Kinh nghiệm: [cuối Tuần Chơi Đâu Tốt Cho Bé] Chia Sẻ Hoạt Động Mỗi Tuần Của Gia Đình Em.

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi vicfun, 15/12/2017.

  1. vicfun

    vicfun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hi các mẹ, cứ mỗi cuối tuần là vợ chồng em lại tranh luận gay gắt với nhau về việc đi đâu, làm gì, và đặc biệt là cho nhóc đi đâu. Trước đây thì gia đình em hay cho nhóc đi chơi các khu vui chơi trong nhà như Tiny world, Times City, ... nhưng càng ngày càng đông, quá tải, chi phí thì tăng cao, đường xá thì tắc nghẽn khiến mỗi lần đưa nhóc đi chơi là cả nhà mệt mỏi, không còn là ngày cuối tuần nghỉ ngơi thư giãn nữa.

    Quá chán với những vấn đề ấy em bắt đầu tìm hiểu về các hoạt động giải trí, thư giãn của những gia đình hiện đại tại các nước phát triển. Qua thời gian dài tìm hiểu, em đã thử nghiệm với gia đình và kết quả thu được thực sự khả quan. Các bé nhà em trở nên tự lập hơn, ông xã trước này đoảng lắm bất ngờ trở nên đảm đang, và tình cảm gia đình ngày càng gắn kết hơn. Các mẹ đang tò mò bí quyết của em phải không? Đấy là "Camping" các mẹ ạ. Trước đây em cũng tưởng Camping - tức Cắm trại là một cái gì đó khó khăn lắm, tốn chi phí lắm, mệt mỏi lắm... Nhưng khi tham gia rồi mới biết nó thực sự tuyệt vời.

    Những trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi, giấc ngủ ngon, những bữa ăn tuyệt vời đã thúc đẩy Em và Chồng phải làm điều gì đó đối với cộng đồng. Đấy là khi em thành lập website: https://cungtrainghiem.com/. Hiện Em và Chồng đang tổ chức những chuyến đi trải nghiệm miễn phí, các gia đình tham gia đều không phải bỏ bất cứ chi phí nào. Các mẹ đăng ký tại đây nhé: http://camtrai0dong.cungtrainghiem.com/. Vì số lượng người đăng ký đông nên có mẹ nào chưa đăng ký được thì đăng ký lại những ngày sau nha. Cùng chung tay xây dựng cộng đồng Gắn Kết Gia Đình nhé các mẹ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vicfun
    Đang tải...


  2. chich-bong-xinh

    chich-bong-xinh Màn chụp tự bung

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    103
  3. August88

    August88 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2016
    Bài viết:
    1,116
    Đã được thích:
    296
    Điểm thành tích:
    173
    quan tâm vì bé nhà e gần 9m rồi, sang năm là có thể đi chơi với bm vào cuối tuần rồi
     

Chia sẻ trang này