cùng gia đình mình du lịch cần thơ nào các mẹ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi duyqui, 7/7/2015.

  1. duyqui

    duyqui Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Du lịch miền tây sông nước , Nhất định phải đến Cần Thơ !
    Cần Thơ là trung tâm của Đồng bằng sông cửu long , mảnh đất phì nhiu được tô lên mình màu xanh trong suốt của những con sông chạy dịu dàng qua những ngôi nhà, màu vàng chín tới của những vườn trái cây trĩu quả , hay màu những kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà cổ, cùng với những con người thật thà chất phát , hiền hậu tốt bụng ....
    Tất cả đã tạo nên một cuộc sống sông nước cuộc sống êm đềm , không sô bồ vội vã , cuộc sống đặc biệt không thể nhầm lẫn vào đâu. Một cuộc sống tuyệt vời !

    Để rôi dân gian ta có câu ca "Cần Thơ gạo trắng nước trong , Ai đi tới đó lòng không muốn về"
    [​IMG]
    Cần Thơ sông nước

    Hè là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để du lịch đến Cần Thơ , với khí hậu hiền hòa dễ chịu, các loại trái cây thơm ngon , với những lúc ngồi ngắm chiều tàn ềm đềm thơ mộng bên bờ sông , hay những cơn mưa rào bất chợt... Thành phố Cần Thơ giàu đẹp là không gian hòa quyện một cách tinh tế giữa nhịp sống xưa và nay trong từng ngôi nhà, nếp sinh hoạt và hương vị của món ăn truyền thống địa phương.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi du lịch Cần Thơ với chiếc vé máy bay đi Cần Thơ , đến để tận hưởng cuộc sống nơi đất mũi , nơi cuộc sống chậm chạm để thấy mọi thứ thật có ý nghĩa hơn .Công ty Cổ phần Vietnam Booking là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế mở bán tại Việt Nam.
    Đại lý vé máy bay giá rẻ nội địa Vietnam Booking hiện tại cung cấp vé máy bay giá rẻ cho 2 vị trí để đến với Cần Thơ, Hà Nội- Cần Thơ
    [​IMG]
    Vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ









    Để tạo điều kiện cho người dân khu vực miền trung có cơ hội tránh xa cái nắng nóng khắc nghiệt, hay thời tiết thất thường đại lý vé máy bay VietNam Booking cũng cung cấp vé máy bay giá rẻ
    cho tuyến đường Đà Nẵng- Cần Thơ

    [​IMG]
    ve may bay di Can Tho

    Lưu ý:
    • Giá vé một chiều hạng Phổ thông chưa bao gồm thuế phí.
    • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
    • Liên hệ trực tiếp với Vietnam Booking để biết thêm các thông tin cụ thể về hành trình bay và điểm đến.
    Còn gì bằng khi chuyến du lịch với vé máy bay đi Cần Thơ không chỉ giới thiệu đến bạn những thắng cảnh đẹp mà còn là hương vị nồng nàn, đậm đà của đặc sản vùng sông nước Tây Đô. Hãy đi và trải nghiệm vị ngọt thanh trong văn hóa ẩm thực miền Nam nhé!
    Các món ăn không thể bỏ lỡ khi đến Cần Thơ
    Lẩu bần phù sa
    [​IMG]
    lẩu bần phù sa
    Sự hấp dẫn của lẩu bần không chỉ nằm ở cái tên “trái bần” đồng quê dân dã mà chính là hương vị rất đặc trưng của món ăn. Vị chua của lẩu bần rất thanh và dịu Nồi lẩu ngon, phải dùng bần chín bởi bần sống sẽ làm cho nồi lẩu có vị chát. Tùy theo mùa, đó có thể nấu lẩu bần bằng các loại cá da trơn như cá tra, cá ba sa, cá ngát hoặc cá điêu hồng… sang hơn khách có thể thưởng thức món lẩu bần nấu ba ba, cua đinh. Vào mùa nước nổi, rau ăn kèm với lẩu bần ngoài bông so đũa, bắp chuối hột, cọng bông súng và một số loại rau canh chua thông thường khác, khách còn được thưởng thức bông điên điển – một loại bông dân dã nên rất “hợp tình hợp cảnh”.
    Nem nướng cái răng
    [​IMG]
    Nem nướng cái răng
    Nem nướng Cái Răng ngon nhất vẫn là làm từ thịt lợn tươi, quết dẻo rồi vo tròn nướng trên than hồng. Từng viên nem tròn trĩnh, xâu bởi thanh tre chuốt nhỏ, mướt rượt mỡ, vàng rượm do được nướng khéo. Tuốt nhẹ một cái, những viên nem đã nằm gọn trong đĩa, bên cạnh rê bánh hỏi trắng tinh, nhất là bánh hỏi Phong Điền thì không còn gì bằng.
    Bánh hỏi heo quay phong điền
    [​IMG]
    bánh hỏi heo quay phong điền
    Bánh hỏi là món ăn được làm từ bột gạo, được ăn kèm với thịt heo quay, rau thơm và chấm nước mắm, nước tương chua cay ngọt. Người miền Nam ăn bánh hỏi có tẩm mỡ hành. Những cuốn bánh hỏi trăng tinh, nhỏ xíu,ăn kèm rau sống, heo quay nóng hổi, chấm nước mắm chua ngọt ăn thiệt dễ ghiền.
    Lẩu mắm dạ lý
    [​IMG]
    lẩu mắm dạ lý
    Nơi đây nổi tiếng với cả quốc tế, lẩu mắm rất ngon trong đó có đến 32 loại rau, nhiều loại rau dùng tiền cũng không thể mua được, hương vị đậm đà chất phù sa , cùng với sự hiếu khách , nhiệt tình của người dân nơi đây sẽ làm cho khách du lịch nhớ mãi !
    Cùng vô vàn món ăn đặc sắc mang đậm chất vùng vô sông nước nữa, hãy đặt vé may bay đi Cần Thơ tại VietNam Booking để được tư vấn thêm và trải nghiệm nhé !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyqui
    Đang tải...


Chia sẻ trang này