Toàn quốc: Cựu Chủ Tịch Fa, Dyke Nói Rằng Mùa Giải Phải Được Hoàn Thành

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamthanh10403, 21/4/2020.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cựu chủ tịch Hiệp hội bóng đá Anh Greg Dyke nói rằng sẽ vô lý khi Premier League từ bỏ mùa giải hiện tại và cào bằng bảng xếp hạng, cho rằng nó sẽ dẫn đến tổn thất tài chính lớn.

    Premier League đã bị đình chỉ cho đến ít nhất 4 tháng Tư, sau cuộc họp khẩn cấp do ông chủ của Arsenal, Mikel Arteta, xét nghiệm dương tính với virus vào tuần trước.

    Các thủ lĩnh và câu lạc bộ Premier League sẽ gặp nhau để thảo luận về các lựa chọn trong tuần này. Ông chủ của FA hiện tại Greg Clarke nói với tờ Thời báo vào cuối tuần rằng ông không nghĩ rằng mùa giải sẽ được hoàn thành.

    Theo trang https://top5.bet/ ,Dyke cho biết việc loại bỏ mùa giải sẽ chứng minh sự tốn kém cho FA, nhờ các khoản phí phát sóng và các vụ kiện từ các câu lạc bộ, và nói rằng Premier League có thể tận dụng khả năng hủy bỏ Euro 2020 để chơi vào tháng Tám.
    [​IMG]
    "Bạn có thể phải chơi sau cánh cửa đóng kín để thực hiện hợp đồng cho các đài truyền hình, nếu không họ sẽ không trả tiền và điều đó có thể có nghĩa là hàng trăm triệu bảng. Bạn thậm chí có thể phải chơi ba trận một tuần để hoàn thành chúng , "Dyke nói với tờ Times.

    "Tôi có thể thấy nếu bạn là một người hâm mộ của Norwich hoặc của một đội như West Ham, bạn có thể rất vui mừng nếu mùa giải bị hủy bỏ. Tại một câu lạc bộ như Leeds (đỉnh của tầng thứ hai), người hâm mộ sẽ phát điên. Bạn cũng có thể tưởng tượng các câu lạc bộ thực hiện hành động pháp lý. "

    Liverpool yêu cầu hai chiến thắng để đảm bảo danh hiệu chuyến bay hàng đầu bằng tiếng Anh đầu tiên của họ sau 30 năm và ông chủ cũ Kenny Dalglish cho biết đây sẽ là một chuyến đi nếu mùa giải bị hủy bỏ.

    "Điều đó sẽ không công bằng và bất kỳ ai có trái tim bóng đá đều thừa nhận rằng điều đó hoàn toàn không phù hợp", Dalglish viết trong chuyên mục của mình cho tờ báo The Sunday Post.

    Karen Brady, phó chủ tịch của West Ham United bị đe dọa xuống hạng, cho biết hôm thứ Bảy, những người hy vọng rằng Premier League sẽ tiếp tục phát sóng vào tháng tới là ở "xứ sở mộng mơ" và mùa giải có thể bị hủy bỏ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403

Chia sẻ trang này