Toàn quốc: Cùng Mua Nano Curcumin Tiêu Chuẩn Dược Dụng Đảm Bảo Chất Lượng Giá Tốt Đi

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi mechicoi, 14/12/2016.

  1. mechicoi

    mechicoi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/9/2012
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    8
    Em chào các bố mẹ. Tình hình là nhà em có bà và cháu đều đau dạ dày, nên em cho cả nhà cùng uống nano curcumin. Em đang làm cho 1 công ty dược, trước em phải mua nano curcumin dược dụng của 1 công ty chuyên cung cấp nguyên liệu dược. Giờ thì công ty em đã nhập đc nguồn nano curcumin rất tốt từ Ấn ( Ấn Độ rất nổi tiếng vì tinh bột nghệ và curcumin ạ). Em muốn chia sẻ với mọi người. Ai có nhu cầu mua curcumin nano thì ới em nhé. Hàng đảm bảo tiêu chuẩn dược dụng, rất an tâm để dùng và cực kỳ kinh tế ạ. Chỉ 320k 1 lạng thôi ạ. Các sản phẩm curucmin viên nang của các công ty hiện nay hàm lượng curcumin nano dao động từ 150-250mg/viên, hộp 30 viên, như vậy tính ra lượng curcumin nano trong 1 hộp chỉ tầm 4.5g-7.5g/hộp, giá 1 hộp thì k hề rẻ, từ 260-300k cả nhà nhé. 1 lạng curcumin nano tương ứng với gần 20 hộp 30 viên đấy ạ.
    Tác dụng của curcumin nano thì cả nhà chắc đều rõ từ chữa đau dạ dày cho tới chống lão hóa, bổ máu, đẹp da, ức chế các khối u,...
    Chị em phụ nữ dùng curcumin để đắp mặt cùng sữa chua, mật ong thì quá tuyệt vời.
    Ưu điểm của curcumin nano nữa là curcumin ở dạng phân tử rất nhỏ, tan trong nước, nên hấp thu rất dễ. Uống k hề có vị đắng, khó chịu như uống bột nghệ thông thường. Con em 3 và 5 tuổi uống rất ngon lành, k cần uống với mật ong luôn, chỉ cần hòa ra nước ấm và uống thôi ạ.
    Chị em phụ nữ thì tốt nhất là nên ăn với sữa chua. Vừa bổ máu, đẹp da, lại tốt cho tiêu hóa. Phần còn thừa thì đắp mặt. :D
    Cách dùng: Trẻ em chỉ nên dùng nửa thìa sữa chua, còn người lớn thì dùng cả thìa. Được cái curcumin nano đỡ nóng hơn ăn bột nghệ thông thường. Nhưng mình cũng nên dùng thăm dò với những người cơ địa nóng nhé, ăn cùng sữa chua sẽ giảm đc 1 chút độ nóng đấy ạ.
    Giờ công ty em còn 25kg nữa thôi ạ. Ai có nhu cầu ới em ngay nhé. Số đt của em là: 0985260387
    À, tình hình là cty em chỉ ra lẻ 0,5kg 1 túi, thế nên anh chị có thể mua cả túi dùng dần hoặc share với nhau nhé.

    Em cảm ơn anh chị vì đã đọc bài ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mechicoi
  2. mechicoi

    mechicoi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/9/2012
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    8
    Cả nhà ai có nhu cầu ới em nhé. Công ty em mới về 1 lô ạ
     

Chia sẻ trang này