Cuối Tuần Đi Đâu: Tưng Bừng Hội Chợ Giao Lưu Làm Cha Mẹ “xả Hàng Hè” 6/8/2017

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi support6, 2/8/2017.

  1. support6

    support6 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    14/10/2013
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    598
    Điểm thành tích:
    823
    Một địa điểm trẻ con có thể vui chơi, người lớn có thể mua sắm? Không đâu khác chính là Hội chợ Giao lưu làm cha mẹ “Xả hàng hè 2017”.

    Đến hẹn lại lên, ngày 6/8/2017, tại Trường PTTH Việt Đức, số 47 Lý Thường Kiệt (Hà Nội) sẽ diễn ra hội chợ Giao lưu làm cha mẹ với chủ đề “Xả hàng hè”. Đây là hội chợ thường niên dành do lamchame.vn tổ chức nhằm gắn kết thành viên, gắn kết cộng đồng.

    [​IMG]

    Hội chợ lần này quy tụ 160 gian hàng với các mặt hàng thiết yếu như: quần áo, thực phẩm, đồ gia dụng…, hứa hẹn mang đến một không gian mua sắm sôi nổi cho cả gia đình. Đúng như tinh thần “xả hàng hè”, các mặt hàng ở đây sẽ có giá cạnh tranh nhất với nhiều ưu đãi nhất. Và chắc chắn, đây sẽ là dịp hời nhất trong năm để bạn sắm sửa cho tổ ấm của mình.

    [​IMG]

    Đặc biệt, với không gian vui chơi hoàn toàn miễn phí như: trò chơi rút gỗ, bắn bi, thí nghiệm khoa học…, các bé yêu sẽ có một ngày đầy ắp tiếng cười. Ngoài ra, khi đến với hội chợ, bạn có thể trực tiếp đăng ký cho bé yêu thử sức vào cuộc thi “Tài năng nhí” trên sân khấu để rèn luyện sự tự tin và giành nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

    Một chương trình quá sôi động, quá hấp dẫn phải không nào? Bạn đã sẵn sàng tham dự chưa?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support6
    Đang tải...


Chia sẻ trang này