Cứu Bé Gái Bị Bỏng Hơn 90 %

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi cavienchien1, 9/10/2017.

  1. cavienchien1

    cavienchien1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Bị bỏng hơn 90%, cháu bé được cứu sống như một kỳ tích.
    Hành trình giành giật sự sống cho cậu bé hơn 3 buổi bị bóng nước sôi hơn 90%, đó được xem như là một kỳ tích mà các bác sĩ đã làm được cho cháu với sự nỗ lực và cố gắng hết sức mình.

    Theo như thông tin thì vào tháng 6 vừa qua bé Nguyễn Quốc Bảo sinh năm 2011 ở tình Tây Ninh cùng ông vào một lò mở lợn chơi. Tuy nhiên do bất cẩn bé đã bị té trọng vào nồi nước đang sôi.

    Khi nghe tiếng khóc thét của cháu người ông nhân chân chạy đến cứu tuy nhiên bị tuột tay nên bé một lần nữa bị nhúng vào nồi nước sôi sùn sục. Ngay sau đó bé được cấp cứu tại bệnh viện Tây Ninh, sau đó được chuyển đến bệnh viện Nhi Đồng 1 trong tình trạng hết sức nguy cấp.

    [​IMG]
    Đây là một trong những tình trạng hi hữu mà Bệnh viện Nhi đồng 1 có thể cứu sống được bệnh nhi khi bị bỏng nặng đến như vậy. Đó có thể được xem như một điều kỳ diệu xảy ra với em.

    Bá Bảo nhập viện trong tình trạng hết sức nguy cấp. Thậm chí lúc đó tìm của em còn ngưng đập, tuy nhiên sau một hành trình đề vượt qua thì cuối cùng sức khỏe của cháu cũng đã được bình phục một cách đáng khâm phục.

    Vì là bị nhúng cả người vào nồi nước đang sôi nên với nước nóng ở nhiệt độ rất cao, vết bỏng rất nặng và rất sâu, khiến cho tình trạng của cháu hết sức nguy kịch. 3 tháng dài để chiến đấu với bệnh tình cuối cùng thì bé Bảo cũng vượt qua. Em được trở về với gia đình trong tình trạng sức khỏe ổn định.

    Nguồn: https://sites.google.com/site/congt...-hon-90-chau-be-duoc-cuu-song-nhu-mot-ky-tich

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cavienchien1
    Đang tải...


  2. mebi224

    mebi224 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/10/2015
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Thương thế, người bọc kín, 90% thì con chắc đau lắm
     

Chia sẻ trang này