Toàn quốc: Cung Cấp Sản Phẩm Bột Chùm Ngây, Trà Thảo Dược Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Shop Moringa, 21/1/2017.

  1. Shop Moringa

    Shop Moringa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/1/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công ty Lê Hoàng -Thương hiệu Cung cấp sản phẩm Bột, Trà thảo dược tốt nhất hiện nay

    [​IMG]


    UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT NHẤT

    Với kinh nghiệm nhiều năm và uy tín trong lĩnh vực Trà thảo dược cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt. Với mức giá hợp lý nhất.

    Khi đến với Công ty Lê Hoàng quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với giá tốt nhất thị trường.

    Công ty Lê Hoàng đã phục vụ và đc sự tin tưởng hàng chục ngàn khách hàng.

    CÂY CHÙM NGÂY ( tên Tiếng anh : Moringa Oleifera), phòng hơn 300 bệnh. Chứa hơn 90 chất dinh dưỡng tổng hợp bao gồm 7 loại vitamin, 6 loại khoáng chất, 18 loại axít amin, 46 chất chống oxy hóa, liều lượng lớn các chất chống viêm nhiễm, các chất kháng sinh, kháng độc tố, các chất giúp ngăn ngừa và điều trị ung thư, u xơ tiền liệt tuyến, giúp ổn định huyết áp, hạ cholesterol, bảo vệ gan.

    ►► Theo báo cáo từ Trung tâm Thông tin Sinh học Quốc gia của chính phủ Mỹ, chiết xuất từ lá chùm ngây có thể tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi ở người trong vòng 48 giờ, đồng thời có công dụng ngăn ngừa ung thư đi căn. Sau 7 ngày từ khi thực hiện thí nghiệm thì các tế bào ung thư đã bị trừ khử hoàn toàn.

    ( hoặc truy cập Google tìm: "CAY CHUM NGAY LE HOANG" sẽ có nhiều thông tin hữu ích )
    ===============
    CÔNG DỤNG CÂY CHÙM NGÂY:
    ● Phòng ngừa Ung và hơn 300 bệnh
    ● Bột Chùm ngây đắp mặt tuyệt vời
    ● Chống suy dinh dưỡng
    ● Trị u xơ tiền liệt tuyến
    ● Trị suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, giúp ổn định huyết áp, ổn định đường huyết, bảo vệ gan
    ● Trị tăng cholesterol, tăng lipid máu, tăng triglycerid, hoặc làm giảm acid uric, ngăn ngừa sỏi oxalate
    - Công dụng ngừa thai
    ====================
    ►►Lưu ý: Chỉ cần để lại SĐT nhà thuốc sẽ gọi lại tư vấn hoàn toàn miễn phí
    ====================
    SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY LÊ HOÀNG
    ● TRÀ TÚI LỌC CHÙM NGÂY
    ● TRÀ TÚI LỌC CHÙM NGÂY CHẾ BÌNH
    ● VIÊN HOÀN CHÙM NGÂY
    ● HẠT CHÙM NGÂY DÙNG ĐỂ ĂN
    ● HẠT CHÙM NGÂY LÀM GIỐNG
    [​IMG] MIỄN PHÍ vận chuyển trên toàn quốc khi lấy đơn hàng 500 ngàn trở lên và tặng Bình lọc Trà 85.000 đ

    Hiện nay Công ty Lê Hoàng cung cấp các sản phẩm:

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ----------------------------------------
    ►► HÃY PHÒNG BỆNH HƠN CHỮA BỆNH◄◄
    [​IMG]Địa chỉ: Số 63, Ni Sư Huỳnh Liên, F.10 Tân Bình
    [​IMG][​IMG]☎ HOTLINE: 08 667 668 63 - 0983 868 779
    [​IMG]☀ Website: http://caychumngay.com - http://caychumngay.com.vn
    [​IMG]☀ Hãy Chia Sẻ Bài Viết Với Bạn Bè, [​IMG]Người Thân để phòng tránh
    [​IMG]☀ XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN !!!!
    ==========================
    ►►Lưu ý: Chỉ cần để lại SĐT Công ty Lê Hoàng sẽ gọi lại tư vấn cho Quý khách!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Shop Moringa
    Sửa lần cuối: 21/1/2017
  2. Shop Moringa

    Shop Moringa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/1/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một số tác dụng của cây chùm ngây trong việc chữa bệnh


    [​IMG]


    Tác dụng của cây chùm ngây
    chữa được nhiều loại bệnh, đây là một cây thuốc quý vừa được các nhà khoa học các bác sĩ hàng đầu ngành y học chứng minh. Vậy tác dụng nó là gì?

    Phòng bệnh ung thư, thoái hóa điểm vàng và xơ nang: Lá của cây chùm ngây có chứa 46 loại chất chống oxy hóa, đặc biệt là vitamin C và vitamin A. Đây là những chất chống oxy hóa vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người. Các chất chống oxy hóa này giúp trung hòa các tác động tàn phá của các gốc tự do, từ đó bảo vệ chúng ta khỏi bệnh ung thư và các bệnh thoái hóa như thoái hóa điểm vàng và bệnh xơ nang.


    Tốt cho cơ bắp, sụn, xương, da và máu: Lá của cây chùm ngây rất giàu các axit amin. Nó có chứa 18 axit amin, trong đó có 8 axit amin thiết yếu (ISoleucine, leucine, lysine, methionine, phenylalaine, threonine, tryptohyan, valine) nên loài cây này chứa protein “hoàn hảo’ và là một loại cây rất hiếm trong thế giới thực vật.

    Phòng ngừa loãng xương: Với hàm lượng canxi và magie phong phú, cây chùm ngây trở thành một trong những loại thực vật có tác dụng tốt cho xương của bạn nếu bạn bổ sung chúng qua ăn uống hoặc dùng để pha trà.

    Canxi là dưỡng chất cần thiết để xây dựng xương và răng, còn magiê lại giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn. Vì cây chùm ngây chứa nhiều cả hai dưỡng chất này này nên nó đặc biệt tốt cho bạn trong việc phòng ngừa bệnh loãng xương và các bệnh về xương khác.


    [​IMG]

    Tốt cho da: Giống cây chùm ngây chứa cytokinin (Moringa YSP) – một loại kích thích tố thực vật tạo ra phân chia tế bào, tăng trưởng, và làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Moringa YSP sản xuất đặc tính chống lão hóa ở người.
     
  3. Shop Moringa

    Shop Moringa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/1/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Viên Hoàn Chùm ngây
    - Làn da rạng rỡ, hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, chống stress - Viên hoàn chùm ngây được sản xuất từ bột chùm chùm ngây được làm từ lá khô tự nhiên của Moringa ‘Miracle Tree’ , một trong những cây giàu dinh dưỡng đặc biệt nhất trên hành tinh.
    - Viên hoàn chùm ngây cung cấp hiệu quả tối đa vitamin tự nhiên với 13 vitamin và khoáng chất thiết yếu hàng ngày cho người lớn, gần 25% protein và chất chống oxy hóa, cho sức khỏe toàn diện và hạnh phúc.
    - Viên hoàn chùm ngây rất lý tưởng để uống hằng ngày và bổ dưỡng

    Mười lý do tại sao bạn cần để thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn là Viên chùm ngây:


    [​IMG]


    1. Tăng năng lượng
    - Viên chùm ngây là một nguồn tuyệt vời của vitamin B6, canxi, sắt, magiê, phốt pho riboflavin (B2) và một nguồn thiamin (B1) và niacin (B3), tất cả các vitamin và khoáng chất thiết yếu đã góp phần vào quá trình chuyển hóa năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh hàng ngày. 2. Khỏe mạnh, làn da rạng rỡ:
    - Viên chùm ngây giàu chất chống oxy hóa cho da, nhiều vitamin A, E, riboflavin (B2), niacin (B3) cũng như kẽm, thúc đẩy cho làn da thêm rạng rỡ. - Viên chùm ngây chứa gần 25% protein nên Bao gồm tất cả chín axit amin thiết yếu, nào giúp hỗ trợ các khối xây dựng của protein cần thiết cho sự tăng trưởng tối ưu, sửa chữa và bảo dưỡng các tế bào da khỏe mạnh.
    - Viên chùm ngây cũng là một nguồn tuyệt vời của phốt pho, đóng góp cho các hoạt động thiết yếu của da, bao gồm khả năng các tế bào tự sửa chữa hư hỏng do ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài.

    3. Chống lão hóa
    - Viên chùm ngây có chất chống oxy hóa đặc biệt, với sáu lần các chất chống oxy hóa và chất chống oxy hóa này nhiều hơn trà xanh, quả việt quất.
    - Các chất chống oxy hóa, vitamin E, riboflavin và kẽm có trong Chùm ngây đóng góp vào việc bảo vệ các tế bào khỏi sự căng thẳng oxy hóa để giúp chiến đấu chống lại sự lão hóa.

    4. Mạnh mẽ, hệ thống miễn dịch khỏe mạnh
    - Gần như cuộc sống bận rộn là một phần của cuộc sống hiện đại, nhưng nó có thể để lại cho chúng ta có cảm giác không thoải mái. - Viên chùm ngây là một nguồn tuyệt vời của vitamin A, B6, và một nguồn chất sắt và kẽm, tất cả đã góp phần cho hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch.
    Sản phẩm Thuốc viên Chùm ngây

    5. Giảm căng thẳng và mệt mỏi
    - Đặc biệt Viên chùm ngây có hàm lượng vitamin A (325% RDA mỗi 100g) và sắt (468% RDA mỗi 100g) hỗ trợ cho sự giảm mệt mỏi và căng thẳng.
    - Vitamin A cần thiết cho sản xuất ổn định của các tế bào máu đỏ và sắt góp phần hình thành ổn định của các tế bào máu đỏ và huyết sắc tố, các chất trong tế bào máu đỏ vận chuyển oxy đi khắp cơ thể.
    - Nếu bạn không có đủ chất sắt, cơ thể của bạn phải làm việc nhiều hơn để có được năng lượng cần thiết, rồi có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Với hàm lượng sắt cao như vậy, Viên chùm ngây rất lý tưởng cho người ăn chay, người mệt mỏi và thiếu hụt sắt.

    6. Tăng trưởng và duy trì khối lượng cơ bắp
    - Tập thể dục thường xuyên là một phần quan trọng trong duy trì một lối sống lành mạnh và chúng ta cần phải chắc chắn rằng chúng ta đã cung cấp cho cơ thể chúng ta các chất dinh dưỡng cần thiết để phục hồi. - Viên chùm ngây là một nguồn tuyệt vời của canxi, magiê, kali và kẽm, chất xơ và gần 25% protein thực vật.
    - Canxi, magiê và kali đóng góp vào chức năng cơ bắp bình thường và protein đóng góp cho tăng trưởng trong khối cơ bắp. Lương Y - Nguyễn Công Đức

    7. Chống căng thẳng
    - Viên chùm ngây là một nguồn tuyệt vời của vitamin B6, magiê và kali và một nguồn niathin (B3) và thiamin (B1)
    – Các chất dinh dưỡng thiết yếu đã góp phần vào sự hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh.





    8. Móng tay khỏe mạnh và tóc
    - Viên chùm ngây là một nguồn cung cấp kẽm góp phần vào việc duy trì móng tay và tóc khỏe mạnh .

    9. Detoxifying
    - Lối sống hiện đại ngày nay của chúng ta, nhịp độ nhanh, lối sống không lành mạnh, áp lực ngày càng cao, cho nên nó ảnh hưởng rất lớn trên cơ thể chúng ta, tinh thần và cả thể chất.
    - Viên chùm ngây là một nguồn tuyệt vời của 13 vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin B6, hổ trợ các vitamin thiết yếu cho cơ thể. Hàm lượng chất khoáng cao giúp tăng tốc độ của quá trình giải độc cho cơ thể.
    - Viên chùm ngây có nhiều chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa và giúp thúc đẩy vi khuẩn có lợi phát triển. Vitamin B6 giúp gan giải độc, loại bỏ nhiều độc tố ra bên ngoài.

    10. Ổn định huyết áp
    - Huyết áp cao là điều hay gặp ở bất cứ ai, nhất là người cao tuổi, người có vấn đề về tim mạch.
    - Đó là một điều thường gây ra bởi các yếu tố lối sống và có thể làm tăng nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ.
    - Viên chùm ngây là một nguồn tuyệt vời của riboflavin (B2), vitamin B6, kali, vitamin K, canxi và sắt. Riboflavin và vitamin B6 góp phần vào việc hình thành và duy trì các tế bào máu đỏ bình thường; Kali Góp phần vào việc duy trì huyết áp bình thường; vitamin K và canxi đóng góp vào quá trình đông máu bình thường và Iron đóng góp cho sự vận chuyển oxy bình thường trong cơ thể.
     

Chia sẻ trang này