng bình dân Revlon hay Sephora made in France cũng chỉ có giá từ 280k đến 1.550.000đ tùy loại.


    [​IMG]


    – Đồng hồ nữ chính hãng , với phong cách thời trang cực hợp túi để làm quà tặng cho Nàng được shop trực tiếp order trên Amazon và Mỹ sẵn hàng phục vụ các chị các mẹ, các cô , đối tác khách hàng giá từ 1.5tr đến nhiều triệu tuỳ Brand ạ


    [​IMG]


    – Túi xách, đồ thời trang, phụ kiện chính hãng hàng Authentic săn sale tại Pháp và Mỹ

    – Nhận lên ý tưởng các Set quà tặng ý nghĩa và giao hàng tận nơi...


    [​IMG]

    http://1983shop.xyz/giup-cac-cu-chon-qua-tang-20-10-cuc-chat-hang-chinh-hang-phap.html

    :bz:bz SHOP LUÔN FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 1TR TRỞ LÊN Ạ
    **== LINK HÀNG VỀ TRẢ KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA TẠI để các cụ Yên tâm chọn mặt gửi Vàng hơn ạ :)
    #1983SHOP https://www.facebook.com/thao1983/m...7129.1073742154.1297460463&type=3&pnref=story
    %%-https://www.facebook.com/thao1983
    :-c ZALO 0904738393-0913566008
    %%-
    Thông tin liên hệ: Ms Thảo

    ĐT: 0913 566 008 - 0904 73 83 93
    Fb: http://facebook.com/thao1983
    Web: http://1983shop.xyz
    Địa chỉ: Số nhà 33/32/145 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Thông tin chuyển khoản:

    Tên Tài Khoản: Nguyễn Thị Thảo
    NH TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thành Công( Vietcombank)
    Số TK: 0451000262326

    TECHCOMBANK-Ngân hàng Techcombank chi nhánh Đông Đô- Hà nội
    Số TK 19020496820888
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bmwx5
  2. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Son Chanel màu #37 LEXUBERANTE dòng son lỳ VELVET của hãng, tone màu hồng tươi đậm, dễ lên môi, dễ phối màu, hợp với mọi nước da
    Giá tag 35.9eur = 950k

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Son Chanel Rouge Allure Velvet Màu 38 La Fascinante mang sắc đỏ tone burgundy có chút bóng bẩy như thể người đàn bà đứng đắn nhất, thanh lịch nhất, không quá lạnh lùng nhưng biết mình là ai, khi cần cũng có thể ngúng nguẩy, đỏng đánh một chút. Đúng như vậy, những tín đồ mê son không thể bỏ qua gam màu sexy, lạnh lùng, kiêu sa và đầy quyền lực này. Tone đỏ nổi bật trên làn da trắng ngần của bạn hay những cô nàng có nước da xanh, tái màu đỏ tươi sẽ làm khuôn mặt bạn bừng sáng, tràn đầy sức sống.
    GIÁ 950K/THỎI


    [​IMG]


    [​IMG]


    Son Chanel Rouge Allure Velvet Màu 42 Leclatant là son lỳ màu hồng baby rất dễ thương, trẻ trung cho những cô nàng tuổi teen hoặc những cô gái thích trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch. Bên cạnh đó màu 42 Leclatant còn mang lại vẻ dịu dàng, đằm thắm mà không kém phần thanh lịch, kiêu sa khi dự event, những bữa tiệc quan trọng. Son lỳ nhưng không làm khô môi
    GIÁ 950K/THỎI


    [​IMG]


    [​IMG]


    Son Chanel Rouge Allure Velvet Màu 43 La Favorite mang tone cam pha chút hồng tươi trẻ, tạo cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn trang phục phối hợp. Hồng cam nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn năng động, trẻ trung, đó là tất cả những gì cần thiết đối với người phụ nữ hiện đại. Bạn không cần lo về bất cứ vấn đề gì khi sở hữu thỏi son Chanel màu 43 La Favorite này vì em ấy sẽ giúp đôi môi bạn căng mọng, thêm phần quyến rũ với nhiều dưỡng chất mà nổi bật có dầu jojoba khiến môi bạn mềm như nhung.



    [​IMG]


    [​IMG]


    Son Chanel màu 46 LAMALICIEUSE màu đỏ cam nhạt, tone màu hơi nghiêng về đỏ nhẹ hơn. Màu sắc tươi sáng, dễ sử dụng rất hợp với màu da người châu Á.


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  3. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Mua son Chanel INK tặng Gấu dịp 20/10 tại #1983shop

    Độ bền màu

    Nếu mới đánh xong Chanel Rouge Allure Ink mà bạn đã ăn uống ngay thì chắc chắn bạn sẽ thấy thất vọng tràn trề vì lớp son trên môi sẽ bị trôi bằng sạch. Nhưng nếu bạn chờ khoảng hơn 2 tiếng rồi mới ăn nhẹ, lớp son sẽ bám lên môi tốt hơn hẳn. Do đó, có thể kết luận rằng với cây son này, càng để lâu thì son sẽ càng bám vào môi bền hơn.

    Màu sắc

    Chanel Rouge Allure Ink hiện có tổng cộng 8 màu: 140 - Amoureux, 142 - Créatif, 144 - Vivant, 146 - Séduisant, 148 - Libéré, 150 - Luxuriant, 152 - Choquant và 154 - Expérimenté. Ngoại trừ màu 140 thì 7 màu còn lại đều rất hợp với kiểu đánh son lòng môi vì chúng đều là những tone hồng, đỏ dễ tạo hiệu ứng ombre.

    [​IMG]
    Màu 140 - Amoureux (Ảnh trái: đánh lòng môi, ảnh phải: tô kín cả môi)

    [​IMG]
    Màu 142 - Créatif

    [​IMG]
    Màu 144 - Vivant

    [​IMG]
    Theo Changmakeup, màu 144 đánh lòng môi là xinh nhất. Nếu thích đánh son lòng môi thì bạn không thể bỏ qua em này.

    [​IMG]
    Màu 146 - Séduisant

    [​IMG]
    Màu 148 - Libéré

    [​IMG]
    Màu 150 - Luxuriant

    [​IMG]
    Changmakeup ấn tượng nhất với màu 150 vì màu hồng thiên đỏ này rất dễ đánh và tôn da. Nếu bạn sở hữu làn da ngăm, bạn nên chọn trong các màu 148, 150 và 152.

    [​IMG]
    Màu 152 - Choquant

    [​IMG]
    Màu 154 - Expérimenté

    Kết luận nà :)


    Changmakeup chấm 4/5 sao cho Chanel Rouge Allure Ink. Tuy nhiên, theo cô nàng thì đây vẫn chưa phải là một cây son xuất sắc vì những điểm trừ như giá thành cao, các màu sắc na ná nhau, không có sự khác biệt nhiều. Tuy vậy, nếu Gấu yêu thích thương hiệu Chanel và đang muốn đầu tư cho mình một cây son kem hi-end thì đương nhiên là không có gì để chần chừ tặng nàng ấy nhé

    Và giá tại 1983shop cho thỏi INK này là 980k/thỏi ạ
    Hàng mua chuẩn Pháp
     
  4. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]

    Hoa lavender khô
    hàng chính hãng pháp


    [​IMG]


    [​IMG]
    Góc hoa Oải hương (lavender) hoa khô nhập khẩu Pháp
    ✌✌✌Hoa oải hương, hoa lavender là một trong những loài hoa rất được các cô gái yêu thích..đặc biệt trong dịp 20.10 này ạ

    ✌ Nguồn gốc của hoa oải hương

    Hoa oải hương – Lavender vốn nổi tiếng ở các tỉnh miền nam nước Pháp như Provence, Avignon. Oải hương là loài hoa có nguồn gốc từ miền Địa Trung Hải và được biết đến cách đây hàng nghìn năm từ thời Hy Lạp cổ đại.


    ✌Cây oải hương hay còn có tên tiếng Anh là Lavender là loại cây bụi thường niên có mùi thơm nồng. Tên khoa học của nó Lavendula từ tiếng Latin lavare có nghĩa là rửa (to wash). Hoa oải hương có cuống hoa dài, màu xám và có góc cạnh, vỏ cây dẹt. Lá mọc đối nhau, không có cuống và được phủ một lớp lông tơ mịn. Hoa oải hương có màu tím hoa cà, ống hoa được sắp xếp liên tục vòng quanh cuống hoa.n, nhằm có tạo nên nguồn cung cấp dầu oải hương tại địa phương, trong đó miền Nam nước Pháp là một trong những nơi có nhiều oải hương nhất.

    ✌ Cấu tạo hoa oải hương - Lavender

    Cây oải hương hay còn có tên tiếng Anh là Lavender là loại cây bụi thường niên có mùi thơm nồng. Tên khoa học của nó Lavendula từ tiếng Latin lavare có nghĩa là rửa (to wash). Hoa oải hương có cuống hoa dài, màu xám và có góc cạnh, vỏ cây dẹt. Lá mọc đối nhau, không có cuống và được phủ một lớp lông tơ mịn. Hoa oải hương có màu tím hoa cà, ống hoa được sắp xếp liên tục vòng quanh cuống hoa.

    ✌Tác dụng của hoa oải hương

    Do hương thơm sạch và có tính chất đuổi côn trùng, mùi hương của oải hương được ứng dụng rộng rãi. Hoa được dùng để chiết xuất tinh dầu hoa oải hương làm nước hoa, pha chế cùng với nhiều loại tinh dầu khác như tinh dầu bạc hà, tinh dầu hương thảo, tinh dầu chanh hoặc các loại tinh dầu thuộc họ cam quýt. Nó cũng được kết hợp với cây đinh hương, gỗ cây tuyết tùng, cây xô thơm, cây phong lữ, cây hoắc hương. Điểm đặc biệt là tinh dầu oải hương chỉ được chiết xuất từ hoa và cuống hoa.

    ✌Ngoài ra tinh dầu của hoa lavender còn có tính sát trùng và chống viêm, oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Oải hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương và làm dịu các vết phỏng.

    ✌Không chỉ lấy tinh dầu, oải hương còn được sử dụng làm túi bột thơm, hoa ướp khô. Cách đơn giản nhất để lưu giữ hương thơm oải hương quanh năm là bó hoa thành những bó nhỏ hoặc bỏ trong túi vải để trong phòng. Ở những nơi có khí hậu khô, hoa lavender khô có thể thơm suốt 5 năm và còn có thể lâu hơn nữa...
    Và...

    ✌️Hoa lavender mang ý nghĩa của sự thủy chung. Chính vì thế, những bó hoa oải hương cũng được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới để mang lại may mắn và là biểu tượng của tình yêu thủy chung của họ.

    Và....
    ✌️Hoa oải hương khô #1983shop bán được nhập từ Pháp về không phải là thứ hoa được sấy khô quắt, gắt gỏng, mà là loại hoa sấy tự nhiên, vẫn còn giữ được nụ trên cành và cánh hoa vẫn mang màu tím đằm thắm đặc trưng...
    ✌Mùi hoa cũng không bị gắt mà đúng là thứ hương nồng nàn, nữ tính, được giấu thật khéo trong những cánh hoa nhỏ và chỉ rơi ra chút hương vừa đủ để người ta thòm thèm hít hà thêm chút nữa :)
    ✌️Với đặc tính giữ mùi cực lâu và khô tự nhiên, thế nên oải hương khô năm nay có thể nồng nàn cho đến tận vài năm trong môi trường khô các cụ nhé
    ✌Cùng với Túi nụ Lavender là một cách rất dễ để thanhlọc nguồn năng lượng tà khí quanh nhà và cơ thể bạn cho tháng mới này để mang lại điều MAY MẮN =>>Chẳng cần phải mua sẵn ngoài siêu thị với đủ mùi hương liệu, bạn chỉ cần chuẩn bị một túi vải nhỏ (tốt nhất là các loại vải tự nhiên như cotton hoặc lụa) và cho hoa oải hương vào. Đặt túi hoa oải hương trong tủ lạnh, dưới gối, trong ngăn kéo, túi du lịch, túi xách , góc làm việc vv
    Và thậm chí có thể cho vào máy giặt làm thơm quần áo khi đến bước sấy khô...
    Nếu chưa có sẵn túi nụ và cả nụ hoa khô lavender các bạn cứ liên hệ Shop
    ☘Giá 1 túi đẹp được thêu tay chỉ 70k/túi thui ạ
    ☘Hoa khô bó 280 cành - 330k
    ☘ Hoa khô + thêm hộp = 400k
    ☘ Hoa khô + túi nụ + hộp = 470k

    Free ship đơn hàng bán kính 3km với đơn hàng 500k trở lên ạ

    Lh 0913566008/0904738393
    P.s ảnh True Lavender


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  5. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Góc nước hoa Pháp

    Con gái thích hoa hay là một chai nước hoa?!

    ✌️Nếu các anh tặng HOA thì chị em sẽ cười trong cả ngày hôm đấy và 1 vài ngày hôm sau cho tới khi hoa tàn. Và sớm muộn bó hoa ấy cũng phải rời khỏi bình cắm
    ✌️NHƯNG nếu là một chai NƯỚC HOA
    mà chị em yêu thích, thì mỗi lần sử dụng, người đầu tiên nghĩ tới là các anh. Rồi mỗi lần đang mỏi mỏi lại sực lên hương thơm thì cũng nhớ đến người tặng cho mình món quà ý nghĩa ấy. Và nước hoa thì dùng nhiều cũng phải gần 1 năm mới hết một chai. Như vậy trong 1 năm không phải các anh sẽ được thấy người mình yêu thương cười cả ngày hay sao?
    ✌️Nào, đọc tới đây rồi, thì các anh đã biết tặng các chị quà gì vào 20/10 chưa ạ. Lát nữa
    Shop em gợi ý tiếp nhé

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    https://img.otofun.net/upload/v6/2017/10/13/758582-372026-image-qg6gcdw_wyxbg_cf4kt4.jp

    [​IMG]
     
  6. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Còn đây là đồng hồ có sẵn nhiều mẫu mã đẹp cho các chị em lựa chọn




    [​IMG]


    [​IMG]

    Một tuyệt phẩm nhà CITIZEN
    ☘Mặt kính saphire
    ☘Size 34mm (Size rất đẹp )
    ☘Mỏng chỉ 8,5mm
    ☘Đính kim cương
    ☘Chống nước đến 30m
    Giá Việt Nam! Hơn 20tr ạ
    Giá Shop săn sale + Bill 9,6tr

    Hàng đặt sang tuần về ah
    Lh Zalo 0904738393, #1983shop


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Cập bến Nữ hoàng Frederique Constant trái tim rất đẹp chị em ạ:
    Thông số chi tiết:
    Frederique Constant World Heart Federation Automatic Ladies Watch FC-310WHF2D2B3
    ✨Với thiết kế trái tim tình yêu lộ máy mặt trước!
    ✨Vành đính toàn bộ là kim cương và 8 viên kim cương trong mặt chỉ giờ!
    ✨Mặt khảm trai, khắc trái tim và dây demi bạc fix vàng hồng sang trọng!
    ✨Núm đính đá cao cấp màu vàng hổ phách!
    ✨Máy Auto Thụy Sỹ lộ đáy trước và sau - dự trữ năng lượng tới 38 giờ!
    ✨Mặt kính saphire nguyên khối phủ chống lóa
    ✨Size: 34mm
    ✨Retail: 4895$ ~ 122 triệu
    ✨Link hãng:
    https://frederiqueconstant.com/…/ladies-automatic-world-he…/
    Giá shop 35.x00.000đ
    Cụ, mợ quan tâm Vui lòng inbox để biết thêm thông tin ạ
    Lh đường dây nóng nếu nhà cháu không kịp trả lời ạ ^^0904738393-0913566008




    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  7. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Mẫu hot nhà Michaek Kors cho chị em công sở
    nhé! Dây đỏ viền gold cọc số la mã nổi bật
    Size 38mm
    Retail: 225$
    Giá 3,760k
    Duy nhất 01 chiếc sẵn , mời các cụ đặt hàng sớm ạ ^^
    Authentic, new, fullbox!!!
    ✌️ Zalo 0904738393
    ✌️ Fb: thảo1983

    Xem thêm: GÓC SON SEPHORA

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
    Cuối năm ngập tràn sắc đỏ ^^.. Diện cả Noel lun ạ^^với nàng Burgi đỏ pha lê Full toàn khối cực iu giá Shop săn sale về còn 2,680k
    Size 38-39mm
    ✌️Zalo 0904738393-0913566008
    ✌️FB: thảo1983
    (SHOP ĐÃ BÁN )
    [​IMG]

    Một nàng Burgi đỏ chảnh cho mùa thu
    sz 31 on sale
    Giá chưa bao giờ rẻ đến vậy luôn. Web đã sold out trong chưa đầy nửa ngày. Nhưng nhà em vẫn mua zư về nhé

    Giá năm nay dịu dàng quá đi chỉ 2tr thoai ợ
    ✌️ Lh Zalo 0904738393 -0913566008
    ✌️ Free ship toàn quốc
    ( SHOP ĐÃ BÁN 2 CÒN 3 CHIẾC NỮA Ạ)


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Trừi ưi...cập bến mỗi bạn Fossil dây da đỏ cho các nàng đúng dịp 20.10
    Size 34mm
    giá còn 2,4tr
    Các cụ quan tâm đặt gạch sớm luôn và ngay vì nhà em chỉ còn đúng 01 chiếc đo đỏ này thui ạ


    [​IMG]

    Một sét đồng hồ bản LIMITED đến từ hãng Michael kors chưa bao giờ rẻ đến vậy. Đồng hồ và kiềng đều được đính đá pha lê cực sáng , tăng lên sự kiêu sa cho chị em khi diện nóa :)
    Store mua tại store #watchstation
    Size 30mm
    Giá 3.5tr/sét
    Hàng có sẵn tại 1983shop


    [​IMG]

    Chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ những bông hoa cúc nhỏ xinh - với viền đá Swarovski cao cấp long lanh - món quà lung linh trên tay người phụ nữ.

    [​IMG]✅Với thiết kế mặt đồng hồ 26mm cùng sắc vàng sang trọng - Mk là lựa chọn lí tưởng cho các nàng tay nhỏ nhắn.

    [​IMG]❤️Hãy để #1983shop giúp bạn thật nổi bật hoặc có thể là điểm nhấn sang trọng cho bộ đồ công sở hằng ngày...
    [​IMG] Giá chỉ 3250k/chiếc

    [​IMG]

    Các bác có công nhận với em rằng...Có những vẻ đẹp chỉ đơn giản nhưng vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn [​IMG] đúng không ạ ...
    Marc Jacob màu xám khói lạ.
    Size 36mm
    Giá vợt sale còn 2.6tr




    [​IMG]

    Lại là một lựa chọn đúng với tiêu chí một chiếc đồng hồ Auth cho nàng ...với giá chỉ còn 1,6tr
    [​IMG]✌️Dây lưới ôm tay
    [​IMG]✌️Hai màu thời trang Gold và Rose Gold
    [​IMG]✌️Mặt đồng hồ cắt tạo khối lạ mắt, đính kèm hơn 30 viên pha lê lấp lánh tôn da
    [​IMG]✌️Quan trọng giá em ấy khá mềm..
    2 MÀU ROSE GOLD VÀ GOLD Ạ


    [​IMG]
     
  8. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Guess tone vàng hồng sang trọng
    + Dây mess chắc chắn
    + Size 28mm vừa tay
    + Mix đồ cực dễ
    Giá nhà em vợt sale về còn 2.7tr


    [​IMG]

    [​IMG]❤️sale quá đẹp cho cả 1 sét 3 vòng + 1 đồng hồ từ hãng #Caravelle New York
    [​IMG]❤️Sz 32mm
    [​IMG]❤️Giá chỉ 2tr cho hnay ạ


    [​IMG]

    Với các nàng thích thay đổi sờ tai liên tục, việc lựa chọn sét đồng hồ gồm 5 mặt thay thế của hãng Bulova là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo ạ
    SIze 26mm
    Dáng kiềng xinh, tháo rời tiện lợi
    Sale 70% còn 2,2tr/sét ạ
    Sẵn tại #1983shop


    [​IMG]

    [​IMG]

    CK này giá rẻ quá ạ
    Case 24mm dành cho chị em thích đeo mặt đồng hồ be bé
    Mỏng chỉ 7mm
    Máy Swiss made nha[​IMG]
    Giá on sale chỉ CÒN 2.6TR
    http://donghohaitrieu.com/san-pham/...day-kim-loai?gclid=CICg3-epo9UCFUoEKgodwBAK4Q


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Shop xin được giới thiệu đến các cụ các mợ một chiếc duy nhất màu phấn hồng của nhà ANNE KLEIN -mẫu cực HOT đang được chị em săn lùng [​IMG], giá chỉ còn 1900k
    Size 30mm
    ( NHÀ EM ĐÃ GIAO LƯU XONG)

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG] Thiết kế thời trang đầy lôi cuốn và quyến rũ từ hãng Michael Kors
    [​IMG] Lớp mạ vàng hồng sang trọng.
    [​IMG] Hoạ tiết Floral Cutout khiến mặt đồng hồ đặc biệt hơn với nét đẹp đầy tinh tế, Họa tiết cỏ 4 lá mang lại may mắn, hạnh phúc cho người sở hữu.
    [​IMG]2 viền đá sáng bao quanh làm nổi bật hơn nữa sự hoàn hảo của chiếc đồng hồ.
    [​IMG]Size: 33mm
    [​IMG]Retail: 250$
    Giá về hnay 3900k
    Hàng od về trước 18.10 ạ
     
  9. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Em có 1c MK này nhá, hàng store thanh lý giá đẹp!
    Case 38mm - Unisex nam nữ đều đeo đc
    Thiết kế mặt xanh hút giã man , đẹp ko tì vết .
    Retail : 250$
    Sale rẻ: 3.4tr nam nữ bon chen được hết à nha
    100% authentic, new, fullbox


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Quà của một khách hàng bên em ^^ nào túi ☘☘Polo US săn sale Pháp
    ☘Son Sephora hồng san hô
    ☘Đồng hồ thuỵ sỹ Tissot
    ☘Một chai nước hoa sexy good girl
    ☘Và đi kèm gấu nhà nàng là một chai nước hoa Dubai+ sét dây lưng Coach 2 bản 2 mặt sang choảnh


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    chỉ 3,7tr GIÁ TỐT KO NGỜ
    cho một nàng MK trắng

    [​IMG]

    ***MICHEAL KORS***
    Duy nhất 01 chiếc các bác nhóe, ới em free ship hàng luôn ạ
    Bảo hành pin và máy 12 tháng tại 1983shop
     
  10. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Một mẫu MARC JACOBS MJ1478 siêu hót
    Size 36mmm chuẩn lên tay rất đẹp, dây da màu tím huyết dụ phối cùng tông màu rose gold đính hạt tại các múi giờ nền nã và khá iu liu xiêu
    New mới 100% authentic full box
    Hàng mua trực tiếp từ mỹ bao check store thoải mái
    Giá tại store vn tầm 6 tr
    Giá e bán 3,3tr
    Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 1983shop nhận gói quà và vận chuyển free toàn quốc tất cả các đơn hàng từ 1tr trở lên ạ
    Lh zalo 0904738393


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Đồng hồ Marc Jacobs Dotty bằng thép không gỉ màu silver ấn tượng với mặt đồng hồ đính ngọc trai ở các vị trí 3, 6 ,9 và 12h đẹp mắt.
    Các vị trị còn lại hãng dùng đá swarovski tô điểm thêm phần tinh tế và hoàn hảo [​IMG]
    Only 1c, nhanh tay ko hết các bác ạ
    Case size: 34 mm
    Retail: 225$
    Giá 1983shop + bảo hành 12 tháng pin và máy là 3.8tr ạ


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Đồng hồ nữ Calvin Klein swiss made quá đẹp, thật sự hiếm có con đồng hồ nữ nào đẹp và ưng ý như vậy. Có chị em nào hốt nhanh ko ạ (nam tay nhỏ vẫn đeo ok ạ)? Giá em bán 3,1tr giá hiện tại tại việt nam gần 8 triệu cợ ạ
    Hàng có sẵn tại 1983shop
    Link tham khảo
    https://www.amazon.com/Calvin-Klein...602&sr=8-18&keywords=calvin+klein+watch+women


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    ☘Bulova Diamond tông xanh paster
    ☘Case : 30mm
    ☘Sale : 7.5tr
    Duy nhất 1 chiếc có sẵn phục vụ chị em 20/10 các cụ nhé
    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  11. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    ❤️Marc Jacobs khác lạ và cách điệu một chút. Mẫu nhỏ xinh trên tay...
    Có sẵn 2c bán dịp 20/10
    Các men chốt order sớm ạ
    Giá về còn 2.4tr


    [​IMG]
    Hàng có sẵn số lượng không giới hạn[​IMG][​IMG]
    Bulova dây vẩy cá đẹp miễn bàn trong từng chi tiết. Màu gold sang chảnh với điểm giờ kim cương...
    Giá về còn 4,5tr/chiếc ạ


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
    Siêu đẹp thế này mà e săn sale còn có 3xxx thì có chế nào kết ko ạ [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]Ladies' Bulova Crystal Collection Watch
    - Đồng hồ thời trang Bulova 98L135 có thiết kế sang trọng khi chi tiết chủ đạo là những viên pha lê được đính phần viền, vạch số và dây đeo, kim chỉ thanh mãnh nổi bật trên nền số màu trắng có vân độc đáo.
    - New fullbox
    - Case 31mm
    - Kính cứng viền đá crystal trắng
    - Chống nước 50m
    Bảo hành kỉ thuật 2 năm
    ------[​IMG][​IMG][​IMG]
    Retail : $ 399.00
    Giá về 3,8tr
    Hàng đặt về trước 20.10 ạ


    [​IMG]
     
  12. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng Shop order Singapore túi Charles & KEITH trả khách


    [​IMG]

    Hiện tại nhà em có rất nhiều son từ Pháp về
    - Son Chanel ; 950k
    - Son DIOR:950k
    - Son YSL :950k
    - Relvon: 350k
    - Sephora ;290k
    Em sẽ up dần mời các cụ mợ quan tâm ngó nghiêng ạ


    [​IMG]
     
  13. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
  14. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
  15. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Duy nhất 01 sét make up cực kỳ HOT HIT của nhà SEPHORA
    Sét này nhà em mua được khi còn đang sale 50% nên giá về ngon - bổ - rẻ đẹp
    Bán vèo cái hết chục sét
    Giờ nhõn dư 01 sét cụ, mợ nào nhanh tay alo em ship liền ạ
    Giá về còn 1.350k
    Sét này cực kỳ phù hợp với gấu thích make up -làm đẹp -hoặc hay phải trang điểm
    Gợi ý là : các mợ làm nghệ thuật hay giáo viên nha
    [​IMG]72 màu mắt
    [​IMG]18 màu eyeliner dạng kem
    [​IMG]28 màu môi có dưỡng
    [​IMG]8 màu má
    [​IMG]4 màu son kem lì kiêm màu má (lần đầu tiên xuất hiện trong set make-up Sephora);
    [​IMG]Kèm 2 gương
    [​IMG]Và 05 bản hướng dẫn trang điểm độc quyền đi kèm set

    [​IMG]
     
  16. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Nước hoa mini Pháp có sẵn tại 1983shop
    Hàng sẽ được nhà cháu cập nhật liên tục vì hàng vừa về chưa kịp chụp choẹt ạ


    [​IMG]
    Bộ sựu tập cho nàng nghiện Narciso .. cả sét mini gồm
    2 chai 10ml -550k/chai
    2 chai lùn mini 7ml -400k/chai



    [​IMG]
    Ladie Million 5ml -350k mùi ngọt ngào ấm áp


    [​IMG]
    Marc Jacob Decandence 4.5ml -400k


    [​IMG]

    My burberry hương hoa hồng chủ đạo - 350k


    [​IMG]
    Estee Lauder 7ml - 350k


    [​IMG]
    Burberry London 290k- 5ml


    [​IMG]
    Bản Burberry Black 5ml -360k
    Bản này hơi khó săn ạ


    [​IMG]
    Versace abusolu hương hoa lan hồ điệp giá 290k


    [​IMG]
    Nàng hương nhẹ nhàng . thanh tao nhà Valentino giá 360k


    [​IMG]
    Hương ngọt ngào của burberry brit giá 290k


    [​IMG]
    Cả sét limited 1800k



    [​IMG]
    Gucci bloom shop còn 1 chai giá về 400k/chai bản mới toanh toành toanh à


    [​IMG]

    Hương mát nhà Docle 7ml - 380k


    [​IMG]
    Nữ thần kiêu sa, đầy sang trọng và toát lên nét quyền lực, thu hút khó cưỡng. Hình dáng yểu điệu của nàng còn cuốn hút bởi chiếc vương miện và vòng cổ vàng lấp lánh, khiến cho ai cũng muốn sở hữu.
    [​IMG]☘Dùng thử mini 5ml -360k
    [​IMG]☘15ml -540k


    [​IMG]
    [​IMG]Hương đầu: Hoa cam Châu Phi.
    [​IMG]Hương giữa: Hoa nhài.
    [​IMG]Hương cuối: Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Hoa hồng, Mật ong trắng.
    7ml -380k
    10ml - 550k dạng xịt
     
  17. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Em demo như này đc chưa cụ
    Sét gồm hoa khô an toàn từ pháp 400k
    Son Chanel 950k
    Nước hoa Marry Me mini 280k
    Hoặc cụ có thể chọn các nc hoa mini khác nhé
    Tks cụ


    [​IMG]

    Em đẹp xinh không cần son phấn [​IMG]:))))
    Giá em ấy chỉ 2,2tr
    Hàng có sẵn ship ngay và luôn ạ
    Size 39mm nha chị em
    Giá 2100k free ship toàn quốc ạ

    [​IMG]




    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  18. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    MINI PARKER CHAMPAGNE GLITZ DIAL STEEL LADIES WATCH
    Hàng sẵn - Case 33mm
    Giá tag: 275$
    Mẫu đồng hồ chưa bao giờ thôi Hot. Với tông mạ màu vàng theo công nghệ PVD viền đá Swarovski nỗi bật. Hộp số phụ thể hiện lịch 24 giờ, thứ, ngày duyên dáng tiện dụng. Các kim được phủ dạ quang nổi bật khi dùng ban đêm.
    % authentic bao trọn đời
    Giá OF 4tr ạ



    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  19. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    ☘☘Nàng đẹp lông lẫy, trang điểm kỹ càng, phục trang hoàn hảo, thêm một làn môi đỏ trầm như rượu vang...nhưng vẫn thiếu một chút gì đó để hạ gục đối phương trong buổi hẹn hò tối nay. Hình như tôi biết thứ mà nàng thiếu, một vài giọt #Narcisoforher, xạ hương gợi nên ảo ảnh của da thịt đàn bà.

    ☘Cũng gợi cảm nhưng Narciso for her hoàn toàn khác với Chanel no.5. Nếu no.5 là cuộc tình nhanh chóng đi tới những nụ hôn mãnh liệt thì #Narciso chuyển mình nhẹ nhàng từ cô gái thuần khiết tới người đàn bà bản năng hấp dẫn qua từng phiên bản. Giống như trio phim nổi tiếng “Before sunrise”, “Before sunset”, và “Before midnight”, Narciso L’eau ngọt ngào như cô gái 20 với đàn hương, hổ phách, Narciso for her phiên bản màu hồng Eau de Parfum có mùi của một người phụ nữ từng trải, quyến rũ, cho tới phiên bản màu tím thẫm L’absolute, cô gái dễ thương ngày nào giờ đã biến thành một người đàn bà mang trong mình đầy đam mê và nhục cảm.
    ☘Rodriguez for her là mùi hương của những người đàn bà đẹp đẽ, bí ẩn, và khó nắm bắt.

    Hàng có sẵn và kèm chai mini #1983shop đã chuẩn bị kỹ để bất cứ kh nào Muốn test mùi trước khi quyết định mua chai Full box

    Sẵn 4ml -250k
    10ml -550k dạng xịt
    Và 100ml -121€ ~ 2990k
    #quatang2010 #1983shop #narcisoforheredp

    Lh Zalo 0904738393

    [​IMG]




    [​IMG]


    [​IMG]

    Để đây và lát e chia hàng Pháp về Và up dần lên cho các cụ các mợ nghía nhé

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  20. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Gucci Flora Eau De Parfum nước hoa dành cho nữ là một mùi thơm quyến rũ, không mạnh mẽ như nước hoa Chanel, chỉ thoảng qua nhưng đầy gợi cảm của hãng nước hoa cao cấp nổi tiếng Gucci.


    Khởi đầu là điểm đặc trưng của Flora by Gucci Eau de Parfum, với hương thơm tươi mát của hương cam, kết hợp với hương hoa mẫu đơn, làm dậy lên mùi hương hoa trái ngọt ngào, thanh khiết và mộng mơ. Đi sâu vào lớp hương giữa, ta cảm nhận được mùi hương tinh tế của hương hoa hồng và hương thơm hoa cửu lý hương phảng phất và vương mãi trên làn da. Trong khi đó, lớp hương cuối gợi lên sự mơ mộng, với hương hoa thơm ngát, ngọt ngào, nống ấm của hoa hoắc hương. Sự góp mặt của hương gỗ đàn hương giúp lớp hương này trở nên mềm mại hơn, với hương thơm lưu lại lâu trên làn da.


    [​IMG]

    Góc son SEPHORA PHÁP

    Nàng nào yêu thích hồng san hô thì không thể bỏ qua dòng Son Sephora Rouge này nhé. Vừa rẻ lại vừa đẹp
    [​IMG][​IMG] Dòng son bán lì (lì một nửa) son chất kem dẻo lên môi mượt, lên được màu tốt và giữ màu lâu nhưng không làm khô môi hay bóng môi. Các sắc màu rất phong phú đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các bạn gái. Thân son thiết kế đơn giản với sắc đen huyền nhưng cầm khá chắc tay, hơi thoang thoảng hương phấn. Fullsize , made in France. Mã màu R43 We have to talk hồng san hô đới
    Giá mua giờ tại web phải 390k rồi
    Giá nhà em nhập về còn 290 thoai nhé..
    Duy nhất 10 thỏi dư cho dịp 20-10 thôi ạ.. làm quà tặng cực chảnh luôn vừa made in france lại vừa ví xiềng ạ


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này