Cuộc đời đầy nước mắt của cô giáo bị chồng rạch nát mặt

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi tranlinh0411, 7/10/2009.

  1. tranlinh0411

    tranlinh0411 Xây dựng *** tốt hơn

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    Đã 6 ngày trôi qua kể từ khi bị gã chồng mất nhân tính đâm nhiều nhát dao vào người, người phụ nữ trú ở Phùng Xá, Thạch Thất (Hà Tây cũ) vẫn chưa thể cử động. Mặc dù nguy hiểm đã qua, gã chồng độc ác cũng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ nhưng những vết thương trên cơ thể và trong tâm hồn người phụ nữ bất hạnh chẳng biết đến bao giờ mới lành.

    Trước khi tìm đến gặp chị T tại Viện 103, Hà Đông, Hà Nội, tôi cũng đã mường tượng phần nào sự đau đớn mà chị đã phải chịu đựng. Nhưng tận mắt thấy chị, thấy những vết thương do chính con người mà chị đã “đầu gối tay ấp” trong mấy năm qua gây nên, nhóm phóng viên hôm đó không khỏi đau lòng. Trên giường bệnh, chị T nằm thở khó nhọc, một cử động nhỏ cũng khiến chị đau đớn. Khắp người chị chằng chịt những vết thương. Trên tay, chân, ngực và cả khuôn mặt của cô giáo mầm non đó, nhiều vết thương vẫn đang rỉ máu.

    Bi kịch đời làm vợ

    Uất ức tủi hờn, chị T những muốn một lần được bộc bạch cho hả lòng nhưng cơn đau đã ngăn không cho chị chia sẻ với chúng tôi. Một người bà con của chị T vì thương chị, giận gã chồng vũ phu của chị đã nén lòng kể cho chúng tôi nghe bi kịch trong suốt “đời” làm vợ của chị T.

    Vừa nhẹ nhàng chăm sóc chị T, chị M, người bà con của chị T vừa thuật lại cho chúng tôi nghe cuộc sống đầy nước mắt mà chị T đã trải qua trong nhiều năm.

    Qua lời kể của chị M, cuộc đời chị T như một cuốn phim chầm chậm quay lại.

    Vốn là một người hiền hậu, chị T lấy chồng từ thưở đôi mươi. Nhưng cuộc sống vợ chồng đôi khi vượt ngoài tầm kiểm soát và suy nghĩ của cô giáo trẻ. Cuộc hôn nhân đầu tiên của chị tan vỡ sau nhiều năm chung sống.

    Thất bại từ cuộc hôn nhân đầu đã để trong chị nhiều thất vọng nhưng thẳm sâu trong tâm hồn của người phụ nữ hiền hậu đó vẫn luôn khao khát một mái ấm gia đình, để được tận tay săn sóc cho người đàn ông mình yêu thương.

    Đến năm 2004, chị T gặp Nguyễn Đình Thơm (SN 1962, người gốc Hòa Bình). Thời gian đó, Thơm làm nghề thợ mộc, vợ lại vừa mới mất để lại 2 người con đang tuổi lớn. Con trai lớn của Thơm lúc đó 15 tuổi và cô con gái cũng đang ở độ tuổi cập kê (13 tuổi) rất cần bàn tay chăm sóc của người mẹ. Cảm thương trước hoàn cảnh vợ góa con côi của Nguyễn Đình Thơm, chị T nhận lời lấy anh ta.

    Chị T đang được người nhà chăm sóc tại bệnh viện.
    Sau khi kết hôn, người con trai riêng của Thơm đã về chung sống với gia đình Thơm và chị T. Chị T cũng sinh một bé gái (năm nay được 4 tuổi) với Thơm.

    Theo lời chị M, người bà con của chị T thì thời gian đầu, gia đình nhỏ của chị T khá hạnh phúc. Yêu thương con riêng của chồng như con đẻ nên trong gia đình có “con anh và con chúng ta” đó luôn tràn ngập tiếng cười. Hết lòng vun vén cho gia đình nên người con riêng của chồng cũng yêu thương và kính trọng chị T như mẹ đẻ.
    Nhưng niềm vui chẳng “tày gang”, không có nghề nghiệp ổn định nên Thơm sớm nhiễm nhiều thói hư, tật xấu. Lô đề, cờ bạc không có “món” nào Thơm không biết. Tiếng cười trong ngôi nhà nhỏ thưa dần mà thay vào đó là những trận đòn roi Thơm phủ lên người chị T. Một mình bươn chải để đắp đổi cho 4 miệng ăn trong nhà, không nhận được sự đỡ đần của chồng, chị T còn là cái bị để Thơm trút giận. Khi không hài lòng là Thơm sẵn sàng “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ”. Những vết sẹo chưa kịp mờ thì những vết sẹo mới lại rỉ máu trên thân thể của người phụ nữ tần tảo ấy.

    Năm năm chung sống với Thơm, nước mắt của chị T nhiều khi tưởng chừng đã cạn. Những trận đòn roi dai dẳng đôi khi khiến chị mất cả cảm giác đau đớn. Thế nhưng, chị T vẫn một lòng vun vén cho gia đình. “Có lẽ cái nghề gõ đầu trẻ đã rèn giũa cho T khả năng nhẫn nhịn. Không hiểu sao mà cái T có thể chịu đựng được cuộc sống địa ngục như thế trong nhiều năm”, chị M buông tiếng thở dài.

    Những nhát dao oan nghiệt

    Theo chị M, hơn 10 ngày trước chỉ vì mâu thuẫn nhỏ giữa 2 vợ chồng, Thơm đang tâm dùng dao lam rạch nhiều nhát lên mặt vợ. Mặc cho khuôn mặt của chị T bê bết máu, Thơm bỏ đi ngay sau đó. Đến đêm ngày 30/9, Thơm quay về nhà gọi cửa.

    Ngay khi chị Thu vừa mở cửa, không nói không rằng, gã chồng mất nhân tính lao vào, dùng loại dao chọc tiết lợn đâm vợ nhiều nhát. Chị T gục ngã bên vũng máu.

    Chứng kiến cảnh bố hành hung mẹ kế, cậu con trai riêng của Thơm vội chạy ra ngoài hô hoán.

    Khi thấy bà con hàng xóm quanh nhà kéo đến đông, Thơm vội vã bỏ trốn. Nhưng sau đó 2 ngày, tối 2/10, Thơm đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn. Hiện, Nguyễn Đình Thơm đã bị khởi tố với tội danh giết người.
    Được đưa đi cấp cứu kịp thời, chị T đã qua cơn nguy hiểm. Nằm trên giường bệnh, chị T chỉ đau đáu lo đứa con gái nhỏ đang phải gửi bà ngoại chăm sóc. Tâm sự với phóng viên VTC News, chị T thều thào trong hàng nước mắt: “Nếu Thơm không bị bắt thì sớm muộn chị cũng sẽ chết vì bị đánh đập. Hoàn cảnh chị khó khăn, chi phí phẫu thuật, chữa trị tốn kém nếu không có sự giúp đỡ của bà con họ hàng thì không biết sự tình sẽ thế nào". "Xin gửi lời tri ân tới những người đã giúp đỡ gia đình tôi những ngày qua”, chị T nói trong tiếng nấc.

    Theo VTC
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranlinh0411
    Đang tải...


  2. tranlinh0411

    tranlinh0411 Xây dựng *** tốt hơn

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    Đúng là đau thương! Đọc mà rơi nc mắt!
     
    hoangthanh203 thích bài này.
  3. MebeBi - NBN

    MebeBi - NBN Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/12/2008
    Bài viết:
    4,682
    Đã được thích:
    302
    Điểm thành tích:
    173
    Ko hiểu sao bây giờ có nhiều người nhẫn tâm đến vậy!
     
  4. art3112

    art3112 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/2/2009
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    238
    Điểm thành tích:
    83
    mẹ cháu chỉ thắc mắc ko hiểu sao ng phụ nữ ấy lại nhẫn nhịn chịu đựng trong thời gian dài vậy???
     
  5. thienbaonhi

    thienbaonhi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    20/2/2009
    Bài viết:
    2,031
    Đã được thích:
    592
    Điểm thành tích:
    773
    tớ đọc mà cứ gai hết cả người. thương chị ấy quá.
     
  6. bapluoc

    bapluoc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/10/2008
    Bài viết:
    3,588
    Đã được thích:
    522
    Điểm thành tích:
    773
    Có chồng như thế, thà mình ở giá còn hơn, gã ấy có xứng đáng gọi là chồng đâu, tội gì phải thế?Được đằng chân, hắn lân đằng đầu!!Nhịn hắn riết rùi, 1 trí thức như cô giáo T cũng không còn ý thức phản kháng!!Phụ nữ sao mà khổ đủ điều thể nhỉ?Chúc chị sớm bình phục mà lo cho các con và chăm sóc chính mình tốt hơn!!!!
     
  7. metomvajerry

    metomvajerry Fragrances

    Tham gia:
    2/7/2007
    Bài viết:
    4,410
    Đã được thích:
    1,001
    Điểm thành tích:
    823
    Không biết cô giáo này nhẫn nhịn để làm gì với loại chồng như thế, tàn ác quá :confused:
     
  8. gacon2006

    gacon2006 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2005
    Bài viết:
    1,259
    Đã được thích:
    178
    Điểm thành tích:
    103
    Sao chị vợ giỏi chịu đựng quá. EM cũng khong hiểu nổi. LÃo chồngnày chỉ có tử hình thôi. Dã man và ác thú.
     

Chia sẻ trang này