Thông tin: Cùng Nhau Đến Đà Lạt Sống Ảo Với Cỏ Hồng Và Hoa Dã Quỳ Tháng 11 Này

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 10/11/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Cứ đến độ tháng 11 hàng năm là giới trẻ lại rủ nhau đặt vé máy bay giá rẻ đi đến Đà Lạt để check in. Vì đây chính là thời điểm mà cỏ hồng và hoa dã quỳ khoe sắc hương ở Đà Lạt. Đây chính là hai loài hoa, cỏ trở thành phông nền sống ảo được các tín đồ du lịch rất là yêu thích.

    Ở miền Bắc, Ba Vì, Hà Nội đang là thời điểm thu hút rất đông đảo du khách thủ đô vì đây chính là địa điểm trồng hoa dã quỳ nổi tiếng. Từ cuối tháng `10 cho đến đầu tháng 11 cũng là thời điểm Đà Lạt khoác trên mình bộ áo vanf rực của những rừng hoa dã quỳ vào độ khoe sắc.


    [​IMG]


    Sức hấp dẫn của loài hoa này không còn gì để bàn cãi khi mà trên mạng xã hội của nhiều bạn trẻ được đăng tải những bức hình "sống ảo" xinh xắn bên loài hoa mang sắc màu vàng óng. Hiện tại thì hoa đang vào độ rực rỡ nhất, trêm mọi nẻo đường ở Đà Lạt, du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng loài hoa này.

    Một số địa điểm hoa dã quỳ mọc được các bạn trẻ chọn làm điểm để check in có thể kể đến như là 2 bên đường cao tốc Liên Khương, thuộc khu vực ngoại thành, con đường vào hồ Tuyền Lâm hay cung đường Tà Nung...

    Loài hoa của tự nhiên, mọc dại thành các bụi dài ven đường và chẳng cần tới bàn tay chăm sóc của con người ấy thế nhưng nó vẫn đẹp rực rỡ chẳng kém cạnh bất kỳ loài hoa nào. Hoa dã quỳ chóng nở chóng tàn. Tháng 11 đây chính là thời đểm hợp lý nhất mà bạn xách ba lô lên đường đi đến Đà lạt sống ảo bên những bông hoa dã quỳ nhuộm vàng cả thành phố.
    Tham khảo thêm book ve may bay di buon ma thuot để đến Chư Đăng Ya chiêm ngưỡng sắc hoa dã quỳ nơi đây.
    Không chỉ có sắc vàng của dã quỳ, cánh đồng cỏ hồng đẹp tựa quang cảnh xứ mặt trời mọc cũng khiến các tín đồ du lịch đứng ngồi không yên.
    [​IMG]
    Cỏ hồng thực chất là loài cỏ dại cũng giống với dã quỳ, nhưng lại mang sắc hồng mềm mại, khoe sắc quyến rũ cả cánh đồng bạt ngàn. Cỏ hồng còn có tên gọi khác là cỏ tuyết. Chính vì màu sắc ảo diệu của loài cỏ này mà tín đồ du lịch từ khắp nơi đua nhau đến Đà Lạt tầm tháng 11, 12 để "sống ảo", chiêm ngưỡng sắc màu thiên nhiên rực rỡ này.

    Đối với những ai chưa đến Đà Lạt có lẽ sẽ còn lạ lẫm với các địa điểm có cỏ hồng. Bạn có thể tìm đến đường vào khu di tích hầm đất sét và thung lũng Suối Vàng hoặc làng Cù Lần...

    Khoảng cuối tháng 11, Đà Lạt nhộn nhịp với lễ hội cỏ hồng thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước tham dự. Vì vậy, nếu bạn muốn ghi lại những bức hình "sống ảo" đẹp lung linh, vắng bóng người bên đồi cỏ hồng, thời điểm hiện tại là hợp lý nhất để lên kế hoạch tới thành phố nghìn hoa.
    Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm hành lý ký gửi có mất tiền không để khám phá thêm những điều thú vị ở nơi đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Đà Lạt- thành phố mộng mơ
     
  3. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này