Toàn quốc: Cung Cấp, Thiết Kế Lắp Đặt Cửa Nhựa Lõi Thép Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tmawindow, 7/12/2015.

  1. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trên toàn hệ thống phân phối của Tmawindow đã có Sản phẩm keo Baiyun kết cấu SS621, keo trung tính baiyun ss550, ss850, Keo baiyun chống chịu thời tiết ss811, ...và các dòng sản phẩm phụ kiện cửa nhôm xingfa, phụ kiện nhôm việt pháp, phụ kiện nhôm PMA, yangli, Rico, Zhongkai....Phụ kiện cửa nhựa lõi thép, phụ kiện cửa kính cường lực.

    Quý khách có nhu cầu các dòng sản phẩm vừa nêu mời liên hệ ngay Tmawindow qua số máy/zalo 0919 386 819 để có giá tốt nhất

    Các sản phẩm Keo Baiyun hay Phụ kiện cửa nhôm, phụ kiện cửa nhựa , phụ kiện cửa kính do Tmawindow cung cấp cam kết chất lượng chính hãng, bảo hành với thời gian dài cùng uy tín hàng đầu hiện nay. Với Tmawindow uy tín là Kim Chỉ Nam cho mọi hành động và phát triển.

    Sản phẩm keo kết cấu Baiyun SS621 :

    ✰✰✰ Keo silicone cấu trúc SS621 Là loại keo chuyên dùng cho mặt dựng kính kết cấu và không kết cấu, sản phẩm keo này phù hợp với hầu hết các vật liệu xây dựng: Kính, đá (marble, granite), vách nhôm, vách kính và các kết cấu kim loại,có tính gắn kết ưu việt, độ bền cao. Trong phòng thí nghiệm, tiến hành thử nghiệm tác động của không khí, môi trường lên keo theo thời gian nhưng sản phẩm vẫn giữ được trạng thái như ban đầu, không hề thay đổi trong phạm vi nhiệt độ -50°C - 150°C (khi khô hoàn toàn), chống chịu thời tiết tốt không bị tác động bởi nắng, mưa, tuyết, ozone và nhiệt độ khắc nghiệt. Lượng VOC trong sản phẩm thấp, không bị ăn mòn, có khả năng chịu lực và chống chịu thời tiết tốt trong cùng một sản phẩm.

    - Khả năng giãn dài 240% ASTMC1135

    - Độ bền kéo giãn 1.20 Mpa ASTM C1135

    - Độ kéo đứt 43ppi ASTM C0794

    - Độ bền kết dính khi kéo dãn 100% 0.80Mpa ASTM C1135

    - Độ bền kết dính khi kéo dãn tối đa 1.30Mpa ASTM C1135

    [​IMG]

    Bảng đặc điểm và đặc tính kỹ thuật Keo Baiyun SS621

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Keo silicone Baiyun kết cấu SS621 do Tmawindow cung cấp

    TMAWINDOW CAM KẾT CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM KEO BAIYUN cùng PHỤ KIỆN CỬA CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ HẬU MÃI TỐT NHẤT

    ▶ ▶ ▶ Với hệ thống phân phối ở cả 3 miền Bắc –Trung –Nam ; Tmawindow luôn đáp ứng mọi nhu cầu về nguyên vật liệu ngành cửa khi khách hàng cần:

    Nếu quý khách có nhu cầu về Keo baiyun kết cấu ss621 hoặc các sản phẩm keo Baiyun khác, cũng như Phụ kiện cửa nhôm, Phụ kiện cửa nhựa, Phụ kiện cửa kính mời liên hệ trực tiếp cùng Tmawindow, chúng tôi sẽ tư vấn giải đáp tận tình mọi thắc mắc của quý khách về sản phẩm. Chế độ bảo hành dài hạn cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  2. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Quý khách và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu về phụ kiện cửa nhôm cửa nhựa cửa kính mời liên hệ trực tiếp cùng Tmawindow. Hiện nay Tmawindow là Đại lý phân phối phụ kiện cửa nhôm tại Thừa Thiên Huế và các tỉnh thành trên toàn quốc, với các dòng phụ kiện dành cho cửa nhôm xingfa, cửa nhôm việt pháp, cửa nhôm PMA, nhôm Yangli....Đó là hệ phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng như Kinlong , GQ , GU, RoTo .... Toàn bộ đều được chúng tôi nhập khẩu đồng bộ chính hãng, có thời gian bảo hành dài hạn uy tín.

    Phụ kiện dành cho cửa nhôm :

    Hiện nay chúng tôi cung cấp nhiều dòng phụ kiện dành cho cửa nhôm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên chiếm đại đa số vẫn là phụ kiện Kinlong lắp cho các dòng nhôm xingfa, việt pháp, PMA .....

    Phụ kiện cửa của hãng Kinlong là dòng phổ biến nhất. Kinlong thường được dùng đi kèm với nhôm xingfa nhiều nhất. Đem đến sản phẩm hoàn thiện, bền, chất lượng cao, sang trọng. Theo nhận định của nhiều chuyên gia hàng đầu về vật liệu, chất lượng và giá thì Kinlong thuộc dòng trung cấp, tuy nhiên nếu là dòng Kinlong chính hãng đã quá đủ để đáp ứng các nhu cầu về độ bền, tính chịu lực và tính thẩm mỹ của các dòng cửa hiện nay.

    Đặc biệt là hiện nay phụ kiện Kinlong bị làm giả rất nhiều, quý khách cần đặc biệt lưu ý điều này để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

    Khi đến với Tmawindow các sản phẩm phụ kiện của chúng tôi cam kết về chất lượng, mẫu mã, tem mác , bảo hành uy tín, đặc biệt là giá thành luôn hợp lý so với thị trường chung, luôn có chính sách giảm giá và chiết khấu cao cho các đơn vị nhập sỷ.

    Một số hình ảnh phụ kiện tại Tmawindow :

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện nay với nhu cầu lắp đặt cửa nhôm - cửa nhựa - cửa kính ngày càng cao, sản phẩm phụ kiện cửa nhôm đóng vai trò hỗ trợ đắc lực và tiết kiệm cho các nhu cầu lắp đặt đó.

    Tmawindow nhiều năm là đơn vị chuyên về các sản phẩm, cửa và phụ kiện cửa lớn nhất tại Hà Nội và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp cho các công trình các sản phẩm phụ kiện cửa nhôm chuyên dụng như:

    - Phụ kiện cửa nhôm xingfa

    - Phụ kiện cửa nhôm việt pháp

    - Phụ kiện cửa nhôm PMA

    - Phụ kiện cửa nhựa lõi thép

    - Phụ kiện cửa kính cường lực

    - Đáp ứng đầy đủ các dòng phụ kiện dành cho các loại cửa nhôm khác nhau với nhiều loại chi tiết khác nhau như :

    + Tay nắm cửa cơ

    + Tay gạt cửa sổ

    + Chốt âm cửa đi, cửa sổ

    + Khóa cửa có chốt

    + Phụ kiện bản lề cửa sổ

    + Bản lề cửa đi hệ F450

    + Khóa nắm tròn xoay chuyên dụng cho cửa nhôm

    ........

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các Sản phẩm phụ kiện cửa nhôm tại Tmawindow sở hữu các ưu điểm:

    Cung cấp những sản phẩm phụ kiện cửa chất lượng hàng đầu, được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu sản xuất cửa và thiết bị cửa uy tín nhất hiện nay

    Sản phẩm phụ kiện cửa nhôm tại Tmawindow sử dụng chất liệu nhôm xingfa, nhôm Pháp Việt có khả năng cách điện, cách nhiệt cực tốt và khả năng chống hoen gỉ vô hạn trong mọi loại môi trường

    Phụ kiện cửa nhôm do Tmawindow cung cấp với đa dạng kiểu dáng và kích thước, phù hợp với mọi loại cửa nhôm, cửa nhôm lồng kính hiện nay

    Đặc biệt, công ty Tmawindow chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện cửa nhôm số lượng lớn với các mức chiết khấu cực kì hấp dẫn.

    Hiện nay văn phòng đại diện của Tmawindow đóng tại Hà Nội, tuy nhiên trong nhiều năm qua Tmawindow đã cung cấp phụ kiện cửa nhôm, phụ kiện cửa kính , phụ kiện cửa nhựa cho hàng ngàn công trình nhà ở, cao ốc, công ty lớn nhỏ , các đơn vị sản xuất cửa tại thành phố Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

    Quý khách hàng và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu về Phụ kiện cửa nhôm tại Thừa Thiên Huế, mời liên hệ trực tiếp cùng Tmawindow để có giá tốt nhất. Khách hàng liên hệ, chúng tôi tư vấn giải đáp tận tình mọi thắc mắc, chuyển hàng trong thời gian nhanh nhất, chế độ bảo hành uy tín, đặc biệt có chiết khấu cao cho các đơn vị lâu năm và các đơn vị nhập sỷ.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .

    P/S : Một số hình ảnh trong bài viết chỉ mang tính đại diện, chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách về phụ kiện cửa nhôm cửa nhựa cửa kính.

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  3. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tỉnh Hòa Bình nằm giáp ranh giữa 3 khu vực Tây Bắc Bộ, Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ của Việt Nam. Hiện nay Tmawindow là công ty chuyên Cung cấp Phụ kiện cửa nhôm cửa nhựa cửa kính tại Hòa Bình, sản phẩm nhập khẩu chính hãng bảo hành uy tín dài hạn, đặc biệt là giá thành ưu đãi so với thị trường

    Liên hệ ngay số máy/zalo 0919 386 819 Báo giá phụ kiện cửa nhôm xingfa, việt pháp, PMA, Yangli, phụ kiện cửa nhựa, cửa kính với giá tốt nhất cho quý khách.

    Phụ kiện cửa nhôm - Cửa nhựa lõi thép - Cửa kính cường lực là một trong những các bộ phận không thể thiếu được để tạo nên một bộ cửa bền, đẹp đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật thẩm mỹ của các công trình xây dựng kiến trúc hiện đại ngay nay.

    Nhìn chung Trên thị trường cửa ở nước ta hiện nay cửa nhôm , cửa nhựa, cửa kính đang là loại cửa phổ biến và được ưa chuông sử dụng, đặc biệt các dòng cửa nhôm xingfa, việt pháp, PMA, Cửa nhựa lõi thép cao cấp nhất, cửa kính cường lực... Được ưa chuộng sử dụng vào việc thiết kế trang tri nội thất cho các công trình, tòa nhà, các khu biệt thự cao cấp.

    Đặc biệt để tạo ra được một bộ cửa nhôm đẹp thì việc lựa chọn các bộ phụ kiện cửa một cách đồng bộ là vô cùng quan trọng. Không những nó ảnh hưởng đến chất lượng kỹ thuật của cửa sau này mà nó còn quyết định phần lớn đến sự phát triển về sau của thương hiệu nhà sản xuất cửa.

    [​IMG]

    Phụ kiện Kinlong tại Hòa Bình

    Phụ kiện cửa tại Tmawindow :

    Hiện nay các dòng Cửa nhôm Xingfa cao cấp hay một số loại cửa nhôm khác sử dụng tương thích với Bộ phụ kiện kim khí Kinlong nhập khẩu đồng bộ cùng với hệ gioăng EPDM (gioăng cao su kép) tạo độ kín khít, chịu nước, ngăn chặn bụi bẩn hiệu quả.

    - Khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.

    - Chịu áp lực gió tốt

    - Phụ kiện đa dạng phù hợp với nhiều yêu cầu

    - Tuyệt đối an toàn và thuận tiện sử dụng

    - Độ bền vượt thời gian

    [​IMG]

    Bản lề Kinlong

    [​IMG]

    Trải qua nhiều năm hoạt động, Tmawindow đang ngày càng hoàn thiện hơn nữa chính sách giá phụ kiện cửa nhôm cửa nhựa cửa kính của mình. Đặc biệt chúng tôi cũng sẽ có những chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn cho các đơn vị sản xuất và khách bán buôn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những hình ảnh ở trên chỉ là một trong số ít hình ảnh về phụ kiện cửa nhôm cửa kính cửa nhựa tại Tmawindow, khi đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dòng phụ kiện dành cho cửa nhôm, cửa nhựa, cửa kính

    Quý khách hàng có nhu cầu về Phụ kiện cửa nhôm cửa nhựa cửa kính tại Hòa Bình, mời liên hệ trực tiếp cùng Tmawindow để có giá tốt nhất. Cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành uy tín. Chúng tôi luôn có chiết khấu và những chế độ hấp dẫn cho các đơn vị sản xuất và các đơn vị nhập khẩu. Giá thành luôn luôn ưu đãi cạnh tranh so với thị trường

    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  4. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tmawindow xin giới thiệu cùng quý khách hàng sản phẩm Keo Baiyun SS811 dòng keo silicone chống chịu thời tiết , được chúng tôi cung cấp phân phối trên toàn hệ thống của mình từ Bắc tới Nam , ship hàng toàn quốc trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo uy tín chất lượng chính hãng.

    Mời quý khách liên hệ ngay số máy /zalo 0919 386 819 Báo giá keo Baiyun với giá tốt nhất so với thị trường.

    Keo Baiyun SS811 Là keo trung tính de-oxime một thành phần chuyên dùng cho vách dựng (vách kính, vách nhôm), vách kim loại, dùng cho bê tông, kim loại và các mối gắn kết trên mái nhà. Đóng gói dạng keo xúc xích.

    - Trải qua quá trình làm thí nghiệm tương tự những tác động của môi trường theo thời gian lên keo, mà các tính năng vật lý của nó không hề bị biến đổi, độ bền vượt trội. Khả năng chống chịu thời tiết, tia cực tím, bức xạ , nhiệt độ khắc nghiệt và độ ẩm tốt.

    - Ứng dụng phù hợp trong khu vực có sự chênh lệch lớn về nhiệt độ và độ ẩm thấp

    - Không có mùi khó chịu khi sử dụng, không gây tác dụng ăn mòn trên các vật liệu

    - Khả năng tương thích tốt với các loại keo trung tính khác

    - Khả năng chịu nhiệt tốt, vẫn giữ được độ đàn hồi ở nhiệt độ từ: -50oC ~ 150oC

    - Thời gian khô ngoài: 30 - 40 phút

    - Độ giãn nở: ±50

    + Tỉ lệ khôi phục đàn hồi > 80%

    - Độ kết dính sau khi ngâm nước: Không bị hư hại

    - Tính kết dinh sau khi hạ nhiệt kéo giãn – tăng nhiệt ép chặt: Không bị hư hại

    - Tính kết dính sau khi tác động nhiệt, chiếu sang mạnh: Không bị hư hại

    - Thể tích hao hụt: ≤ 10%

    - Dùng để gắn 2 tấm kính với nhau, giúp không bị thông khí hoặc dính nước

    - Dòng keo chống thấm, chống thoát khí, chịu nhiệt

    (**) - Hiện nay trên toàn hệ thống phân phối của Tmawindow đã có mặt đầy đủ các dòng sản phẩm Keo Baiyu , Phụ kiện cửa nhôm xingfa , Phụ kiện cửa nhôm việt pháp, Phụ kiện cửa nhựa lõi thép, Phụ kiện cửa kính cường lực, Phụ kiện nhôm PMA , yangli, zhongkai....các dòng phụ kiện Kinlong, GQ..... quý khách có nhu cầu mời liên hệ Tmawindow để biết thêm chi tiết, sản phẩm chính hãng , đặc biệt là giá thành sẽ làm quý khách hài lòng.

    [​IMG]

    Bảng tổng hợp đặc tính Keo Baiyun silicone SS811

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua keo Baiyun SS811 ở đâu, bạn hãy liên hệ cùng Tmawindow. Hiện nay các sản phẩm Keo Baiyun SS811, SS621, SS550, SS850 ... hoặc các sản phẩm phụ kiện cửa nhôm, phụ kiện cửa nhựa lõi thép, phụ kiện cửa kính cường lực được Tmawindow cung cấp phân phối ship hàng toàn quốc với thời gian nhanh nhất. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cam kết chất lương chính hãng, thời gian bảo hành dài han uy tín, đăc biêt giá thành luôn luôn hợp lý so với thị trường sẽ làm quý khách hài lòng.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  5. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn ở Đông Hà hoặc các huyện khác của tỉnh Quảng Trị có nhu cầu mua phụ kiện cửa nhôm, cửa nhựa hay cửa kính mời liên hệ cùng Tmawindow. Bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về phụ kiện cửa nhôm xingfa, việt pháp, PMA, yangli, zhongkai...hoặc phụ kiện cửa nhựa lõi thép, phụ kiện cửa kính cường lực, Keo dán silicone baiyun. Giá thành do Tmawindow cung cấp luôn luôn ưu đãi so với thị trường, bảo hành sản phẩm dài hạn uy tín. Ship hàng trong thời gian nhanh nhất cho quý khách.

    >> Liên hệ số máy/zalo 0919 386 819 Báo giá phụ kiện cửa nhôm xingfa, việt pháp, pma, yangli...keo Baiyun với giá tốt nhất

    [​IMG]

    Như chúng ta cũng biết, Chất lượng của cửa nhôm ngoài phụ thuộc vào vật liệu làm ra cửa còn phụ thuộc vào chất lượng phụ kiện kèm theo cửa.

    Phụ kiện cửa nhôm cao cấp được cung cấp bởi Tmawindow có nhiều loại dành cho các sản phẩm khác nhau được phân phối bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng đặc biệt là bộ phụ kiện kim khí Kinlong và phụ kiện GQ dành cho cửa nhựa lõi thép

    Tmawindow có đầy đủ các sản phẩm phụ kiện cho công trình như Bu-Lông, Ốc vít, Bản Lề, Chốt Sập, Khóa Đơn điểm, Đa điểm Sản phẩm cửa nhôm, các sản phẩm cửa kính, cabin tắm, các sản phẩm phụ kiện dùng cho cửa mở quay, mở hất, mở trượt và xếp trượt...

    [​IMG]

    Công ty Tmawindow là nhà phân phối ủy quyền của hãng phụ kiện Kinlong tại Việt Nam. Hiên nay rất nhiều các đơn vị tư nhân cá thể nhỏ lẻ công ty thương mại đang bán cửa nhôm Xingfa trên thị trường hiện nay đều sử dụng KHÔNG đúng chủng loại phụ kiện Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100%, mà đa phần đều sử dụng loại phụ kiện Kinlong giá rẻ giá nhái, loại fake kém chất lượng.. Kính mong Quý khách hàng hãy kiểm tra thật lỹ lưỡng trước khi lựa chọn các đơn vị này, tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lương.

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu mua phụ kiện cửa nhôm tại Quảng Trị dùng cho cửa nhôm xingfa, cửa nhôm việt pháp, nhôm PMA, Yangli... Phụ kiên cửa nhưa lõi thép, Phu kiên cửa kính cường lưc, Keo baiyun ...Mời liên hệ cùng Tmawindow chúng tôi, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ và sản phẩm do chúng tôi cung cấp. Chế độ bảo hành, chế độ hậu mãi cùng giá thành ưu đãi so với thị trường.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  6. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tmawindow là Đơn vị phân phối phụ kiện cửa nhôm giá rẻ tại Bình Dương , sản phẩm chính hãng của Kinlong dành cho nhôm xingfa, nhôm việt pháp, PMA, Yangli, phụ kiện cửa nhựa lõi thép, phụ kiện cửa kính cường lực....cùng với đó là Keo silicone Baiyun, Keo Apolo

    Quý khách hàng và các đơn vị ngành cửa mời liên hệ số máy 0919 386 819 Tmawindow tư vấn miễn phí, báo giá sản phẩm phụ kiện với giá thành cạnh tranh ưu đãi so với thị trường.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Dịch vụ phân phối phụ kiện cửa nhôm tại Bình Dương của Tmawindow

    1. Phân phối phụ kiện cửa nhôm các hãng

    Tmawindow đã hoạt động nhiều năm trên thị trường cửa nhôm cửa nhựa, đến nay Tmawindow không chỉ phân phối phụ kiện cửa nhôm 1 hãng mà còn đa dạng các hãng trên thị trường như:

    Phân phối phụ kiện cửa nhựa lõi thép

    Phân phối phụ kiện cửa nhôm Xingfa

    Phân phối phụ kiện cửa nhôm Việt Pháp

    Phân phối phụ kiện cửa nhôm PMA

    Phân phối phụ kiện cửa nhôm Yangli , Zhongkai....

    Phân phối phụ kiện cửa kính cường lực

    Phân phối phụ kiện cửa của các hãng nổi tiếng như Kinlong, GQ, GU...

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Phân phối đa dạng các phụ kiện cửa nhôm

    Hiện nay Tmawindow không chỉ nổi tiếng khi cung cấp phụ kiện cửa nhôm nhiều hãng, chúng tôi còn là đại lý phân phối đa dạng các loại phụ kiện dành cho cửa nhôm. Sau đây là một số phụ kiện tiêu biểu:

    Bản lề 3D, 4D

    Bánh xe đơn, kép

    Chốt âm

    Khóa sò

    Thân khóa

    Lõi khóa

    Miệng khóa

    Thanh chuyển động

    Thanh chốt cánh phụ

    Tay nắm

    Thanh chống sập

    Chốt sập…tự động và bán tự động

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    3. Cam kết dịch vụ phân phối phụ kiện cửa nhôm của Tmawindow

    Đến với phụ kiện cửa của Tmawindow, quý khách hàng sẽ được đảm bảo các điều quyền lợi sau:

    + Sản phẩm phụ kiện đa dạng, chính hãng

    + Phụ kiện có bảo hành uy tín

    + Phụ kiện đạt tiêu chuẩn quốc tế

    + Tư vấn dịch vụ tận tình, chu đáo

    + Hỗ trợ vận chuyển, chuyển hàng nhanh nhất

    + Hướng dẫn sử dụng, bảo quản phụ kiện miễn phí

    + Trợ giá tốt nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết

    Quý khách hàng và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu về Phụ kiện cửa nhôm tại Bình Dương và các tỉnh thành khác trên toàn quốc, mời liên hệ cũng Tmawindow, với mặt hàng đa dạng, chính hãng, bảo hành uy tín cùng giá thành mềm mại cạnh tranh, chắc chắn Tmawindow sẽ đáp ứng đầy đủ và làm hài lòng quý vị.

    Hình ảnh trong bài viết chỉ mang tính đơn cử, quý khách có nhu cầu về sản phẩm nào mời liên hệ trực tiếp với chúng tôi, Tmawindow sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách về phụ kiện cửa nhôm cửa nhưa cửa kính.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trụ sở chính

    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  7. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Siêu thị cửa nhôm kính Hà Nội xin trân trọng giới thiệu cùng quý khách hình ảnh Công trình cửa nhôm xingfa nhà Mr.Quynh Trương Định Hoàng Mai Hà Nội

    Đây là công trình do đội thợ kỹ thuật của công ty chúng tôi thi công lắp đặt hoàn thiện bàn giao cho gia chủ sử dụng cuối tháng 5 năm 2020

    công trình sử dụng dòng nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng, cùng với đó là sự kết hợp của kính cường lực cao cấp, phụ kiện cửa nhôm xingfa của hãng Kinlong

    [​IMG]

    Hình ảnh công trình cửa nhôm xingfa Mr.Quynh Trương Định Hoàng Mai

    Nhôm Xingfa sử dụng cho công trình nhà Mr. Quynh là dòng nhôm xingfa nhập khẩu hệ cao cấp nằm trong TOP 4 loại nhôm tốt nhất trên thế giới hiện nay có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Nhôm Xingfa với thiết kế đặc trưng bên trong khoang trống có các đường gân sole nhau chịu lực giúp toàn bộ khối cửa thêm cứng vững chắc hơn và chịu được sức ép gió va đập cực lớn mà vẫn giữ được nguyên vẹn hình khối kích thước như lúc ban đầu.

    Hiện nay Nhôm Xingfa có 3 hệ cơ bản chính là hệ 55, hệ 65, hệ 93.. được thiết kế dùng làm hệ cửa đi chính, hệ cửa đi thông phòng, hệ cửa sổ, vách cố định.. có thể thiết kế làm cửa mở hất, cửa mở quay, cửa mở trượt, cửa mở xếp gấp.. và có thể làm cửa mở 1 cánh, mở 2 cánh, mở nhiều cánh.. theo nhu cầu sử dụng của từng công trình thực tế.

    Công trình này chúng tôi sử dung hệ nhôm xingfa 55 cho cửa đi và 93 cho cửa sổ

    Tại Hà Nội quý khách hàng có nhu cầu lắp đăt cửa nhôm xingfa tại Hà Nội dòng nhôm xingfa nhập khẩu, mời liên hệ cùng chúng tôi, đảm bảo quý khách sẽ đươc sở hữu những bộ cửa đẹp mắt, sang trọng, đồng thời giá thành lai mềm mại so với thị trường.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  8. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công trình cửa nhôm đường khuất duy tiến kéo dài do Siêu thị cửa nhôm kính Hà Nội thiết kế thi công lắp đặt hoàn thiện mùa hè năm 2020 . Xin giới thiệu cùng quý khách hình công trình để quý khách tham khảo

    Hiện nay Cửa nhôm xingfa có 5 màu: trắng sữa, ghi xám, nâu cà phê, đen tuyền, vân gỗ.

    Công trình cửa nhôm đường khuất duy tiến kéo dài do Siêu thị cửa nhôm kính Hà Nội thiết kế thi công lắp đặt hoàn thiện chủ yếu sử dụng là dòng nhôm xingfa màu ghi

    Sản phẩm nhôm xingfa được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy nhôm xingfa Quảng Đông, tem đỏ. công ty chúng tôi bảo hành 5 năm cho sản phẩm

    Quý khách hàng tại Hà Nội khi có nhu cầu lắp đặt chỉ cần cung cấp cho chúng tôi bản vẽ thiết kế, với các công trình dân dụng không có bản vẽ thiết kế thì chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế trực tiếp hoàn toàn miễn phí. Song song với đó chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng màu nhôm nào phù hợp với ngôi nhà bạn, phù hợp với màu sơn của tường và màu nào hợp phong thủy.

    Công trình cửa nhôm đường khuất duy tiến kéo dài :

    [​IMG]

    Công trình cửa nhôm kính xingfa đường khuất duy tiến

    Bên cạnh hạng mục cửa nhôm xingfa, chúng tôi còn thi công lắp đặt dòng cửa cuốn Edoor

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cửa nhôm xingfa màu đen kết hợp kính cường lực cao cấp 10ly

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cửa nhôm xingfa màu ghi kết hợp kính cường lực cao cấp 10ly lắp cho cửa đi từng phòng

    [​IMG]

    Công trình sử dụng nguyên liệu nhập khẩu và được tối ưu từng chi tiết từ gioăng EPDM cách âm, vít inox 304, xử lý keo chống thấm. Tất cả những sản phẩm đều được kiểm tra vật liệu đầu vào, sản xuất kỹ lượng, bao bọc bìa carton chuyên dụng trước khi xuất xưởng.

    Tại Hà Nội - Nếu bạn đăng cần một công ty tư vấn cửa nhôm xingfa uy tín chất lượng Công ty chúng với nhiều năm kinh nghiệm đã thi công nhiều công trình cửa nhôm xingfa , Cửa nhôm kính việt pháp, Cửa nhôm PMA, Cửa nhôm Yangli, Cửa nhôm Zhongkai ( Dòng xingfa tem xanh ) , Cửa nhựa lõi thép cao cấp , Cửa kính cường lực , cùng với đó những hệ phụ kiện chúng tôi lắp đặt là những hệ phụ kiện cửa cao cấp chính hãng đồng bộ, đó là phụ kiện cửa nhôm xingfa, phụ kiện cửa nhựa, phụ kiện cửa nhôm PMA , ....nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng như Kinlong, GU, GQ , Rita, HMA...... Chúng tôi cam kết mang lại công trình đúng tiến độ, chất lượng, bảo hành chu đáo cho các công trình.

    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .

    Website: Tmawindow.com – Cuanhomkinhhanoi.com.vn
    Xem thêm >> https://tmawindow.bcz.com/tim-hieu-co-ban-ve-phu-kien-nhom-xingfa/
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  9. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Siêu thị cửa nhựa lõi thép Hà Nội xin được giới thiệu cùng quý khách hình ảnh Công trình cửa nhựa lõi thép ngõ 21 đường Lê Văn Lương do đội thợ kỹ thuật của công ty thiết kế lắp đặt hoàn thiện, đưa vào sử dụng cuối tháng 3 năm 2020

    Công trình sử dụng hệ cửa với khung Profile nhựa uPVC cao cấp màu trắng sứ - lõi thép gia cường, kết hợp với đó là kính cường lực cao cấp 10ly cho cửa sổ và 12ly cho cửa đi. Song song với đó là Phụ kiện lắp cho cửa nhựa hệ GQ nhập khẩu đồng bộ chính hãng

    Công trình gồm có các hạng mục là cửa đi mở quay 2 cánh, cửa sổ mở quay và cửa sổ mở lùa

    Bên cạnh Cửa nhựa lõi thép, chúng tôi còn thi công hạng mục lan can sắt nghệ thuật như trong hình ảnh.



    [​IMG]

    Công trình cửa nhựa lõi thép đường Lê Văn Lương

    Tại Hà Nội quý khách có nhu cầu lắp đặt Cửa nhựa lõi thép hoặc tham khảo giá cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội , mời liên hệ cùng công ty chúng tôi để có giá tốt nhất.

    Bên cạnh cửa nhựa lõi thép quý khách cũng có thể truy cập website cuanhualoithephanoi. com.vn để tham khảo thêm các dòng cửa nhôm đang rất thịnh hành hiện nay, đó là cửa nhôm xingfa, cửa nhôm việt pháp, cửa nhôm yangli nhập khẩu châu âu, cửa nhôm cao cấp hệ PMA....Cửa kính cường lực ... với nhiều màu sắc đẹp như vân gỗ, trắng sứ, nâu sần, màu ghi....

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  10. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tmawindow xin kính chào quý khách và các đơn vị ngành cửa tại Đồng Hới cũng như tại Quảng Bình

    Nếu quý khách và anh/em đơn vị ngành cửa, có nhu cầu tìm Tổng kho phụ kiện cửa nhôm kính chính hãng giá rẻ tại Quảng Bình hoặc đang cần tìm mua phụ kiện cửa nhôm, phụ kiện cửa nhựa lõi thép, phụ kiện cửa kính ...mời liên hệ cùng Tmawindow

    Công ty Tmawindow chúng tôi đáp ứng đầy đủ các loại phụ kiện dành cho cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép , cửa kính cường lực, cũng như các loại Keo Baiyun , apollo ...

    Đặc biệt giá thành luôn luôn mềm mại ưu đãi, chế độ hậu mãi cùng bảo hành uy tín

    Giá trị thực của chúng tôi - Niềm tin của bạn - Tmawindow luôn luôn mong muốn được hợp tác cùng quý khách để làm nên sự thành công cho bạn và cho chúng tôi.

    [​IMG]

    Khóa AG tay vuông củ đồng

    [​IMG]

    Khóa AG tay vuông củ đồng

    Hiện nay có rất nhiều dòng phụ kiện khác nhau lắp cho cửa nhôm, cửa nhựa và cửa kính...bên cạnh đó rất nhiều các chi tiết phụ kiện , tuy nhiên chỉ cần quý khách có nhu cầu là chúng tôi có hàng

    Các mặt hàng phổ biến hiện nay như : ke nhảy,vĩnh cửu, khóa ag, khóa kinlong vp, bản lề chữ A, bản lề kinlong, bản lề 3D, 4D, tay đơn điểm, vấu 2 cánh .....

    Đặc biệt là dòng phụ kiện Kinlong đang được các đơn vị sử dụng phổ biến hiện nay để lắp đặt cho nhôm xingfa và một số loại nhôm khác

    Phụ kiện cửa Kinlong có đầy đủ các loại phù hợp với tất cả các loại cửa thông dụng nhất hiện nay như

    Cửa đi mở quay 2 cánh, 4 cánh

    Cửa sổ mở quay

    Cửa sổ mở quay 2 cánh

    Cửa mở hất

    Cửa mỏ trượt

    cửa đi xếp trượt

    Cửa đi mở trượt

    Cửa sổ mở trượt

    ..........

    [​IMG]

    Bản lề Kinlong

    [​IMG]

    Bản lề Kinlong

    Quý khách có nhu cầu mua Phụ kiện cửa nhôm tại Quảng Bình với các loại Bản lề, Tay nắm cửa, Khóa sò , Bánh xe đơn, Bánh xe đôi, Chốt Sập tự động và bán tư động, Thanh truyền động, Chốt cánh phụ, Bịt đầu đố, Lõi khóa 2 đầu chìa, Lõi khóa 1 đầu núm xoay..... Mời liên hệ cùng Tmawindow để có giá tốt nhất

    Tmawindow đáp ứng đầy đủ cho quý khách các dòng phụ kiện dùng lắp cho cửa nhôm xingfa, Việt Pháp, PMA, Yangli, Zhongkai, Rico, Việt Nhật ....Phụ kiện dành cho cửa nhựa, Phụ kiện cửa kính....

    Giá thành luôn luôn ưu đãi cạnh tranh, chế độ hậu mãi hấp dẫn , bảo hành uy tín, chuyển hàng nhanh . Cam kết sản phẩm chính hãng

    Tmawindow rất vui khi được hợp tác dài hạn cùng quý khách.

    Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ văn phòng chính :
    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  11. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phụ kiện có tầm quan trọng như thế nào đối với cửa nhôm ?

    Hiện nay cửa nhôm rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, tuy nhiên khi đánh giá về chất lượng của cửa nhiều người chỉ nhìn vào chất lượng của khung cửa mà quên mất tầm quan trọng của phụ kiện lắp cho cửa, đó thật sự là một điều rất thiếu xót, bởi vì chất lượng của bộ cửa phụ thuộc rất nhiều vào phụ kiện lắp cho cửa nhôm . Phụ kiện tốt sẽ làm cho chắc chắn bền vững đồng thời cũng quyết định rất lớn đến thẩm mỹ cửa và thẩm mỹ của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Phụ kiện cửa nhôm

    Phụ kiện quan trọng với cửa nhôm vì sao ?

    Đối với cửa nhôm thì Phụ kiện đóng vai trò rất quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của cửa nhôm. Trong quá trình sử dụng thì thường độ bền của cửa nằm ở phụ kiện. Chính vì vậy, lựa chọn phụ kiện cần cẩn thận xem xét kỹ. Mặc dù vậy khách hàng lại thường ít quan tâm hay bỏ qua điều này. Khách hàng sau khi được tư vấn chọn cửa nhôm thì thông thường hay bỏ qua bước chọn phụ kiện cho cửa nhôm vì nghĩ rằng “chỉ cần chọn cửa nhôm tốt, ưng ý là đã có bộ cửa tốt, chất lượng. Còn phụ kiện thì chọn đại cho có, ít quan tâm đến chất lượng thật sự của nó. Chỉ cần nhìn vào bộ cửa đẹp là được.

    Đây chính là quan niệm rất sai lầm. Và nếu như khách hàng gặp phải nhiều nhà thi công không có tâm, sử dụng phụ kiện giá rẻ, hàng nhái, kém chất lượng để lắp đặt cửa cho khách. Thì sau một thời gian sử dụng, cửa nhôm bắt đầu có vấn đề như xệ cánh, bung bản lề, thậm chí cửa bị rớt, rơi ra khỏi khung bao cửa.

    Điều này để lại những hậu quả cực kỳ nguy hiểm , ảnh hưởng trực tiếp an toàn cũng như sức khoẻ người sử dụng. Đã có vài trường hợp đáng tiếc xảy ra khi gặp tình huống cửa bị rơi ra, đè lên người, đặc biệt là đối với những trường hợp nhà cao tầng. Bên cạnh đó, phụ kiện dỏm thì cửa dễ bị cạy. Chỉ cần một chút kỹ thuật, cửa dễ bị vô hiệu quả ngay. Khi đó Trộm cắp dễ dàng đột nhập vào nhà, lấy đi tài sản quý giá của bạn. Ngoài ra, rất nhiều những vấn đề khác như của bị rít, mở khó khăn, đóng không chặt cũng gây phiền phức, tốn chi phí sữa tới sữa lui mà chất lượng lại không còn được như mong muốn. Đây chính là điều không ai muốn phải không nào? Và tất cả bắt nguồn từ phụ kiện cửa nhôm mà ta đã bỏ qua bước đầu khi lắp đặt cửa nhôm.

    >> Lời khuyên của chúng tôi khi bạn lắp cửa là : Chọn cửa nhôm tốt ( hiện nay có nhiều loại cho bạn lựa chọn như xingfa nhập khẩu, việt pháp cao cấp, nhôm pma, nhôm yangli, nhôm zhongkai....) bên cạnh đó phải chọn lựa phụ kiện chính hãng có bảo hành dài hạn.

    [​IMG]

    Các thành phần cơ bản trong một bộ phụ kiện cửa nhôm
    Như chúng tôi đã đề cập ở trên , để tạo nên một bộ cửa nhôm hoàn chỉnh đảm bảo chắc chắn đẹp mắt thì không thể thiếu những phụ kiện cửa đi kèm. Phụ kiện lắp đặt không thể thiếu của cửa nhôm đó bao gồm có là những bản lề cửa nhôm ( 3D hoặc 4D ), những loại khóa( đơn điểm hoặc đa điểm ), tay nắm, chốt , thanh chống..… gắn trên cửa. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà cửa đi hay cửa sổ gắn liền với phụ kiện khác nhau để tạo sự đồng bộ cho cửa cũng như cho toàn công trình xây dựng của bạn.

    Nếu bạn quan tâm và tìm hiểu về phụ kiện lắp cho cửa nhôm, bạn sẽ thấy choáng ngợp về sự đa dạng về các dòng phụ kiện cửa này, do có quá nhiều loại , quá nhiều hãng trên thị trường. Chính vì vậy việc tìm hiểu của khách hàng khó khăn hơn rất nhiều, đôi khi là bị rối - hoang mang. Và để nhận biết dễ hơn thì bạn cần nắm sơ qua về sự phân loại phụ kiện cho loại cửa này như sau :

    1 - Phụ kiện cửa nhôm xingfa mở quay

    + Thanh hạn vị;

    + Bản lề chữ A hoặc bản lề góc;

    + Chống sệ;

    + Tay nắm cửa sổ;

    + Thanh chốt đa điểm, vấu;

    2 - Phụ kiện dùng cho cửa nhôm xingfa cửa đi mở quay 2 cánh, 4 cánh;

    + Tay nắm;

    + Bản lề 3D;

    + Khóa: Miệng đón khóa, thân khóa, lõi khóa và chìa khóa;

    + Chống sệ;

    + Thanh chốt đa điểm, phụ kiện khóa đa điểm, vấu (cửa đi 1 cánh dùng cho nhà vệ sinh dùng khóa đơn điểm)- Thanh chốt cánh phụ

    3 - Phụ kiện dùng cho cửa nhôm xingfa cửa mở hất

    Bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa cửa sổ mở hất bao gồm:

    + 2 thanh chống gió;

    + Tay nắm, vấu;

    + Bản lề A;

    + Thanh chốt đa điểm;

    + Chống sệ;

    4 -. Bộ phụ kiện cửa đi xếp trượt

    + Tay nắm;

    + Bánh xe dẫn hướng;

    + Bản lề góc;

    + Thanh chốt đa điểm;

    + Bánh xe treo;

    + Lõi khóa, thân khóa đa điểm, vấu, miệng đón khóa;

    + Thanh clemon;

    5 - Bộ phụ kiện cho cửa đi mở trượt

    + Bánh xe đôi

    + Chốt âm

    + Khóa 1 mặt chìa Chữ D.

    + Chống nhấc

    6- Bộ phụ kiện dành cho mẫu cửa sổ mở trượt

    + Chống nhấc ;

    + Bánh xe đơ ;

    + Chốt âm ;

    Thường thì khi quyết định chọn mua những mẫu cửa nhôm người tiêu dùng sẽ không phải trực tiếp lắp đặt sản phẩm mà là các đơn vị sản xuất lắp đặt cửa sẽ thực hiện trọn gói điều này. Tuy nhiên, bạn vẫn cần có những hiểu biết nhất định để có thể giám sát quá trình thi công và bảo đảm mình đã chọn được những bộ sản phẩm phụ kiện cửa nhôm chính hãng cao cấp và đồng bộ. Ngoài những bộ phụ kiện nói trên, với mỗi bộ cửa sẽ có phát sinh những phụ kiện chi tiết cần thiết khác, vậy nên bạn hãy yêu cầu đơn vị cung cấp tư vấn cẩn thận nếu cần thiết.

    Những tìm kiếm tham khảo cho bạn liên quan đến phụ kiện cửa nhôm

    Các hãng phụ kiện cửa nhôm

    Phụ kiện cửa nhôm giá rẻ

    Nhà cung cấp phụ kiện cửa nhôm

    Phụ kiện cửa nhôm xingfa gồm những gì?

    Phụ kiện cửa nhôm pma

    Phụ kiện cửa nhôm xingfa

    Bảng giá phụ kiện nhôm xingfa

    Phụ kiện cửa nhôm chính hãng

    Phụ kiện cửa nhôm việt pháp

    Mua phụ kiện cửa nhôm ở đâu ?

    Hiện nay trên thị trường cũng như trên mạng bạn có thể tìm thấy rất nhiều những doanh nghiệp, công ty hay những website bán những phụ kiện cửa nhôm được quảng cáo là giá rẻ chính hãng

    Tuy nhiên bạn không thể biết chắc được chất lượng cũng như giá thành sản phẩm mà bạn mua. Vậy bạn nên làm như thế nào để mua được những phụ kiện này vừa chất lượng vừa đẹp, giá tốt có thể đáp ứng được những nhu cầu của bạn.

    Xin giới thiệu bạn tìm hiểu những sản phẩm này tại Tmawindow để biết được rõ hơn những thông tin chi tiết về các sản phẩm này nhé.

    Tmawindow là tổng kho phụ kiện dành cho cửa nhôm - cửa nhựa - cửa kính . Chuyên cung cấp những phụ kiện về những loại cửa khác nhau và cam kết về chất lượng sản phẩm đồng bộ chính hãng , nhập khẩu từ những hãng phụ kiện uy tín, được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua những phụ kiện cửa nhôm tại đây vì chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh trên thị trường.

    Bên cạnh đó hệ thống phân phối phụ kiện của Tmawindow trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước với chế độ bảo hành uy tín được người tiêu dùng và các đơn vị ngành cửa đánh giá cao.

    Đó là :

    Phụ kiện cửa nhôm tại Hà Nội

    Phụ kiện cửa nhôm tại Bắc Ninh

    Phụ kiện cửa nhôm tại Thanh Hóa

    Phụ kiện cửa nhôm tại Huế

    Phụ kiện cửa nhôm tại Bình Dương

    ......

    Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ :



    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  12. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty Tmawindow là đơn vị chuyên Cung cấp phụ kiện cửa nhôm tại Nha Trang Khánh Hòa , với các loại phụ kiện dành cho cửa nhôm xingfa, nhôm việt pháp, nhôm PMA, nhôm Yangli ... và các dòng nhôm khác, bên cạnh đó là phụ kiện dành cho cửa nhựa lõi thép, phụ kiện cửa kính cường lực ..., Giá rẻ , bảo hành uy tín với các dòng phụ kiện của Kinlong, GQ, GU ...

    cùng các hãng phụ kiện nổi tiếng khác. Đặc biệt có chiết khấu cao cho các đơn vị và anh em ngành cửa khi nhập sỷ. Đơn hàng càng lớn chiết khấu càng cao.

    [​IMG]

    Ke nhảy 36 dầy 2.5 vit inox

    [​IMG]

    Ke nhảy 36 dầy 2.5 vit inox

    Hiện nay các dòng cửa nhôm khá được ưa chuộng đặc biệt là nhôm xingfa, việt pháp, PMA, Yangli, Zhongkai...và Phụ kiện cửa đóng vai trò vô cùng quan trọng cho cửa . Tmawindow chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng phụ kiện chất lượng cao giá rẻ cho tất cả các hệ cửa nhôm hiện nay. Đơn cử như :

    Phụ kiện dành cho cửa đi mở quay nhôm xingfa và các loại nhôm khác

    Phụ kiện dành cho cửa nhôm hệ cửa đi mở trượt

    Phụ kiện lắp cho cửa nhôm hệ cửa đi mở xếp trượt

    Phụ kiện dành cho cửa sổ mở quay

    Phụ kiện dành cho cửa sổ mở trượt

    Phụ kiện dành cho cửa sổ mở hất

    Phụ kiện dành cho cửa nhôm vát hệ nhôm PMA

    ......

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bản lề cửa nhôm hãng Kinlong

    Các sản phẩm phụ kiện cửa nhôm gồm có :

    • Bản lề 3D

    • Miệng đón khóa

    • Tay nắm

    • Lõi khóa

    • Thân khóa

    • Chìa khóa

    • Các thanh chốt

    • Bánh xe đồng

    ..........................

    Bên cạnh đó chúng ta còn có thể kể đến một số phụ kiện khác nữa như kính họa tiết, kính mờ,… Phụ thuộc vào không gian lắp đặt, mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc trong việc lựa chọn. Chẳng hạn như:

    - Cửa sổ mở quay: bản lề chữ A, bản lề góc, thanh hạn vị, thanh chốt, vấu chống sệ, tay nắm.......

    - Cửa sổ mở quay hai cánh: bản lề chữ A, bản lề góc, tay nắm, thanh chốt đa điểm, cánh phụ.......

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khóa cửa nhôm hãng Kinlong

    Tmawindow đáp ứng đầy đủ tất cả các phụ kiện dành cho cửa nhôm cửa nhựa và cửa kính cường lực. Trong một bài viết chúng tôi không thể nêu hết các chi tiết, quý khách và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu về chi tiết phụ kiện nào mời liên hệ cùng Tmawindow, rất vui lòng được phục vụ quý khách.

    Đến với Tmawindow, bạn không chỉ được đáp ứng các chi tiết phụ kiện đang cần, mà bên cạnh đó giá thành luôn ưu đãi cạnh tranh, chế độ chiết khấu cao, nhập nhiều giá càng rẻ, bảo hành uy tín, chuyển hàng trong thời gian ngắn nhất. Ship hàng toàn quốc

    Tmawindow rất vui khi được hợp tác cùng quý khách. Giá trị của chúng tôi - Niềm tin của bạn

    Quý khách và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu nhập Phụ kiện cửa nhôm tại Nha Trang Khánh Hòa vui lòng liên hệ :

    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  13. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đại lý phụ kiện Tmawindow trân trọng giới thiệu cùng quý khách và các đơn vị ngành cửa Bản lề và khóa hãng NTP cho Nhôm pma hệ vát cạnh. Rico. Ad . Đây là dòng sản phẩm chính hãng đã có mặt trên toàn hệ thống phân phối của chúng tôi từ Bắc vào Nam , giao hàng và chuyển hàng nhanh chóng cùng chế độ bảo hành uy tín, đặc biệt là giá thành luôn ưu đãi cạnh tranh, chiết khấu cao với đơn hàng từ 1 triệu trở lên.

    Liên hệ cùng Tmawindow qua số máy/zalo 0919 386 819 để có Báo giá phụ kiện cửa nhôm với giá tốt nhất

    Bản lề và khóa hãng NTP với chất liệu hợp kim Nhôm 6063 độ cứng t5 chuẩn, sơn tĩnh điện ko bóng nhưng bền màu, ke khung và cánh đều là inox 201 chống rỉ và giữ cho bản lề ko bị di chuyển, ốc tự khoan ở giữa bản lề chống xê dịch bản lề trong khe khung và cánh, nhựa chống mài mòn độ khít sai số 0,001 mm

    Bên cạnh đó còn 1 chit tiết nữa là ốc bắt của bản lề cũng bằng inox 201 và ốc dài cho cánh ốc ngắn cho khung

    [​IMG]

    Phụ kiện bản lề NTP lắp cho nhôm PMA, Rico, Ad

    [​IMG]

    Phụ kiện bản lề NTP lắp cho nhôm PMA, Rico, Ad

    [​IMG]

    Phụ kiện bản lề NTP lắp cho nhôm PMA, Rico, Ad

    [​IMG]

    Thanh chốt NTP cho cửa nhôm

    [​IMG]

    Khóa và bản lề NTP lắp cho Nhôm pma hệ vát cạnh. Rico. Ad

    [​IMG]

    Các sản phẩm Bản lề và khóa hãng NTP được nhập khẩu 100% từ nhà sản xuất. Được sản xuất và kiểm tra theo tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng chủng loại. Giá cả hợp lý. Giao hàng nhanh.

    Quý khách và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu về Bản lề và khóa hãng NTP cho Nhôm pma hệ vát cạnh. Rico. Ad mời liên hệ cùng Tmawindow để có giá tốt nhất . Khi mua hàng tại Tmawindow, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline, Email, facebook, Zalo… để được tư vấn hỗ trợ! Chúng tôi cam kết sẽ báo giá tốt nhất có thể cho quý khách hàng, đặc biệt chế độ giảm giá và chiết khấu cho những đơn vị nhập sỷ và khách hàng lâu năm của chúng tôi. Mua càng nhiều giá càng rẻ.

    Cũng vẫn trong chuyên mục làm hoàn thiện làm đẹp cho ngôi nhà , quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về Rèm Cửa và Giấy Dán Tường :
    Xin giới thiệu Địa chỉ Mua rèm cửa ở Miền Bắc chất lượng cao , sản phẩm chính hãng giá rẻ , chế độ bảo hành uy tín , một địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị khi có nhu cầu về Rèm cửa và Giấy dán tường Hàn Quốc cũng như tranh dán tường , đặc biệt là ở Hà Nội của Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc & Nhật Bản ở Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

    ✅ Vâng ! Thưa quý vị – Chắc hẳn là trong mỗi chúng ta đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp tại Miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội , không chỉ đẹp mà lại uy tín nữa , bởi hiện ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành xây dựng kéo theo đó là một loạt ngành nghề dịch vụ phụ trợ nở rộ không thể không nhắc đến, trong đó có ngành thiết kế trang trí rèm cửa đẹp.

    ✯ – Và để giải đáp thắc mắc đó bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý vị cách lựa chọn đơn vị thiết kế đẹp uy tín trên thị trường miền bắc hiện nay .
    Bên cạnh đó là những chia sẻ đáng chú ý của Tamvalenria về các vấn đề Rèm Cửa cùng các thông tin khác tại đây >> https://f319.com/members/tamvalenria.640785/
    ✯ – Nếu như quý bạn và gia đình vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ làm rèm cửa giá rẻ Miền Bắc thì công ty Nội Thất Trăng chuyên về Rèm Cửa – Giấy Dán Tường và Tranh Dán Tường là một địa chỉ khẳng định bạn không thể không hài lòng với các sản phẩm rèm cửa và dịch vụ của họ .
    ✯ – Có thể nói thế này quý vị ạ ! Thường thì một căn nhà hiện đại ngày này thì với xu hướng thiết kế của đại đa số các bộ phận kiến trúc sư, thiết kế không gian nội thất căn phòng hiện nay thì thường bớt khá nhiều cửa sổ, và giải pháp tối ưu cho việc trang trí và BIẾN những chiếc cửa sổ trở nên lộng lẫy và gây được ấn tượng , cũng như tạo cảm giác với người nhìn chính là khoác cho chúng những bộ rèm cửa đẹp mắt và tinh tế. Những vách tường trơn cũng vậy, không còn là những chiếc tường trơn trống trải với mùi sơn khó chịu mà là những bức tường với giấy dán tường, tranh dán tường vô cùng bắt mắt sang trọng .
    Và có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp tại https://noithattrang.webflow.io/ - Quý vị tha hồ chọn lựa mẫu giấy phù hợp cho không gian nội thất của mình , bên cạnh đó là những kiến thức rất cần thiết cho trang trí phòng - trang trí nội thất .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  14. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Quý khách và các đơn vị ngành cửa tại Điện Biên đang có nhu cầu mua phụ kiện cửa nhôm , cửa nhựa, cửa kính giá rẻ mời liên hệ cùng Tmawindow.

    Hiện nay Tmawindow mở Đại lý phân phối phụ kiện cửa nhôm giá rẻ tại Điện Biên với các dòng phụ kiện của Kinlong, NTP, AG, BoGo ....dùng lắp cho các hệ nhôm xingfa, việt pháp, PMA, Rico, yangli, zhongkai....

    Quý khách và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu mời liên hệ số máy/zalo 0919 386 819 để có giá phụ kiện cửa nhôm tốt nhất

    Nói đến cửa nhôm - cửa nhựa - cửa kính thì Phụ kiện là một bộ phận rất quan trọng và luôn đi kèm các sản phẩm cửa nhôm cho các công trình nhà ở, văn phòng… Phụ kiện cửa đặc biệt là bộ phận bản lề cửa, khóa cửa ... chịu sự hoạt động hằng ngày mỗi khi chúng ta mở và đóng cửa. Chính vì vậy, phụ kiện cửa nhôm không chỉ quyết định sự khó dễ trong đóng mở cửa mà còn ảnh hưởng độ bền , độ chắc chắn của cánh cửa.

    Với nhiều năm kinh nghiệm tham gia thiết kế lắp đặt cửa nhôm - cửa nhựa - cửa kính, Tmawindow rất thấu hiểu điều này, do đó chúng tôi luôn cam kết cung cấp và phân phối phụ kiện cửa nhôm đảm bảo chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn luôn tư vấn cho khách hàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp, tốt nhất cho nhiều không gian khác nhau.

    Phân phối phụ kiện cửa nhôm chất lượng cao giá rẻ tại Điện Biên

    1 - Phân phối phụ kiện cửa nhôm các hãng

    Hiện nay Tmawindow không chỉ phân phối phụ kiện cửa nhôm 1 hãng mà còn đa dạng các hãng trên thị trường như:

    - Phân phối phụ kiện cửa nhôm Kinlong

    - Phân phối phụ kiện cửa nhôm AG

    - Phân phối phụ kiện cửa nhôm hãng NTP

    - Phân phối phụ kiện cửa nhôm hãng BoGo

    - Phân phối các loại keo dán như Baiyun, Apolo

    - Phân phối phụ kiện GQ, GU và một số hãng phụ kiện khác

    [​IMG]

    Phụ kiện bản lề hãng Kinlong

    [​IMG]

    Khóa và bản lề hãng NTP

    [​IMG]

    Tay nắm cửa và khóa hãng bogo

    2 - Phân phối đa dạng các phụ kiện cửa nhôm

    Tmawindow không chỉ nổi tiếng khi cung cấp phụ kiện cửa nhôm nhiều hãng, chúng tôi còn là đại lý phân phối đa dạng các loại phụ kiện lắp cho các loại cửa nhôm. Sau đây là một số phụ kiện tiêu biểu:

    + Bản lề 3D, 4D

    + Bánh xe đơn, kép

    + Chốt âm

    + Khóa sò

    + Thân khóa

    + Lõi khóa

    + Miệng khóa

    + Thanh chuyển động

    + Thanh chốt cánh phụ

    + Tay nắm cửa

    + Thanh chống sập

    + Chốt sập tự động và bán tự động ....

    Quý khách và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu mua phụ kiện cửa nhôm tại Điện Biên , mời liên hệ cùng Tmawindow chúng tôi

    Tmawindow cam kết :

    Đến với Thắng Lợi, quý khách hàng sẽ được đảm bảo các điều quyền lợi sau:

    - Sản phẩm phụ kiện đa dạng, chính hãng

    - Phụ kiện có bảo hành

    - Phụ kiện đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

    - Tư vấn sản phẩm + dịch vụ tận tình, chu đáo

    - Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhà

    - Hướng dẫn sử dụng, bảo quản phụ kiện miễn phí

    - Trợ giá tốt nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết

    Giá thành mềm mại ưu đãi cạnh tranh, chuyển hàng nhanh , đặc biệt có chế độ giảm giá cho các đơn vị nhập sỷ.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Nếu là lắp rèm cửa thì nên chọn màu rèm nào để phù hợp với ngôi và với không gian nội thất ?
    ✅ Hiện nay rất nhiều gia đình có nhu cầu lắp đặt rèm cửa, nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên rất băn khoăn, trong việc Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp với không gian nhà và không gian nội thất của mình

    ✮ – Hiểu được tâm tư khách hàng , công ty Nội Thất Trăng chuyên về các sản phẩm Rèm cửa đẹp , giấy dán tường hàn quốc , giấy dán tường nhật bản , Tranh dán tường giá rẻ tại Hà Nội , đã đưa ra những tiêu chí lựa chọn màu sắc của Rèm cho những khách hàng còn thiếu kinh nghiệm chọn Rèm .

    Nội dung dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu điều này nhé
    ⓵ – Chọn màu sắc rèm theo phong thủy
    ✮ – Vâng, đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất mà rất nhiều người quan tâm, bởi vì chọn bộ rèm cửa có đẹp , có bắt mắt đến đâu đi nữa, có sang trọng thế nào đi nữa mà nó không phù hợp yếu tố phong thủy thì cũng chẳng người gia chủ nào muốn dùng .

    ✮ – Chính vì vậy mà bên cạnh các yếu tố như cản sáng chống nắng của rèm , đồng thởi đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nhà … thì việc lựa chọn màu sắc rèm cửa theo phong thủy ngày nay là việc rất được chú trọng , bởi vì nó ảnh hưởng tới nguồn năng lượng tích cực trong ngũ hành.
    ⓶ . Chọn màu rèm cửa đẹp theo tuổi gia chủ
    ✮ – Quý vị cần lưu ý là phải chọn theo tuổi gia chủ nhé, người nào là chủ nhà thì sẽ chọn theo tuổi của người đó
    Chọn màu sắc theo tuổi gia chủ .

    ✮ – Như ở trên chúng tôi đã nói về màu sắc rèm cửa theo phong thủy giúp đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng cũng như tạo ra một không gian tươi mới cho căn nhà của gia chủ.
    ⓶ . 1 . Mệnh Kim (kim loại):
    ✓ – Màu hợp : Hợp rèm cửa màu trắng, bạc và vàng, nâu (do Thổ sinh Kim).

    ✓ – Màu nên tránh : Mệnh Kim nên tránh rèm màu đỏ, hồng (do Hỏa khắc Kim) .


    ⓶ . 2 . Mệnh Mộc (cây cỏ):

    ✓ – Màu hợp : Phù hợp với các màu xanh, lục và có thể kết hợp với màu đen, xanh biển (do Thủy sinh Mộc).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh kim nên tránh màu trắng, ghi (do Kim khắc Mộc) .

    Những phương pháp chọn Rèm Cửa & Giấy Dán Tường quý vị có thể tham khảo thêm tại đây >>
    https://forums.sonyinsider.com/profile/166512-phanduytu/?tab=field_core_pfield_18


    ⓶ . 3. Mệnh Thủy (nước): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp

    ✓ – Màu hợp : Hợp với rèm cửa màu đen, xanh biển và trắng, ghi (do Kim sinh Thủy).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh thủy nên tránh màu sắc vàng, nâu do Thổ khắc Thủy .
    ⓶ . 4 Mệnh Hỏa (lửa): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp
    ✓ – Màu hợp :

    Khi gia chủ có ý đình dùng rèm cửa hoặc trang trí giấy dán tường thì mạng hỏa Hợp với rèm màu đỏ và tím. Giấy dán tường cũng nên chọn màu tương đồng như vậy , Màu sắc tương sinh là xanh (do Mộc sinh Hỏa),

    Màu nên tránh :

    ✓ – Mệnh hỏa nên Tránh màu đen, xanh nước biển do Thủy khắc Hỏa.
    Quý vị có thể gặp trực tiếp Hằng Trịnh tư vấn về Rèm và Giấy dán tường tại đây >> https://crivva.com/members/hangtrinh86/
    Nhìn chung khi cần lắp rèm cửa hay thi công giấy dán tường và tranh dán tường, thì quý vị cũng cần hiểu và nắm rõ một số quy tắc về sự kết hợp màu sắc sao cho hài hòa và hợp phong thủy quý vị nha .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  15. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm Địa chỉ mua phụ kiện cửa nhôm giá rẻ tại Lào Cai , mời liên hệ cùng Tmawindow . Chúng tôi chuyên phân phối các dòng phụ kiện cửa nhôm các loại ( xingfa, việt pháp, pma, rico, yangli...), bên cạnh đó là các phụ kiện lắp cho cửa nhựa lõi thép, phụ kiện cửa kính ... với các hãng phụ kiện Kinlong, Bogo, HoPo, Maxpro, GQ, GU...

    Tmawindow đáp ứng đầy đủ các hệ phụ kiện cho cửa nhôm, cửa nhựa với giá thành luôn ưu đãi so với thị trường, chuyển hàng nhanh, bảo hành uy tín, có chế độ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng lâu năm và các đơn vị nhập sỷ.

    Liên hệ số máy/zalo 0919 386 819 để có giá tốt nhất về Phụ Kiện Cửa Nhôm

    [​IMG]

    Bản lề 4D 150 hãng Kinlong

    [​IMG]

    Khóa và tay nắm cửa hãng HoPo

    [​IMG]

    Phụ kiện hãng Maxpro

    [​IMG]

    Phụ kiện cửa hãng BoGo

    [​IMG]

    Phụ kiện cửa nhôm hãng NTP

    Với tất cả nhu cầu mua phụ kiện cửa nhôm tại Lào Cai , thì Tmawindow chúng tôi là đơn vị cần để bạn hợp tác. Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp từ đối tác nên giá thành luôn cạnh tranh so với các đơn vị phân phối cấp 2, cấp 3 khác, bạn nhập hàng của chúng tôi là trực tiếp không qua bất cứ khâu trung gian nào. Tmawindow luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt với khách hàng lâu năm và khách hàng nhập sỷ. Chúng tôi tư vấn tận tình, chuyển hàng nhanh, bảo hành uy tín.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng trụ sở chính của chúng tôi :

    Nếu là lắp rèm cửa thì nên chọn màu rèm nào để phù hợp với ngôi và với không gian nội thất ?
    ✅ Hiện nay rất nhiều gia đình có nhu cầu lắp đặt rèm cửa, nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên rất băn khoăn, trong việc Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp với không gian nhà và không gian nội thất của mình

    ✮ – Hiểu được tâm tư khách hàng , công ty Nội Thất Trăng chuyên về các sản phẩm Rèm cửa đẹp , giấy dán tường hàn quốc , giấy dán tường nhật bản , Tranh dán tường giá rẻ tại Hà Nội , đã đưa ra những tiêu chí lựa chọn màu sắc của Rèm cho những khách hàng còn thiếu kinh nghiệm chọn Rèm .

    Nội dung dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu điều này nhé
    ⓵ – Chọn màu sắc rèm theo phong thủy
    ✮ – Vâng, đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất mà rất nhiều người quan tâm, bởi vì chọn bộ rèm cửa có đẹp , có bắt mắt đến đâu đi nữa, có sang trọng thế nào đi nữa mà nó không phù hợp yếu tố phong thủy thì cũng chẳng người gia chủ nào muốn dùng .

    ✮ – Chính vì vậy mà bên cạnh các yếu tố như cản sáng chống nắng của rèm , đồng thởi đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nhà … thì việc lựa chọn màu sắc rèm cửa theo phong thủy ngày nay là việc rất được chú trọng , bởi vì nó ảnh hưởng tới nguồn năng lượng tích cực trong ngũ hành.
    ⓶ . Chọn màu rèm cửa đẹp theo tuổi gia chủ
    ✮ – Quý vị cần lưu ý là phải chọn theo tuổi gia chủ nhé, người nào là chủ nhà thì sẽ chọn theo tuổi của người đó
    Chọn màu sắc theo tuổi gia chủ .

    ✮ – Như ở trên chúng tôi đã nói về màu sắc rèm cửa theo phong thủy giúp đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng cũng như tạo ra một không gian tươi mới cho căn nhà của gia chủ.
    ⓶ . 1 . Mệnh Kim (kim loại):
    ✓ – Màu hợp : Hợp rèm cửa màu trắng, bạc và vàng, nâu (do Thổ sinh Kim).

    ✓ – Màu nên tránh : Mệnh Kim nên tránh rèm màu đỏ, hồng (do Hỏa khắc Kim) .


    ⓶ . 2 . Mệnh Mộc (cây cỏ):

    ✓ – Màu hợp : Phù hợp với các màu xanh, lục và có thể kết hợp với màu đen, xanh biển (do Thủy sinh Mộc).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh kim nên tránh màu trắng, ghi (do Kim khắc Mộc) .

    Những phương pháp chọn Rèm Cửa & Giấy Dán Tường quý vị có thể tham khảo thêm tại đây >>
    https://forums.sonyinsider.com/profile/166512-phanduytu/?tab=field_core_pfield_18


    ⓶ . 3. Mệnh Thủy (nước): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp

    ✓ – Màu hợp : Hợp với rèm cửa màu đen, xanh biển và trắng, ghi (do Kim sinh Thủy).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh thủy nên tránh màu sắc vàng, nâu do Thổ khắc Thủy .
    ⓶ . 4 Mệnh Hỏa (lửa): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp
    ✓ – Màu hợp :

    Khi gia chủ có ý đình dùng rèm cửa hoặc trang trí giấy dán tường thì mạng hỏa Hợp với rèm màu đỏ và tím. Giấy dán tường cũng nên chọn màu tương đồng như vậy , Màu sắc tương sinh là xanh (do Mộc sinh Hỏa),

    Màu nên tránh :

    ✓ – Mệnh hỏa nên Tránh màu đen, xanh nước biển do Thủy khắc Hỏa.
    Quý vị có thể gặp trực tiếp Hằng Trịnh tư vấn về Rèm và Giấy dán tường tại đây >> https://crivva.com/members/hangtrinh86/
    Nhìn chung khi cần lắp rèm cửa hay thi công giấy dán tường và tranh dán tường, thì quý vị cũng cần hiểu và nắm rõ một số quy tắc về sự kết hợp màu sắc sao cho hài hòa và hợp phong thủy quý vị nha .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  16. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tmawindow xin giới thiệu dòng sản phẩm phụ kiện cửa kính : King - Tay co thủy lực giá hấp dẫn

    Dòng sản phẩm Tay Co thủy lực King hay còn gọi là tay đẩy thủy lực, tay đẩy hơi, cùi chỏ hơi cửa được nhập khẩu nguyên chiếc

    [​IMG]

    - Hiện nay chúng tôi đáp ứng đầy đủ các dòng Tay King :

    + Tay co King NK 510

    + Tay co King NK 1510

    + Tay co King NK 1520

    + Tay co King NK 620

    + Tay co King NK 1630

    + Tay co King NK 850

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đa dạng model ( mẫu mã ) cho khách lựa chọn: Cũng như các dòng sản phẩm tay co khác, Tay co thủy lực King có nhiều dòng theo tải trọng và độ rộng sải cánh cửa.

    Bên cạnh đó, tay co King còn chia làm 2 dòng sản phẩm có điểm dừng và không điểm dừng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

    Tay co King có màu xám bạc rất bắt mắt , sang trọng và thích hợp để kết hợp với các loại cửa gỗ, cửa nhôm, cửa thép chống cháy, cửa nhựa,.. Đồng thời với thiết kế nhỏ, gọn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố kỹ thuật của sản phẩm.

    Quý khách hàng và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu về Tay co thủy lực - King , mời liên hệ cùng Tmawindow để có giá tốt nhất.

    Bên cạnh dòng sản phẩm phụ kiện cửa kính - Tmawindow còn cung cấp và đáp ứng đầy đủ các sản phẩm về Phụ kiện cửa nhôm xingfa , phu kiên cửa nhôm việt pháp , phu kien cua nhom PMA và các dòng phụ cửa nhôm, cửa nhựa khác với nhiều hãng phụ kiện nổi tiếng uy tín hàng đầu hiện nay.

    Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Tmawindow đáp ứng đầy đủ các dòng sản phẩm phụ kiện khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.

    Ship hàng toàn quốc - bảo hành uy tín - Giá yêu thương. Đặc biệt có chế độ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng lâu năm và các đơn hàng nhập sỷ.

    Tmawindow rất vui lòng được hợp tác cùng quý khách

    Mọi chi tiết về phụ kiện cửa xin vui lòng liên hệ :

    Nếu là lắp rèm cửa thì nên chọn màu rèm nào để phù hợp với ngôi và với không gian nội thất ?
    ✅ Hiện nay rất nhiều gia đình có nhu cầu lắp đặt rèm cửa, nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên rất băn khoăn, trong việc Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp với không gian nhà và không gian nội thất của mình

    ✮ – Hiểu được tâm tư khách hàng , công ty Nội Thất Trăng chuyên về các sản phẩm Rèm cửa đẹp , giấy dán tường hàn quốc , giấy dán tường nhật bản , Tranh dán tường giá rẻ tại Hà Nội , đã đưa ra những tiêu chí lựa chọn màu sắc của Rèm cho những khách hàng còn thiếu kinh nghiệm chọn Rèm .

    Nội dung dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu điều này nhé
    ⓵ – Chọn màu sắc rèm theo phong thủy
    ✮ – Vâng, đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất mà rất nhiều người quan tâm, bởi vì chọn bộ rèm cửa có đẹp , có bắt mắt đến đâu đi nữa, có sang trọng thế nào đi nữa mà nó không phù hợp yếu tố phong thủy thì cũng chẳng người gia chủ nào muốn dùng .

    ✮ – Chính vì vậy mà bên cạnh các yếu tố như cản sáng chống nắng của rèm , đồng thởi đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nhà … thì việc lựa chọn màu sắc rèm cửa theo phong thủy ngày nay là việc rất được chú trọng , bởi vì nó ảnh hưởng tới nguồn năng lượng tích cực trong ngũ hành.
    ⓶ . Chọn màu rèm cửa đẹp theo tuổi gia chủ
    ✮ – Quý vị cần lưu ý là phải chọn theo tuổi gia chủ nhé, người nào là chủ nhà thì sẽ chọn theo tuổi của người đó
    Chọn màu sắc theo tuổi gia chủ .

    ✮ – Như ở trên chúng tôi đã nói về màu sắc rèm cửa theo phong thủy giúp đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng cũng như tạo ra một không gian tươi mới cho căn nhà của gia chủ.
    ⓶ . 1 . Mệnh Kim (kim loại):
    ✓ – Màu hợp : Hợp rèm cửa màu trắng, bạc và vàng, nâu (do Thổ sinh Kim).

    ✓ – Màu nên tránh : Mệnh Kim nên tránh rèm màu đỏ, hồng (do Hỏa khắc Kim) .


    ⓶ . 2 . Mệnh Mộc (cây cỏ):

    ✓ – Màu hợp : Phù hợp với các màu xanh, lục và có thể kết hợp với màu đen, xanh biển (do Thủy sinh Mộc).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh kim nên tránh màu trắng, ghi (do Kim khắc Mộc) .

    Những phương pháp chọn Rèm Cửa & Giấy Dán Tường quý vị có thể tham khảo thêm tại đây >>
    https://forums.sonyinsider.com/profile/166512-phanduytu/?tab=field_core_pfield_18


    ⓶ . 3. Mệnh Thủy (nước): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp

    ✓ – Màu hợp : Hợp với rèm cửa màu đen, xanh biển và trắng, ghi (do Kim sinh Thủy).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh thủy nên tránh màu sắc vàng, nâu do Thổ khắc Thủy .
    ⓶ . 4 Mệnh Hỏa (lửa): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp
    ✓ – Màu hợp :

    Khi gia chủ có ý đình dùng rèm cửa hoặc trang trí giấy dán tường thì mạng hỏa Hợp với rèm màu đỏ và tím. Giấy dán tường cũng nên chọn màu tương đồng như vậy , Màu sắc tương sinh là xanh (do Mộc sinh Hỏa),

    Màu nên tránh :

    ✓ – Mệnh hỏa nên Tránh màu đen, xanh nước biển do Thủy khắc Hỏa.
    Quý vị có thể gặp trực tiếp Hằng Trịnh tư vấn về Rèm và Giấy dán tường tại đây >> https://crivva.com/members/hangtrinh86/
    Nhìn chung khi cần lắp rèm cửa hay thi công giấy dán tường và tranh dán tường, thì quý vị cũng cần hiểu và nắm rõ một số quy tắc về sự kết hợp màu sắc sao cho hài hòa và hợp phong thủy quý vị nha .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  17. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tại Quảng Ninh, Tmawindow cung cấp phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm phụ kiện dành cho cửa nhôm kính các loại ( xingfa, pma, việt pháp, rico, yangli...), phụ kiện cửa nhựa lõi thép, phụ kiện cửa kính. Với các hãng phụ kiện chất lượng cao đang thịnh hành và nổi tiếng hiện nay như Kinlong, HoPo, Bogo, Gu, GQ, Maxpro, NTP...

    Khi có nhu cầu mua phụ kiện cửa nhôm cửa nhựa cửa kính - Đến với Tmawindow quý khách sẽ được đáp ứng đầy về các dòng phụ kiện cửa nhôm với giá thành luôn mềm mại ưu đãi :

    - Tmawindow tư vấn nhiệt tình, Với 15 năm kinh nghiệm tham gia sản xuất lắp đặt cửa nhôm cửa nhựa chúng tôi am hiểu về các vật liệu phụ kiện nhôm kính dễ dàng đưa ra giải pháp phù hợp cho quý cô chú anh chị và các bạn

    - Báo giá phù hợp với giá sản phẩm của thị trường

    - Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ các nước tiên tiến, các phụ kiện nhôm kính có thương hiệu lâu đời trên thế giới ( Kinlong, HoPo, Bogo, Gu, GQ, Maxpro, NTP... )

    - Giao hàng đúng hẹn

    - Bảo hành uy tín

    - Giá thành ưu đãi cạnh tranh

    Một số hình ảnh phụ kiện đơn cử :

    [​IMG]

    Bản lề hãng Kinlong

    [​IMG]

    Khóa AG tay vuông

    [​IMG]

    Tay Nắm hãng HoPo

    [​IMG]

    Phụ kiện cửa hãng HoPo

    [​IMG]

    Phụ kiện cửa nhôm hãng NTP

    [​IMG]

    Hiện nay Bạn có thể dễ dàng tìm mua phụ kiện nhôm, phụ kiện cửa nhựa, phụ kiện cửa kính, ở bất kỳ trang web nào hoặc ở trên internet khi bạn lên google là nó sẽ ra một rất nhiều địa chỉ cho các bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên đến với Tmawindow chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chế độ bán hàng của chúng tôi, sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt cùng giá cả yêu thương, chế độ hậu mãi hấp dẫn.

    Mọi chi tiết về Phụ kiện cửa nhôm tại Quảng Ninh, mời liên hệ cùng Tmawindow để có giá tốt nhất. Chuyển hàng nhanh, bảo hành uy tín.

    Nếu là lắp rèm cửa thì nên chọn màu rèm nào để phù hợp với ngôi và với không gian nội thất ?
    ✅ Hiện nay rất nhiều gia đình có nhu cầu lắp đặt rèm cửa, nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên rất băn khoăn, trong việc Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp với không gian nhà và không gian nội thất của mình

    ✮ – Hiểu được tâm tư khách hàng , công ty Nội Thất Trăng chuyên về các sản phẩm Rèm cửa đẹp , giấy dán tường hàn quốc , giấy dán tường nhật bản , Tranh dán tường giá rẻ tại Hà Nội , đã đưa ra những tiêu chí lựa chọn màu sắc của Rèm cho những khách hàng còn thiếu kinh nghiệm chọn Rèm .

    Nội dung dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu điều này nhé
    ⓵ – Chọn màu sắc rèm theo phong thủy
    ✮ – Vâng, đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất mà rất nhiều người quan tâm, bởi vì chọn bộ rèm cửa có đẹp , có bắt mắt đến đâu đi nữa, có sang trọng thế nào đi nữa mà nó không phù hợp yếu tố phong thủy thì cũng chẳng người gia chủ nào muốn dùng .

    ✮ – Chính vì vậy mà bên cạnh các yếu tố như cản sáng chống nắng của rèm , đồng thởi đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nhà … thì việc lựa chọn màu sắc rèm cửa theo phong thủy ngày nay là việc rất được chú trọng , bởi vì nó ảnh hưởng tới nguồn năng lượng tích cực trong ngũ hành.
    ⓶ . Chọn màu rèm cửa đẹp theo tuổi gia chủ
    ✮ – Quý vị cần lưu ý là phải chọn theo tuổi gia chủ nhé, người nào là chủ nhà thì sẽ chọn theo tuổi của người đó
    Chọn màu sắc theo tuổi gia chủ .

    ✮ – Như ở trên chúng tôi đã nói về màu sắc rèm cửa theo phong thủy giúp đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng cũng như tạo ra một không gian tươi mới cho căn nhà của gia chủ.
    ⓶ . 1 . Mệnh Kim (kim loại):
    ✓ – Màu hợp : Hợp rèm cửa màu trắng, bạc và vàng, nâu (do Thổ sinh Kim).

    ✓ – Màu nên tránh : Mệnh Kim nên tránh rèm màu đỏ, hồng (do Hỏa khắc Kim) .


    ⓶ . 2 . Mệnh Mộc (cây cỏ):

    ✓ – Màu hợp : Phù hợp với các màu xanh, lục và có thể kết hợp với màu đen, xanh biển (do Thủy sinh Mộc).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh kim nên tránh màu trắng, ghi (do Kim khắc Mộc) .

    Những phương pháp chọn Rèm Cửa & Giấy Dán Tường quý vị có thể tham khảo thêm tại đây >>
    https://forums.sonyinsider.com/profile/166512-phanduytu/?tab=field_core_pfield_18


    ⓶ . 3. Mệnh Thủy (nước): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp

    ✓ – Màu hợp : Hợp với rèm cửa màu đen, xanh biển và trắng, ghi (do Kim sinh Thủy).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh thủy nên tránh màu sắc vàng, nâu do Thổ khắc Thủy .
    ⓶ . 4 Mệnh Hỏa (lửa): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp
    ✓ – Màu hợp :

    Khi gia chủ có ý đình dùng rèm cửa hoặc trang trí giấy dán tường thì mạng hỏa Hợp với rèm màu đỏ và tím. Giấy dán tường cũng nên chọn màu tương đồng như vậy , Màu sắc tương sinh là xanh (do Mộc sinh Hỏa),

    Màu nên tránh :

    ✓ – Mệnh hỏa nên Tránh màu đen, xanh nước biển do Thủy khắc Hỏa.
    Quý vị có thể gặp trực tiếp Hằng Trịnh tư vấn về Rèm và Giấy dán tường tại đây >> https://crivva.com/members/hangtrinh86/
    Nhìn chung khi cần lắp rèm cửa hay thi công giấy dán tường và tranh dán tường, thì quý vị cũng cần hiểu và nắm rõ một số quy tắc về sự kết hợp màu sắc sao cho hài hòa và hợp phong thủy quý vị nha .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  18. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty Ecowindow chúng tôi xin giới thiệu cùng quý khách hàng và các đơn vị ngành cửa sản phẩm phụ kiện cửa kính cường lực, Tay nắm ấm vàng lắp cho cửa kính cường lực , chất lượng cao giá rẻ.

    Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu chính hãng , cung cấp phân phối và ship hàng toàn quốc.

    Đây là mẫu tay nắm này được thiết kế khá độc đáo và bắt mắt bởi tính thẩm mỹ cao, thay vì sử dụng chất liệu truyền thống thì các nhà sản xuất đã phủ một lớp mạ vàng bên ngoài. Khiến tay nắm cửa mạ vàng có độ sáng và độ bền màu hơn. Điều đó đem đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho bộ cửa ngôi nhà bạn. Dòng tay nắm này thích hợp với các mẫu kiến trúc Tây Âu, chuộng màu gold óng ánh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tay nắm ấm vàng là dòng cao cấp. Có độ bền cao và tính thẩm mỹ xuất sắc hàng đầu trong thị phần tay nắm kính cường lực. Sản phẩm Tay nắm mạ vàng này thể hiện sự giàu sang, sung túc, thể hiện đẳng cấp VIP của gia chủ. Ngoài ra, khách hàng có thể chạm khắc họa tiết thêm để tạo nên sự độc đáo cho ngôi nhà của mình.

    Mọi chi tiết về sản phẩm Tay nắm ấm vàng cửa kính cường lực hoặc các sản phẩm phụ kiện cửa kính cường lực , quý khách và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu mời liên hệ cùng chúng tôi để có giá tốt nhất.

    Nếu là lắp rèm cửa thì nên chọn màu rèm nào để phù hợp với ngôi và với không gian nội thất ?
    ✅ Hiện nay rất nhiều gia đình có nhu cầu lắp đặt rèm cửa, nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên rất băn khoăn, trong việc Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp với không gian nhà và không gian nội thất của mình

    ✮ – Hiểu được tâm tư khách hàng , công ty Nội Thất Trăng chuyên về các sản phẩm Rèm cửa đẹp , giấy dán tường hàn quốc , giấy dán tường nhật bản , Tranh dán tường giá rẻ tại Hà Nội , đã đưa ra những tiêu chí lựa chọn màu sắc của Rèm cho những khách hàng còn thiếu kinh nghiệm chọn Rèm .

    Nội dung dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu điều này nhé
    ⓵ – Chọn màu sắc rèm theo phong thủy
    ✮ – Vâng, đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất mà rất nhiều người quan tâm, bởi vì chọn bộ rèm cửa có đẹp , có bắt mắt đến đâu đi nữa, có sang trọng thế nào đi nữa mà nó không phù hợp yếu tố phong thủy thì cũng chẳng người gia chủ nào muốn dùng .

    ✮ – Chính vì vậy mà bên cạnh các yếu tố như cản sáng chống nắng của rèm , đồng thởi đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nhà … thì việc lựa chọn màu sắc rèm cửa theo phong thủy ngày nay là việc rất được chú trọng , bởi vì nó ảnh hưởng tới nguồn năng lượng tích cực trong ngũ hành.
    ⓶ . Chọn màu rèm cửa đẹp theo tuổi gia chủ
    ✮ – Quý vị cần lưu ý là phải chọn theo tuổi gia chủ nhé, người nào là chủ nhà thì sẽ chọn theo tuổi của người đó
    Chọn màu sắc theo tuổi gia chủ .

    ✮ – Như ở trên chúng tôi đã nói về màu sắc rèm cửa theo phong thủy giúp đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng cũng như tạo ra một không gian tươi mới cho căn nhà của gia chủ.
    ⓶ . 1 . Mệnh Kim (kim loại):
    ✓ – Màu hợp : Hợp rèm cửa màu trắng, bạc và vàng, nâu (do Thổ sinh Kim).

    ✓ – Màu nên tránh : Mệnh Kim nên tránh rèm màu đỏ, hồng (do Hỏa khắc Kim) .


    ⓶ . 2 . Mệnh Mộc (cây cỏ):

    ✓ – Màu hợp : Phù hợp với các màu xanh, lục và có thể kết hợp với màu đen, xanh biển (do Thủy sinh Mộc).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh kim nên tránh màu trắng, ghi (do Kim khắc Mộc) .

    Những phương pháp chọn Rèm Cửa & Giấy Dán Tường quý vị có thể tham khảo thêm tại đây >>
    https://forums.sonyinsider.com/profile/166512-phanduytu/?tab=field_core_pfield_18


    ⓶ . 3. Mệnh Thủy (nước): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp

    ✓ – Màu hợp : Hợp với rèm cửa màu đen, xanh biển và trắng, ghi (do Kim sinh Thủy).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh thủy nên tránh màu sắc vàng, nâu do Thổ khắc Thủy .
    ⓶ . 4 Mệnh Hỏa (lửa): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp
    ✓ – Màu hợp :

    Khi gia chủ có ý đình dùng rèm cửa hoặc trang trí giấy dán tường thì mạng hỏa Hợp với rèm màu đỏ và tím. Giấy dán tường cũng nên chọn màu tương đồng như vậy , Màu sắc tương sinh là xanh (do Mộc sinh Hỏa),

    Màu nên tránh :

    ✓ – Mệnh hỏa nên Tránh màu đen, xanh nước biển do Thủy khắc Hỏa.
    Quý vị có thể gặp trực tiếp Hằng Trịnh tư vấn về Rèm và Giấy dán tường tại đây >> https://crivva.com/members/hangtrinh86/
    Nhìn chung khi cần lắp rèm cửa hay thi công giấy dán tường và tranh dán tường, thì quý vị cũng cần hiểu và nắm rõ một số quy tắc về sự kết hợp màu sắc sao cho hài hòa và hợp phong thủy quý vị nha .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  19. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tay cửa thuỷ lực , cửa nhôm thủy lực

    Với tay Cửa Thủy Lực chúng tôi có sẵn Kích thước:80cm , 1m, 1.2m, 1.5m, 1.8m

    Hàng chất lượng

    Giá cạnh tranh

    Bảo hành 2-3 năm tùy sản phẩm

    Quý khách và anh em các đơn vị ngành cửa có nhu cầu mời liên hệ trực tiếp cùng Ecowidow để có giá tốt nhất

    [​IMG]

    Tay Cửa Thủy Lưc

    [​IMG]

    Cửa nhôm thủy lực

    Để biết thêm chi tiết và giá thành về các sản phẩm phụ kiện cửa nhôm , phụ kiện cửa nhựa, phụ kiện cửa kính, với các hãng Kinlong, Bogo, NTP, Max pro, AG, GQ, Gu lắp cho các dòng cửa nhôm xingfa, việt pháp, PMA, RiCo, Yangli....mời quý khách truy cập website Tmawindow.com hay Tmawindow.vn . Hoặc liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi tư vấn giải đáp tận tình các thông tin về sản phẩm.
    Nếu là lắp rèm cửa thì nên chọn màu rèm nào để phù hợp với ngôi và với không gian nội thất ?
    ✅ Hiện nay rất nhiều gia đình có nhu cầu lắp đặt rèm cửa, nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên rất băn khoăn, trong việc Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp với không gian nhà và không gian nội thất của mình

    ✮ – Hiểu được tâm tư khách hàng , công ty Nội Thất Trăng chuyên về các sản phẩm Rèm cửa đẹp , giấy dán tường hàn quốc , giấy dán tường nhật bản , Tranh dán tường giá rẻ tại Hà Nội , đã đưa ra những tiêu chí lựa chọn màu sắc của Rèm cho những khách hàng còn thiếu kinh nghiệm chọn Rèm .

    Nội dung dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu điều này nhé
    ⓵ – Chọn màu sắc rèm theo phong thủy
    ✮ – Vâng, đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất mà rất nhiều người quan tâm, bởi vì chọn bộ rèm cửa có đẹp , có bắt mắt đến đâu đi nữa, có sang trọng thế nào đi nữa mà nó không phù hợp yếu tố phong thủy thì cũng chẳng người gia chủ nào muốn dùng .

    ✮ – Chính vì vậy mà bên cạnh các yếu tố như cản sáng chống nắng của rèm , đồng thởi đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nhà … thì việc lựa chọn màu sắc rèm cửa theo phong thủy ngày nay là việc rất được chú trọng , bởi vì nó ảnh hưởng tới nguồn năng lượng tích cực trong ngũ hành.
    ⓶ . Chọn màu rèm cửa đẹp theo tuổi gia chủ
    ✮ – Quý vị cần lưu ý là phải chọn theo tuổi gia chủ nhé, người nào là chủ nhà thì sẽ chọn theo tuổi của người đó
    Chọn màu sắc theo tuổi gia chủ .

    ✮ – Như ở trên chúng tôi đã nói về màu sắc rèm cửa theo phong thủy giúp đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng cũng như tạo ra một không gian tươi mới cho căn nhà của gia chủ.
    ⓶ . 1 . Mệnh Kim (kim loại):
    ✓ – Màu hợp : Hợp rèm cửa màu trắng, bạc và vàng, nâu (do Thổ sinh Kim).

    ✓ – Màu nên tránh : Mệnh Kim nên tránh rèm màu đỏ, hồng (do Hỏa khắc Kim) .


    ⓶ . 2 . Mệnh Mộc (cây cỏ):

    ✓ – Màu hợp : Phù hợp với các màu xanh, lục và có thể kết hợp với màu đen, xanh biển (do Thủy sinh Mộc).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh kim nên tránh màu trắng, ghi (do Kim khắc Mộc) .

    Những phương pháp chọn Rèm Cửa & Giấy Dán Tường quý vị có thể tham khảo thêm tại đây >>
    https://forums.sonyinsider.com/profile/166512-phanduytu/?tab=field_core_pfield_18


    ⓶ . 3. Mệnh Thủy (nước): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp

    ✓ – Màu hợp : Hợp với rèm cửa màu đen, xanh biển và trắng, ghi (do Kim sinh Thủy).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh thủy nên tránh màu sắc vàng, nâu do Thổ khắc Thủy .
    ⓶ . 4 Mệnh Hỏa (lửa): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp
    ✓ – Màu hợp :

    Khi gia chủ có ý đình dùng rèm cửa hoặc trang trí giấy dán tường thì mạng hỏa Hợp với rèm màu đỏ và tím. Giấy dán tường cũng nên chọn màu tương đồng như vậy , Màu sắc tương sinh là xanh (do Mộc sinh Hỏa),

    Màu nên tránh :

    ✓ – Mệnh hỏa nên Tránh màu đen, xanh nước biển do Thủy khắc Hỏa.
    Quý vị có thể gặp trực tiếp Hằng Trịnh tư vấn về Rèm và Giấy dán tường tại đây >> https://crivva.com/members/hangtrinh86/
    Nhìn chung khi cần lắp rèm cửa hay thi công giấy dán tường và tranh dán tường, thì quý vị cũng cần hiểu và nắm rõ một số quy tắc về sự kết hợp màu sắc sao cho hài hòa và hợp phong thủy quý vị nha .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023
  20. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tmawindow xin giới thiệu tới quý khách và các đơn vị ngành cửa dòng sản phẩm Phụ kiện Bản lề 4D kinlong - bản lề sứ VF 4500 , được sản xuất từ các hợp kim không gỉ, có giá trị thẩm mỹ, tiện ích cao. Phụ kiện cửa nhôm đồng bộ - chế tạo tỉ mỉ tới từng chi tiết nên rất an toàn cho người sử dụng.

    - Ưu điểm : Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh lau chùi hoặc sửa chữa, thích nghi được với mọi loại hình thời tiết. Kết cấu chắc chắn bền vững, kéo mở nhẹ nhàng. Đặc biệt là khả năng chống nước mưa, chống ồn, chống tháo và chống va đập khi mưa bão tốt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Bản lề 4D VF4500 làm bằng chất liệu hợp kim nhôm 6063 rất cứng tăng chống xệ cửa tăng độ bền khi vận hành đóng mở cửa.

    - Có buly nhựa chống mài mòn giúp êm ái khi đóng mở cửa.

    - Đặc biệt mặt bản lề 4500 được xử lý tinh sảo và được sơn tĩnh điện đảm bảo không bao giờ bị phai màu.

    - Bên cạnh đó Vít inox chìm và đầu vặn bằng lục giác chịu được lựa cao.

    - Tọa độ lỗ thông minh kết hợp các vấu kết cấu tạo đa điểm lực tốt nhất cho việc cố định bản lề 1 cách chắc chắn khi lắp ráp.

    - Bản lề VF 4500 có khe hở giữa khung cánh và khuôn cửa là 2mm tiêu chuẩn và có thể điều chỉnh khe hở cho cửa từ 2mm-5mm khi cần thiết.

    - Màu Sắc : có màu Trắng và màu đen

    - Xét độ bền thì độ bền của bản lề lớn hơn 200.000 lần đóng mở cửa.

    - Khi xuất xưởng Bản lề 4500 được đóng gói cẩn thận giúp cho quá trình vận chuyển thuận tiện mà không lo bị trầy xước.

    Quý khách và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu về Phụ kiện Bản lề 4D kinlong - bản lề sứ VF 4500 mời liên hệ cùng Tmawindow để có giá tốt nhất. Tmawindow tư vấn giải đáp tận tình về sản phẩm, bảo hành uy tín, chuyển hàng toàn quốc . Chúng tôi rất vui khi được là một phần thành công của bạn.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Nếu là lắp rèm cửa thì nên chọn màu rèm nào để phù hợp với ngôi và với không gian nội thất ?
    ✅ Hiện nay rất nhiều gia đình có nhu cầu lắp đặt rèm cửa, nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên rất băn khoăn, trong việc Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp với không gian nhà và không gian nội thất của mình

    ✮ – Hiểu được tâm tư khách hàng , công ty Nội Thất Trăng chuyên về các sản phẩm Rèm cửa đẹp , giấy dán tường hàn quốc , giấy dán tường nhật bản , Tranh dán tường giá rẻ tại Hà Nội , đã đưa ra những tiêu chí lựa chọn màu sắc của Rèm cho những khách hàng còn thiếu kinh nghiệm chọn Rèm .

    Nội dung dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu điều này nhé
    ⓵ – Chọn màu sắc rèm theo phong thủy
    ✮ – Vâng, đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất mà rất nhiều người quan tâm, bởi vì chọn bộ rèm cửa có đẹp , có bắt mắt đến đâu đi nữa, có sang trọng thế nào đi nữa mà nó không phù hợp yếu tố phong thủy thì cũng chẳng người gia chủ nào muốn dùng .

    ✮ – Chính vì vậy mà bên cạnh các yếu tố như cản sáng chống nắng của rèm , đồng thởi đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nhà … thì việc lựa chọn màu sắc rèm cửa theo phong thủy ngày nay là việc rất được chú trọng , bởi vì nó ảnh hưởng tới nguồn năng lượng tích cực trong ngũ hành.
    ⓶ . Chọn màu rèm cửa đẹp theo tuổi gia chủ
    ✮ – Quý vị cần lưu ý là phải chọn theo tuổi gia chủ nhé, người nào là chủ nhà thì sẽ chọn theo tuổi của người đó
    Chọn màu sắc theo tuổi gia chủ .

    ✮ – Như ở trên chúng tôi đã nói về màu sắc rèm cửa theo phong thủy giúp đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng cũng như tạo ra một không gian tươi mới cho căn nhà của gia chủ.
    ⓶ . 1 . Mệnh Kim (kim loại):
    ✓ – Màu hợp : Hợp rèm cửa màu trắng, bạc và vàng, nâu (do Thổ sinh Kim).

    ✓ – Màu nên tránh : Mệnh Kim nên tránh rèm màu đỏ, hồng (do Hỏa khắc Kim) .


    ⓶ . 2 . Mệnh Mộc (cây cỏ):

    ✓ – Màu hợp : Phù hợp với các màu xanh, lục và có thể kết hợp với màu đen, xanh biển (do Thủy sinh Mộc).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh kim nên tránh màu trắng, ghi (do Kim khắc Mộc) .

    Những phương pháp chọn Rèm Cửa & Giấy Dán Tường quý vị có thể tham khảo thêm tại đây >>
    https://forums.sonyinsider.com/profile/166512-phanduytu/?tab=field_core_pfield_18


    ⓶ . 3. Mệnh Thủy (nước): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp

    ✓ – Màu hợp : Hợp với rèm cửa màu đen, xanh biển và trắng, ghi (do Kim sinh Thủy).

    ✓ – Màu nên tránh :

    + Mệnh thủy nên tránh màu sắc vàng, nâu do Thổ khắc Thủy .
    ⓶ . 4 Mệnh Hỏa (lửa): – Chọn màu sắc Rèm thế nào cho phù hợp
    ✓ – Màu hợp :

    Khi gia chủ có ý đình dùng rèm cửa hoặc trang trí giấy dán tường thì mạng hỏa Hợp với rèm màu đỏ và tím. Giấy dán tường cũng nên chọn màu tương đồng như vậy , Màu sắc tương sinh là xanh (do Mộc sinh Hỏa),

    Màu nên tránh :

    ✓ – Mệnh hỏa nên Tránh màu đen, xanh nước biển do Thủy khắc Hỏa.
    Quý vị có thể gặp trực tiếp Hằng Trịnh tư vấn về Rèm và Giấy dán tường tại đây >> https://crivva.com/members/hangtrinh86/
    Nhìn chung khi cần lắp rèm cửa hay thi công giấy dán tường và tranh dán tường, thì quý vị cũng cần hiểu và nắm rõ một số quy tắc về sự kết hợp màu sắc sao cho hài hòa và hợp phong thủy quý vị nha .
     
    Sửa lần cuối: 1/12/2023

Chia sẻ trang này