Cùng Thay Đổi Phong Cách Với Chiếc Túi Gucci Marmont

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Kim Cương 0805, 10/4/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Gucci - Thương hiệu đình đám cùng với những thiết kế túi xách Gucci huyền thoại vượt thời gian. Đối với những người yêu thích thời trang hẳn sẽ không thể bỏ qua những chiếc túi thời thượng, tui Gucci, đây không chỉ là một món đồ tiện dụng mà còn góp phần nâng tầm phong cách thời trang của bạn nếu lựa chọn được chiếc túi phù hợp nhất cho mình.

    Túi Gucci Marmont Matelasse Mini Bag:

    Túi Gucci nhỏ nhắn được rất nhiều các tín đồ thời trang yêu thích bởi sự tiện dụng, kích thước của túi nhỏ gọn giúp người đeo có thể thoải mái trong việc di chuyển. Chiếc túi có nhiều phiên bản như màu đen, xanh, trắng, kem,… Thể hiện sự sang trọng và có thể phối với nhiều trang phục khác nhau.

    [​IMG]
    Thiết kế túi xách với phần dây đeo giữa chất da ở phía trên giúp tạo cảm giác êm dịu cho người đeo, phần dưới là kim loại tạo điểm nhấn tuyệt vời cho chiếc túi.

    Mẫu túi này cũng được xem là “biểu tượng” của Gucci khi màu hầu hết những tín đồ thời trang đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc bởi sự sang trọng và tiện dụng của nó. Đây cũng là item được nhiều ngôi sao trong nước và quốc tế ưa thích.

    Có thể thấy những chiếc túi xách góp phần không nhỏ làm nên sự tinh tế, cá tính và độc đáo riêng cho từng phong cách thời trang khác nhau.Vì vậy bạn chọn cho mình một hoặc một vài chiếc túi chất lượng để nâng tầm phong cách thời trang của mình.

    Những chiếc túi xách Gucci hàng hiệu chính hãng có sẵn tại Victoria Deluxe - Cửa hàng chuyên cung cấp túi xách Gucci chính hãng, phụ kiện Gucci chính hãng chất lượng nhất dành cho bạn. Hãy đến đây để được tư vấn và sở hữu ngay chiếc túi xách hàng hiệu về cho mình nhé. Hãy nhớ, phụ kiện thời trang không chỉ dùng để đựng đồ dùng mà nó còn giúp tôn vinh sự sang trọng và cá tính riêng của bạn.


    Liên hệ đặt hàng tại Victoria Deluxe :

    Địa chỉ:
    38 Hoà Hưng, P13, Q10, TP.HCM
    Zalo: +84 938318668 - Fb/ Victoria Phamly - Victoria Deluxe
    Zalo: +84 904903823 - Fb/Victoria Deluxe HCM
    Zalo: +84 0969038280 - Fb/ Túi xách Paris HCM
    Website: Tuigucci.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


Chia sẻ trang này