Cuộc Tấn Công Của Kiểm Lâm Trở Nên Sống Động Để Loại Bỏ Hạt Ross

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi sanyalandar, 27/8/2021.

  1. sanyalandar

    sanyalandar Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2020
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo cf 68, Rangers đảm bảo họ đi vào cuộc đụng độ Old Firm vào cuối tuần tới bằng điểm với Celtic sau một màn trình diễn mạnh mẽ nhưng thiếu sót để giành chiến thắng 4-2 trên sân khách trước Ross County vào Chủ nhật.

    Ba lần đoàn quân của Steven Gerrard thiết lập tỷ số dẫn trước hai bàn ở Highlands nhờ các bàn thắng của Joe Aribo, Connor Goldson, Alfredo Morelos và Scott Arfield.

    Nhưng có nhiều mối quan tâm hơn đối với Gerrard trong một khởi đầu mờ nhạt cho mùa giải từ nhà vô địch Scotland khi Arsenal thất bại Harry Clarke và quả phạt đền của Jordan White đã đưa Staggies trở lại cuộc chơi.

    Những sơ sót trong phòng ngự đã khiến Rangers phải chịu một cú sút ở vòng bảng Champions League khi thất bại trước Malmo và họ sẽ đến Armenia trong trận lượt về vòng play-off Europa League với Alashkert vào thứ Năm với tỷ số dẫn trước 1-0.

    Đội khách bắt đầu có mục đích và bàn thắng đầu tiên của họ rất trơn tru, Aribo chiếm quyền điều khiển trong vòng cấm trước khi dứt điểm, hạ gục thủ môn Ross Laidlaw của County và đưa bóng vào góc xa.

    [​IMG]
    Năm phút sau, đội trưởng James Tavernier thực hiện quả phạt góc do Goldson thực hiện.

    Quốc gia chỉ giành được một điểm từ ba trận mở màn giải đấu của họ, nhưng gây ra vấn đề cho Rangers và nhận bàn thua trước khi hiệp một kết thúc khi Clarke quay trở lại nhà sau khi Allan McGregor cản phá một cú sút cận thành của White.

    Morelos nhanh chóng khôi phục cú đệm bóng hai bàn cho Rangers trong hiệp hai mặc dù không thể kết nối ngọt ngào với đường chuyền của Glen Kamara.

    Quả bóng bằng tay của Calvin Bassey cho phép White một lần nữa giảm thâm hụt từ vị trí trước khi cầu thủ vào thay người Arfield cuối cùng đã giành trọn ba điểm sáu phút sau một cú chạm sau nỗ lực đầu tiên của Morelos đã được cứu.

    Với việc cả hai gã khổng lồ ở Glasgow đều đã nếm mùi thất bại trong ba trận đầu tiên của họ, họ sẽ có được ba điểm ở ngôi đầu bảng với Hibernian, Hearts và Aberdeen với bảy điểm.

    Hibs chứng kiến kỷ lục 100 phần trăm của họ kết thúc bằng bàn gỡ hòa muộn màng của Dundee trong trận hòa 2-2 tại Dens Park.

    Hearts và Aberdeen chia điểm tại Tynecastle khi Funso Ojo hủy diệt bàn mở tỷ số của Liam Boyce từ chấm phạt đền.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sanyalandar
    Đang tải...


Chia sẻ trang này