Cùng Lập Thời Gian Biểu “chuẩn” Cho Làn Da Sáng Mịn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Option1 Healthcare, 3/4/2017.

  1. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]
    Phụ nữ làm đẹp không đơn giản chỉ có váy áo lụa là, mà làn da và tâm hồn mới cần được chăm sóc nuôi dưỡng mỗi ngày. Vì thế, để việc chăm sóc da vừa hiệu quả mà lại không quá tốn thời gian các bạn hãy nắm cho mình một “kế hoạch” chăm sóc da hàng ngày nhé.

    1. Từ 7h đến 10h
    [​IMG]
    Thời điểm mới ngủ dậy cũng là lúc da bạn rất dễ hình thành bọng mắt và nếp nhăn. Do đó, sau khi rửa mặt sạch hãy dành từ 5-10 phút để đắp mắt bằng miếng dán mát lạnh từ hoa hồng, dưa chuột hoặc hoa cúc dại. Sau khi rửa mặt sạch, hãy dùng nước hoa hồng để giúp cân bằng da và dùng kem dưỡng phù hợp.

    Lưu ý:

    · Trước khi ăn sáng, bạn hãy uống một ly nước thật to vào nhé. Việc này sẽ giúp bạn thải độc tố, làm sạch ruột, cung cấp nước cho cơ thể giúp bạn có làn da mịn màng

    · Thời điểm này là lúc làn da nhạy cảm nhất, không nên tẩy da chết, trị liệu chuyên sâu hay massage.

    2. Từ 13h đến 15h
    [​IMG]
    Đây là khoảng thời gian mà da hoạt động tối ưu. Nếu bạn muốn sử dụng các dịch vụ về căng da mặt, tái tạo da... thì hãy chọn khung giờ này. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm bạn phải đối mặt với ánh nắng mặt trời cao điểm. Do đó, hãy thoa kem chống nắng thật kỹ khi ra ngoài.

    3. Từ 17h đến 19h
    [​IMG]
    Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp đầy đủ lượng kem dưỡng ẩm với các vitamin A, C, E chống oxy hóa vào thời điểm này nhé. Vì đây được xem là thời điểm ô nhiễm nhất trong ngày. Nó làm tăng nguy cơ gây hại gốc tự do, khiến tế bào da ảnh hưởng, đẩy nhanh quá trình lão hóa.

    Theo một nghiên cứu từ đại học Manchester Metropolitan (Anh), thời điểm này là khoảng thời gian tốt nhất để tới các phòng tập thể dục vì cải thiện cơ bắp và xương khớp tốt hơn bình thường, giảm nguy cơ bị chấn thương khi tập. Tuy nhiên, ít nhất 2 giờ sau khi tập, bạn cần tránh những trị liệu về da để không làm tổn thương đến lớp bảo vệ mỏng manh này.

    4. Từ 21h đến 23h
    [​IMG]
    Da mặt dễ tác động vào buổi tối hơn ban ngày khi mà nhiệt độ trong da cao hơn và bề mặt xốp hơn. Bắt đầu bằng việc tẩy trang, loại bỏ bụi bẩn để ngăn chặn hiện tượng tắc lỗ chân lông, mụn đầu đen, mụn trứng cá. Vẫn các bước cơ bản là sau khi rửa mặt sạch, sử dụng nước hoa hồng và serum, kem dưỡng cho da hấp thụ nhé.

    Ngoài ra đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho việc tắm thư giãn, massage và các phương pháp trị liệu cao.

    Lưu ý:

    · Nếu các bạn có ý định thực hiện các điều trị điện phân hoặc waxing hãy làm vào khung giờ từ 10h - 13h.

    · Các tuyến sản xuất dầu sẽ tăng gấp đôi vào khoảng từ 15h đến 17h. Vì thế hãy sử dụng giấy thấm dầu và giữ da mặt sạch để ngăn ngừa mụn nhé.

    · Hãy cố gắng ngủ trước 10g - 11g tối. Đây là lúc các bộ phận quan trọng khác của cơ thể nghỉ ngơi, đào thải chất độc nên nếu thức quá khuya thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ sức khỏe của bạn, mà sức khỏe không tốt thì làn da cũng sẽ xuống cấp trầm trọng luôn đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Option1 Healthcare
    Đang tải...


  2. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    Da cần chăm sóc nuôi dưỡng mỗi ngày, các bạn hãy tham khảo những khung giờ cho da để lập kế hoạch chăm sóc da hiệu quả nhé :)
     
  3. huyen.tran

    huyen.tran Sỉ lẻ giày dép trẻ em

    Tham gia:
    7/6/2012
    Bài viết:
    7,093
    Đã được thích:
    1,503
    Điểm thành tích:
    913
    Thank chủ top nhé
     
    Option1 Healthcare thích bài này.
  4. Phương PJ

    Phương PJ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    83
    Bao giờ mới bỏ được thói thức khuya :(
     
    Option1 Healthcare thích bài này.
  5. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    mình thường đặt điện thoại 10h báo nhắc đi ngủ, và 11h báo thêm lần nữa, thấy cũng khả quan đó bạn, bạn thử cách này xem :D
     
  6. Phương PJ

    Phương PJ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    83
    Nhỡ hôm nào tự giác ngủ được báo thức lại dậy, lại thức thì mệt nhờ :D:D:D
     
    Option1 Healthcare thích bài này.
  7. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    vậy thì phải trông vào ý thức tự giác vì sức khỏe rồi :)
     

Chia sẻ trang này