Cửu Ngũ Vương Là Gì, Giá Bao Nhiêu, Của Công Ty Nào, Có Tác Dụng Gì

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Bố Gạo, 13/6/2019.

  1. Bố Gạo

    Bố Gạo Từ khi làm bố mình thật là béo

    Tham gia:
    5/4/2019
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    CỬU NGŨ VƯƠNG LÀ GÌ, GIÁ BAO NHIÊU, CỦA CÔNG TY NÀO, CÓ TÁC DỤNG GÌ

    [​IMG]

    Bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn sẽ thể hiện được sự tự tin và bản lĩnh của mình trong chuyện ân ái với người bạn tình chốn phòng the. Tuy nhiên, đối với một số người không may mắn, khi mắc phải căn bệnh yếu sinh lý nên họ vô cùng e ngại, tự ti và không dám thổ lộ cùng ai.

    Thấu hiểu nỗi niềm đó nên hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị và cải thiện sinh lý rất hiệu quả. Trong đó, không thể không nhắc đến Cửu ngũ vương. Vậy thực hư về loại thuốc này là như thế nào, có thành phần công dụng ra sao?

    Mời bạn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

    [​IMG]

    Cửu ngũ vương chính là một trong những thuốc bổ thận tráng dương giúp tăng cường sinh lực ở nam giới


    1 CỬU NGŨ VƯƠNG LÀ GÌ

    2 CỬU NGŨ VƯƠNG CỦA CÔNG TY NÀO

    3 THÀNH PHẦN CỬU NGŨ VƯƠNG

    4 QUY CÁCH ĐÓNG GÓI CỬU NGŨ VƯƠNG

    5 THUỐC CỬU NGŨ VƯƠNG CÓ TÁC DỤNG GÌ

    6 CÁCH DÙNG CỬU NGŨ VƯƠNG

    7 CỬU NGŨ VƯƠNG GIÁ BAO NHIÊU

    8 CỬU NGŨ VƯƠNG BÁN Ở ĐÂU

    9 CỬU NGŨ VƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG

    10 CỬU NGŨ VƯƠNG REVIEW

    10.1 CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


    CỬU NGŨ VƯƠNG LÀ GÌ


    Cửu ngũ vương chính là một trong những thuốc bổ thận tráng dương giúp tăng cường sinh lực ở nam giới, được ví như sự mạnh mẽ, bền bỉ và dẻo dai giống ngựa xích thố của Quan Vân Trường. Nó có thành phần từ thảo dược thiên nhiên được sử dụng cho nam giới, không chỉ giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực mà còn biết kích thích tăng tiết hormone hay nội tiết tố nam testosterone nên có khả năng phục hồi khả năng sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục nam rất hữu hiệu. Nhờ có sản phẩm này, cánh mày râu sẽ luôn hạnh phúc trong đời sống vợ chồng, sung mãn, khỏe mạnh, tăng năng lực chuyên môn làm việc, yêu đời và trẻ trung hơn

    [​IMG]

    Sản phẩm CỬU NGŨ VƯƠNG


    CỬU NGŨ VƯƠNG CỦA CÔNG TY NÀO


    Cửu ngũ vương được sản xuất bởi Công ty Cổ phẩn Dược phẩm NOBISI – một trong những công ty rất nổi tiếng và uy tín khi luôn cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng. Tại NOBISI, việc nghiên cứu và bào chế các loại dược phẩm được thực hiện một cách bài bản ở quy mô phòng thí nghiệm. Đồng thời được xem xét, đánh giá sự ổn định và chất lượng rất kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.

    Hiện nay sản phẩm Cửu ngũ vương đã được phân phối rộng trải trên thị trường toàn quốc là nhờ công ty Cổ phần Dược phẩm NOBISI.


    THÀNH PHẦN CỬU NGŨ VƯƠNG

    Cũng giống như nhiều sản phẩm khác, Cửu ngũ vương được bào chế và chiết xuất từ 100% các loại thảo dược quý hiếm có trong thiên nhiên. Do đó, nó hoàn toàn lành tính và an toàn, không hề gây ra bất lỳ tác dụng gì cho người dùng. Cụ thể các thành phần hóa học của loại thuốc này bao gồm:

    - 100mg – Thiên Hùng Cân

    - 50mg – Gai Ma Vương

    - 150mg – Mật Nhân

    - 30mg – Nhân Sâm

    - 50mg – Ba Kích Tím

    - 60mg – Nhục thung dung

    - 50mg – L-arginine

    Cửu Ngũ Vương giúp cân bằng nội tiết tố nam Testosterone, bổ thận tráng dương nên giúp phục hồi sinh lý phái mạnh.

    Việc sử dụng đều đặn, thường xuyên giúp duy trì hiệu quả lâu dài

    của thuốc và mang lại sức khỏe cho người dùng.

    Các thành phần thảo dược quý trong thành phần giúp Cửu Ngũ Vương

    có công dụng:

    - THIÊN HÙNG CÂN

    Từ xưa, Thiên Hùng Cân đã được vua chúa quý tộc sử dụng để bồi bổ

    sức khỏe cho mình. Loại dược liệu quý chứa hơn 17 loại acid amin khác nhau như vitamin A, B2, B12,… và các nguyên tố vi lượng như Na, K, Si,…

    Thành phần này giúp thận lọc tốt hơn và phục hồi dây thần kinh hưng phấn, tăng cường hoạt động của các dây thần kinh và trong đó có dây thần kinh sinh dục. Ngoài ra, Thiên Hùng Cân còn giúp sản sinh lượng lớn ATP. Đây là phần tử gắn liền với chức năng phục hồi sinh lý nam giới.

    - GAI MA VƯƠNG

    Chiết suất từ Gai Ma Vương được đánh giá là có khả năng tăng cường sinh lý nam giới. Đặc biệt, quý ông muốn có lại phong độ trai trẻ thì sản phẩm cần phải có thành phần này. Gai ma vương có hàm lượng kẽm cao, từ đó giúp cơ thể sản sinh một lượng lớn nội tiết tố Testosterone.

    Trong hormon nam, Testosterone có vai trò quan trọng trong việc tăng ham muốn ở nam giới. Bên cạnh đó, số lượng và chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện đáng kể và hỗ trợ khả năng sinh sản.

    - MẬT NHÂN

    Các Protid của Mật Thân có tác dụng kích thích lên vùng thượng thận. Chính vì vậy, đây là lý do mà tại sao thành phần này được sử dụng trong các bài thuốc trị liệt dương và di tinh. Căn bệnh đã làm cho nhiều nam nhi phải đau lòng và sự hụt hẫng của người bạn tình.

    - BA KÍCH TÍM

    Về mặt sinh lý, Ba Kích Tím có tác dụng như một vị thuốc bổ thận ích tinh, giúp tráng dương, điều trị di tinh, hoạt tinh, liệt dương,… Nói chung đây là thành phần giúp điều trị yếu sinh lý ở nam giới.

    - NHỤC THUNG DUNG

    Thành phần có tác dụng hệ dưới đồi của tuyến yên, cân bằng hocmon nam một cách tự nhiên. Bạch tật lê điều trị yếu sinh lý, liệt dương công hiệu hơn cả nhân sâm. Ngoài ra, thảo dược này còn chống bệnh sỏi thận, cân bằng và bảo vệ gan của người dùng.

    - L – ARGININE

    L - arginine có tác dụng cường tinh, chữa chứng suy nhược thần kinh ham muốn, liệt dương, đau lưng, đổ nhiều mồ hôi,… Tuy nhiên, huyết L - arginine vẫn hiệu quả hơn trong việc tăng cường sức khỏe hơn là sinh lý.


    Cửu ngũ vương được bào chế và chiết xuất từ 100% các loại thảo dược quý hiếm có trong thiên nhiên.

    QUY CÁCH ĐÓNG GÓI CỬU NGŨ VƯƠNG

    Hiện nay, trên thị trường chúng ta sẽ bắt gặp hai dạng đóng gói quen thuộc của Cửu ngũ vương, đó là: Cửu ngũ vương hộp 30 viên.

    Tùy theo kinh phí và liệu trình điều trị, các quý ông có thể mua dạng sản phẩm cho phù hợp.

    [​IMG]

    THUỐC CỬU NGŨ VƯƠNG CÓ TÁC DỤNG GÌ

    Như đã đề cập, Cửu ngũ vương được bào chế và sản xuất từ nhiều vị thuốc quý hiếm trong thiên nhiên. Phải chăng nhờ vậy mà nó có thể hỗ trợ rất nhiều tác dụng nổi bật cho nam giới, như: Thúc đẩy và cải thiện việc sản sinh hormone testosterone, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cũng như làm chậm quá trình mãn dục tự nhiên ở nam giới trung tuổi.

    Nâng cao sức khỏe cho nam giới, hỗ trợ điều trị cho những người mệt mỏi, bị suy nhược cơ thể. Đồng thời giúp phục hồi sức khỏe cho người lao động nặng nhọc, vận động viên thể thao… Hỗ trợ điều trị và cải thiện các triệu chứng của yếu sinh lý, dương vật không đủ cương cứng khi quan hệ… Có một phần tác dụng như thuốc trị xuất tinh sớm. Kích thích ham muốn, tạo hưng phấn tình dục và sức bền bỉ, dẻo dai khi quan hệ.

    Phục hồi dần dần thận ở những người thận yếu thận hư… Giảm bớt các triệu chứng đau nhức mình mẩy, đau lưng mỏi gối hay thận yếu tiểu đêm nhiều hoặc mộng tinh, di tinh, hay ngủ mê sảng…

    Cửu ngũ vương có thể hỗ trợ rất nhiều tác dụng nổi bật cho nam giới

    [​IMG]

    CÁCH DÙNG CỬU NGŨ VƯƠNG

    Để Cửu ngũ vương có thể phát huy tối đa công dụng tuyệt vời của nó thì cánh màu râu phải luôn sử dụng đúng theo hướng dẫn, chỉ định của nhà sản xuất hay bác sĩ có chuyên môn. Cụ thể, hướng dẫn sử dụng thuốc như sau: Tốt nhất là nên uống thuốc tăng cường sinh lý vào lúc đói và nhớ sử dụng liên tục để không bị gián đoạn.

    Hoặc uống trước khi quan hệ 1 tiếng, đặc biệt có thể uống nhiều viên một lúc. Đối với người bị bệnh, có thể uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên vào buổi sáng và buổi chiều. Mỗi đợt dùng thuốc như vậy là khoảng từ 4-6 tuần. Dùng đến

    khi hồi phục, sau đó nghỉ một tuần và trở lại với khả năng sinh lý được cải thiện cực kỳ tốt. Đối với người bị suy nhược cơ thể thì nên sử dụng Cửu ngũ vương cho đến khi nào cảm thấy tỉnh táo, thoải mái và lao động như bình thường thì ngừng.

    CỬU NGŨ VƯƠNG GIÁ BAO NHIÊU

    Nam giới có thể tìm mua Cửu ngũ vương trên thị trường với mức giá như sau: 350.000đ 1 hộp 30 viên.

    Tuy nhiên, mức giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và nó cũng có thể sẽ thay đổi tại các thời điểm hoặc theo chính sách bán lẻ của những địa chỉ bán thuốc khác nhau.

    1 lọ Cửu ngũ vương 30 viên nang có giá là 350.000 đồng và mỗi lọ như thế này có thể sử dụng được trong khoảng 15 ngày.

    CỬU NGŨ VƯƠNG BÁN Ở ĐÂU

    Hiện nay, Cửu ngũ vương đã được phân phối rộng rãi trên thị trường toàn quốc. Bởi vậy, mọi người có thể mua trực tiếp tại các nhà thuốc lớn uy tín trên địa bàn nơi mình sinh sống hoặc có thể tham khảo và đặt hàng trực tuyến trên các website uy tín như lazada, shopee.

    Nhưng nhớ nên tìm hiểu kỹ càng để mua được sản phẩm chất lượng, tránh hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng làm ảnh hưởng trầm trọng để sức khỏe của mình.

    Mọi người có thể mua trực tiếp tại các nhà thuốc trên địa bàn nơi mình sinh sống hoặc có thể tham khảo và đặt hàng trực tuyến trên các website uy tín.

    CỬU NGŨ VƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG

    Có thể thấy, Cửu ngũ vương được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên rất tuyệt đối an toàn, lành tính cũng như không hề gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. Đây cũng là sản phẩm được xếp vào nhóm thuốc bổ thận, cường dương mang lại những tác dụng và hiệu quả rất rõ rệt. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là nhiều khách hàng sau khi đã uống loại thuốc này từ 6-12 tuần thì sức khỏe sinh lý đã được cải thiện dần dần và lâu dài.

    Do đó, trong khoảng thời gian tiếp theo họ ngưng lại và không phải sử dụng sản phẩm nữa. Tuy nhiên, để trả lời rằng Cửu ngũ vương có tốt hay không thì còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như cơ địa thể trạng của người dùng. Hơn nữa tác dụng của nó cũng không thấy ngay được chỉ sau vài lần sử dụng mà cần có thời gian ít nhất là vài tuần, vài tháng khi dùng sản phẩm. Vì thế, để đảm bảo sản phẩm phù hợp và an toàn với tình trạng của mình, các quý ông nên tham khảo hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa nam học trước khi mua về dùng.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Phản hồi của khách hàng tin dùng CỬU NGŨ VƯƠNG

    Trên đây là toàn bộ những thông tin thú vị và bổ ích mà chúng tôi đã cố gắng tổng hợp một cách đầy đủ về sản phẩm Cửu ngũ vương. Hy vọng từ đó, các quý ông sẽ có thêm được nhiều kiến thức mới mẻ để lựa chọn cho mình một sản phẩm thật phù hợp. Chúc các bạn thành công và luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bố Gạo
    Sửa lần cuối: 29/6/2019
    phamphong1985 thích bài này.
  2. phamphong1985

    phamphong1985 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/6/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tôi đã dùng sản phẩm này rồi rất hiệu quả
     

Chia sẻ trang này