Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các chị

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi congai201, 27/10/2014.

  1. congai201

    congai201 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/9/2012
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Chào cả nhà! Em vào diễn đàn mình, em thấy các chị toàn người kinh doanh chắc nhiều chị có gian hàng trên này nhỉ? Em thì chưa có bán hàng nào trên diễn đàn cả, chỉ kinh doanh bên ngoài thôi. Dịch vụ của em khá đặc biệt, nên không biết đăng lên diễn đàn có phù hợp không nữa.
    Em nghĩ, kinh doanh ở đâu thì cũng cần đến việc trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng dịch vụ các chị nhỉ. Em mở topic để chị em cũng bàn luận, nâng cao chất chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của mình các chị nhé. Cùng nhau chia sẻ để công việc tốt hơn các chị nhỉ. EM thấy phục mấy bạn ngân hàng thật đó. Có thể thiết lập tổng đài, chăm sóc khách hàng 24/7 được.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congai201
    Đang tải...


  2. tuyentran.gpvn

    tuyentran.gpvn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/7/2014
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    247
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    Chất lượng sản phẩm đi cùng với sự tin tưởng của khách hàng mà :) .Đồng tiền càng ngày càng khó kiếm,1 sản phẩm giá cạnh tranh mà chất lượng tốt sẽ được khách hưởng ứng nhiều hơn mà,xứng đáng bỏ đồng tiền.Vì thế thế mở rộng mặt hàng,tên tuổi phải chăm chút ngay từ khâu chất lượng và dịch vụ :)
     
  3. giabaobebong

    giabaobebong Thành viên mới

    Tham gia:
    1/4/2014
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    Tiêu đề này của mẹ nó hay đấy. Mình không phải là nhà kinh doanh, mình chỉ là khách hàng tiêu dùng thôi, vì thế, mình thích được hưởng những dịch vụ tốt từ nhà cung cấp. Ngay như việc các mẹ bán hàng trên này thôi, ai mà mình gọi điện đến, thấy nói nhỏ nhẹ, dễ thương, mình cũng thấy có cảm tình và muốn mua hàng lần sau.
    Giống như mấy em giao dịch viên của OCB gần chỗ mình. Trao ui, nói ngọt như mía ấy. :D Hôm bữa, mình vừa được thần may mắn gọi tên OCB xong. :D Mình đi gửi tiền tiết kiệm, tiết kiệm ít cuối năm nay mình trả tiền nhà đợt cuối là về nhà mới. Hí.. hí... Gửi tiền xong, được kêu nhận 1 thẻ cào. Cà trúng 200k :D Sung sướng gì đâu á. Tự nhiên lại có 200k tiêu. Hì..hì.. Nói thêm về mấy em nhân viên chút, mình cào xong, đc trúng, mấy em còn bảo, mai chị có tiền, chị mang qua bên em tiếp nha chị. Giọng ngọt gì đâu á. :p ƯỚc gì mai ai cho mình tiền đi gửi ngân hàng :D
     
    Sửa lần cuối: 12/11/2014
  4. mrlinh999

    mrlinh999 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/4/2014
    Bài viết:
    1,645
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    thời nay khó khăn , ng tiêu dùng thông minh . mua hàng đẹp phải đi kèm với dịch vụ tốt mới bán đc hàng cm ạ....
     
  5. sunrose81

    sunrose81 sunrose81

    Tham gia:
    15/10/2009
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    189
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    Đúng đấy các mẹ nhỉ! Thời buổi khó khăn, mặt hàng thì đa dạng, nhìu nhà cung cấp, do vậy chỉ có sp thật tốt, chất lượng phục vụ chu đáo ân cần thì khách hàng mới quay lại để ủng hộ mình nhỉ! ngoài ra thì có thể tham gia 1 số chương trình trong diễn đàn để quảng bá thêm sp của mình....
     
  6. thucpham336

    thucpham336

    Tham gia:
    3/12/2013
    Bài viết:
    46,365
    Đã được thích:
    9,997
    Điểm thành tích:
    4,613
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    hay quá ,
     
  7. trangnguyenbk56

    trangnguyenbk56 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    12/1/2013
    Bài viết:
    6,946
    Đã được thích:
    1,379
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    thời buổi kinh tế khó khăn, ở đâu cũng có cạnh tranh mà các mẹ
     
  8. haitrungkim

    haitrungkim Thành viên mới

    Tham gia:
    23/11/2012
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    máy bạn NH là có đội ngũ Call Center, thay phiên nhau trực nên mới 24/24 được, cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ khó làm thế lắm, cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất có thể thôi
     
  9. saohom345

    saohom345 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/9/2012
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    Cùng vào hóng kinh nghiệm của các mẹ nhỉ. Nói chung, để xây dơngj được dịch vụ chuẩn như các hệ thống ngân hàng thì khó lắm. Làm sao so sánh được. Người ta là cả một tập đoàn tài chính lớn mạnh. Hoạt động call center 24/7, chăm sóc khách hàng thì khỏi nói luôn,. Nhân viên gì mà nhỏ nhẹ, nói cứ như rót mật vào tai ấy.
    Với chị em mình buôn bán cò con, mình thấy chất lượng hàng hóa phải đi đầu. Mình hay mua hàng của các chị nào mà nói nhỏ nhẹ, đưa hàng dễ thương và sẵn sàng cho mình bớt 5 k 10k gì gì đấy. :D Nó không đáng kể gì, nhưng mà mình thấy thích, vì cảm giác, mình đang được chiều chuộng.
     
  10. baobinh1309

    baobinh1309 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/6/2012
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    Em cũng quan tâm đến mục này ah, mới tập tành nên em chưa có nhiều kinh nghiệm, hy vọng sẽ học hỏi đc nhiều các mẹ trong LCM:)

    Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ, nhiều đơn hàng
     
  11. saohom345

    saohom345 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/9/2012
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    Mình thấy, với những ngành như tài chính, ngân hàng, bảo hiểm thì không nói là gì. Nhưng như chị em mình, buôn bán cò con, kiếm sữa bỉm cho con thì việc nhã nhẵn, ăn nói dễ nghe là quan trọng nhất ạ. Nếu không có những phẩm chất này, kinh doanh rất khó. Hic..hic... Tính em hay cáu giận, nên là em chưa dám kinh doanh gì, dù rất thích. Hic..hic...

    Nói về dịch vụ, mình thích nhât dịch vụ của ngân hàng OCB. Tuy là ngân hàng không lớn, nhưng mình thấy với chất lượng dịch vụ như hiện nay, mình nghĩ họ sẽ lớn mạnh. Có hôm, mình chuyển tiền cho khách hàng của công ty. Khách hàng cần gấp, 19h rồi mà họ chưa nhận được tiền. Mình gọi đến trung tâm call center của OCB, lập tức được giải quyết ngay. Nhiều ngân hàng khác không được như thế đâu, ngoài giờ hành chính thì phải đợi sang ngày hôm sau là cái chắc.
     
    Sửa lần cuối: 12/11/2014
  12. giabaobebong

    giabaobebong Thành viên mới

    Tham gia:
    1/4/2014
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    Mình thấy mở rộng không bằng tập trung bạn ạ. Nếu tập trung tốt, vào một sp và nâng tầm nó lên, chuyên sâu hơn, thì mình thấy ổn hơn. Hí..hì... Dù mình chả có tý kiến thức nào về kinh doanh.
     
  13. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    Thật là một chủ đề rất tuyệt! Hy vọng bằng việc mỗi người chia sẻ một ít kinh nghiệm thì chúng ta sẽ phục vụ khách hàng được tốt hơn.

    Mình xin chia sẻ trước nhé:

    Đầu tiên chúng ta sử dụng diễn đàn như là một công cụ để tìm hiểu về những khó khăn của khách hàng. Ví dụ nếu chúng ta bán đồ thực phẩm thì nên vào các mục Nội trợ mẹo vặt để tìm hiểu kinh nghiệm và khó khăn của mọi người, và trong mục Tài chính gia đình để biết quan tâm và ưu tiên của mọi người khi chi tiêu cho gia đình.

    Nếu bán quần áo cho trẻ em chúng ta cũng nên vào các mục như Chăm sóc con, Không gian dành cho con để tìm hiểu nhu cầu và khó khăn...

    Việc tìm hiểu này cũng tốt cho người chưa bắt đầu kinh doanh, vì khi càng tìm hiểu kỹ chúng ta càng biết được nhu cầu và khó khăn của khách hàng và chọn sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng ta muốn kinh doanh.
     
    congai201giabaobebong thích.
  14. giabaobebong

    giabaobebong Thành viên mới

    Tham gia:
    1/4/2014
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    Mình thấy, các mẹ bán hàng trên này nghệ thuật lắm. Cả việc các mẹ chăm sóc topic nữa, Vào topic nào, thấy có sự chỉn chu, nghiêm túc là thấy ngay chủ nhân của mặt hàng đó là người như nào có yên tâm được không khi đặt hàng ạ. Em còn hay cảm nhận qua việc các mẹ ấy trả lời tin nhắn, và trả lời điện thoại ý. Em hay bị cảm giác đánh lừa, Hu,,,hu,,,,, cũng may, chưa bị lừa lần nào ạ.
     
  15. thungabnbg

    thungabnbg

    Tham gia:
    27/8/2013
    Bài viết:
    19,457
    Đã được thích:
    4,066
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    người ta bảo bán hàng có duyên cũng đúng thôi......
    -mình thích mua hàng của ai đó cũng có dọng nói nhỏ nhẹ ....luôn tôn khách nên 1 chút
    -nếu gặp thì cũng thích người bán cười duyên 1 cái(hi..........)
    nhìn chung bán hàng luôn tươi cười,...và cách chăm sóc rất quan trọng
    -nhiều khi khách hàng đang đi giữa trưa nằng bước vào cửa hàng nhìn có vẻ mệt mỏi
    bạn có thể mời họ ngồi ghế nghỉ mời họ 1 cốc nc.........sau đó bạn ko cần phải giới thiệu sp
    đôi khi chỉ là câu nói chuyện xã giao bình thường thôi .....như vậy là bán dc hàng rồi đó
     
  16. capuchino16

    capuchino16 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/10/2014
    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    Với mình, bán hàng nên có cái tâm, luôn nhiệt tình với khách hàng. Ko nóng vội được. Khách nào cũng là khách.Thêm một khách hàng quen, coi như thêm một người bán. Mình có uy tín thì ko sợ gì ko kiếm thêm được khách hàng. Chứ nhiều khi, vào một số cửa hàng, lúc mình ăn mặc hơi lôi thôi một tí là nhân viên tỏ thái độ khinh khỉnh luôn. Những nơi như vậy lần sau mình ko muốn ghé vào nữa
     
  17. hoangthao9763

    hoangthao9763 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/9/2014
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    Y cua c rat hop y em.e ung ho tat tsn tat luon
     
  18. Thái Hà

    Thái Hà Guest

    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    em oánh dấu để lúc khác đọc, giờ buồn ngủ quá roài :((
     
  19. Lê Gia Đồ Gỗ

    Lê Gia Đồ Gỗ Ba mẹ yêu Sam

    Tham gia:
    24/10/2014
    Bài viết:
    5,099
    Đã được thích:
    1,170
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    Mn kinh doanh mặt hàng gì thế? E thấy trên này kinh doanh các mặt hàng thời trang, đặc sản vùng miền, cây nhà lá vườn, mỹ phẩm... thì rất hợp ạ. Như mặt hàng của nhà e đang kinh doanh thì cũng hơi khó. Vì cần phải đến gặp trực tiếp, rồi tư vấn thật nhiều thì các mẹ mới quyết định
     
  20. metomcat

    metomcat đồ sơ sinh giá rẻ

    Tham gia:
    20/2/2012
    Bài viết:
    21,895
    Đã được thích:
    2,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nào các c

    giờ người bán đông đúng là cạnh tranh nhau về rất nhiều thứ
     

Chia sẻ trang này