Toàn quốc: Cung Cấp Tô Giấy Giá Rẻ Đựng Thức Ăn

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi TÔLYGIAY, 15/6/2021.

  1. TÔLYGIAY

    TÔLYGIAY Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/9/2020
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trước đây, để đựng thức ăn mang về, người ta thường hay sử dụng tô nhựa hay ly nhựa vì chi phí khá rẻ lại đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Thế nhưng, nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy các chế phẩm từ nhựa lại mang đến nhiều mầm họa khôn lường cho sức khỏe, đặc biệt là đối với thức ăn nóng lại càng tạo điều kiện thuận lợi sản sinh các nguyên tố độc hại có trong nhựa.
    Các sản phẩm ly giấy, tô giấy có thành phần chủ yếu làm từ bột giấy có lớp tráng nhựa PE, do đó gần như không quá nguy hiểm nếu sử dụng trong một lần, lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    Với những tô giấy nóng chuyên đựng thức ăn nóng như súp, cháo, … chúng được thiết kế với 2 lớp giấy và 1 lớp tráng PE bên trong nhằm mục đích để giữ nhiệt. Còn với tô giấy lạnh chuyên đựng nước có đá như kem. đá bào, trái cây dầm,... … thì sử dụng cách phun PE cả bên trong và bên ngoài . Hơn thế nữa, do biết cách áp dụng công nghệ mới an toàn trong xử lý gỗ, độ cứng của ly giấy đạt chuẩn cao với các nguyên liệu ổn định, do đó ly giấy, tô giấy không gặp trường hợp ly hay tô bị mục nát khi gặp nước và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
    [​IMG]
    Tô giấy đựng thức ăn RVC với nhiều kích có những loại tô ly nhỏ xinh xắn từ 120ml, 180ml, 350ml đến với miệng rộng, thấp, rất thích hợp để đựng kem, súp, cơm,..Còn với các thực phẩm khác như bún phở, hủ tiếu, bánh canh, cơm,... chúng ta đựng trong các loại tô có dung tích lớn hơn từ 750ml đến 1000ml. Không những thế RVC còn có cả tô giấy 2 tầng có 1 khay nhựa thực phẩm để phía trên giống như những chiếc cà mơn thời xưa rất tiện lợi khi đựng thực phẩm.
    Công ty sản xuất ly giấy RVC tự hào là nhà cung cấp ly giấy cao cấp dùng một lần an toàn vệ sinh thực phẩm cho nhiều thương hiệu lớn trong cả nước. Hãy đến với chúng tôi và bạn sẽ nhận được những sản phẩm an toàn, chất lượng. Bên cạnh đó RVC còn hỗ trợ thiết kế, in tô giấy, in ly giấy số lượng lớn với mực in sắc nét, không lem,...
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 0975 663 984
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TÔLYGIAY

Chia sẻ trang này