Cuộc Sống Muôn Màu, Những Câu Chuyện Quanh Ta

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi seoelip, 18/11/2020.

  1. seoelip

    seoelip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Khám phá cuộc sống muôn màu quanh ta để thấy cuộc sống này thú vị hơn bạn nghĩ đấy. Sau đây là những thông tin về du lịch, món ăn và những khái niệm mà bạn cần quan tâm tới nó.

    1. Switzerland là nước nào?
    Switzerland là tên gọi Tiếng Anh của Thụy Sĩ, là đất nước có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất thế giới. Với cảnh thiên nhiên hùng vĩ làm mãn nhãn những người yêu thích thiên nhiên, sông núi. Bên cạnh đó học còn có một lối sống lành mạnh, thích đi bộ và chơi các môn thể thao, người dân nơi đây luôn đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu. Cả hệ thống giáo dục nơi đây cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng. Không quá ngạc nhiên khi nói Thụy Sĩ là một trong những nơi hạnh phúc nhất thế giới đúng không nào.

    1. Món ăn ngon
    Tiếp theo đây chúng ta sẽ tìm hiểu về một món ăn mà ai cũng có thể bị nó chìm đắm vào sự ngon miệng. Đó chính là món lẩu Thái chua cay cho ngày đông lạnh giá gần kề. Lẩu Thái là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng vì vị chua cay của nước lẩu hòa quyện cùng các loại hải sản như tôm, mực, ốc,... ăn kèm với các loại rau khiến cho ai ai cũng không thể nào cưỡng lại sức hút của nó. Bạn có thể thưởng thức món lẩu Thái tại các quán ăn hoặc bạn có thể tham khảo cách nấu lẩu thái đơn giản ngay tại nhà cho gia đình bạn nhé!

    1. Body shaming là gì?
    Body shaming là một khái niệm nói về sự miệt thị bằng lời nói và những cử chỉ xấu xí nói về ngoại hinh của một ai đó. Khiến cho họ cảm thấy tự ti và có thể dẫn đến trầm cảm và mắc ptsd ( bạn có thể tham khảo ptsd là gì? ). Vấn nạn này hiện nay đã và đang ngày càng nghiêm trọng hơn và được bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày như “sao dạo này thấy mập quá vậy?”, “sao bắp tay, bắp chân bự quá vậy, cầu thủ đá banh hả”,... nhưng khi hỏi lại họ lại nói rằng giỡn tí thôi. Nhưng không họ không biết rằng, họ đang reo rắc sự tự ti vào những người bị chê bai đó khiến họ chán ghét bản thân dẫn đến nhiều hệ lụy khác mà chúng ta không thể lường trước được. Chính vì thế chúng ta hãy đứng lên bảo vệ ai bị body shaming, tránh xa và bỏ ngoài tai những lời nói tiêu cực đó, sống lành mạnh nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seoelip
    Đang tải...


Chia sẻ trang này