Kinh nghiệm: đã ai mua bồn ngâm chân massage chưa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Gau-Bi, 7/5/2010.

  1. Gau-Bi

    Gau-Bi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2009
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    có mẹ nào mua hay dùng bồn masssage chưa, cho em xin chút kinh nghiệm. Em đang muốn mua cho bà ngoại 1 cái vì bà bị đau khớp chân. Có ai biết nên mua loại nào vừa tiền mà tốt ko, mua ở đâu thì rẻ ạ, có hồng ngoại dùng có tốt không hay có hại ko ạ.........nhờ các mẹ gấp gấp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gau-Bi
    Đang tải...


  2. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Cám ơn bạn, mình cũng có câu hỏi giống bạn. Cho mình ké để chờ câu trả lời, kinh nghiệm của mọi người nhé. Thanks nhiều
     
  3. Xì trum

    Xì trum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/9/2009
    Bài viết:
    2,152
    Đã được thích:
    1,296
    Điểm thành tích:
    863
    tớ có dùng cái này. Nhưng nói thật tớ thấy ngâm chân vào chậu cũng được mà. Cái ngâm chân đó chức năng massage nó nhẹ lắm bạn ạ, chỉ rung rung tẹo thôi, nhưng được cái nó có chế độ giữ ấm nên mình ko phải thay nước nếu muốn ngâm lâu. Nhưng thường chức năng này cũng ko cần lắm vì các bà già chỉ nên ngâm khoảng 30 phút ko thì huyết áp sẽ bị lên đó. Cái của nhà tớ mua ở Wincom, chả nhớ là hãng gì nữa, dùng khá bền, 2 năm rồi
     
  4. Mẹ Quang

    Mẹ Quang Guest

    Mình đã mua rồi, dùng thì thích nhưng cứ phải bê đi bê lại đổ nước ngại lắm, nhất là công cọ rửa. Máy ko có chế độ làm làm ấm nước, cho nước ấm vào sục 1 lát lại bị nguội mất. Cả năm mình chỉ lôi ra dùng có vài lần, để bụi bám đầy lười quá thế là đem thanh lý luôn. Mình mua loại có đèn hồng ngoại để sưởi cho ấm chân nhưng nhiều người khuyên dùng phải cẩn thận vì tia hồng ngoại làm khô khớp, chỉ được để vài phút thôi.
     
  5. nguyenthuyhoa

    nguyenthuyhoa Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/10/2008
    Bài viết:
    1,318
    Đã được thích:
    394
    Điểm thành tích:
    123
    Mẹ Quang nói chuẩn không cần chỉnh.

    Chế độ massage đó chỉ làm rung nước thôi. Nhìn ngoài vào thì thích mắt nhưng không giải quyết được gì. Nữa là không có tác dụng làm ấm nước. Điều này rõ nhất là vào mùa đông. Việc làm nước nổi bong bóng hình như làm cho nước ngâm chân càng nhanh nguội hơn thì phải.

    Đơn giản nhất làm 1 cái chậu nhựa. Đun thuốc cho ấm ấm hoặc đơn giản là nước muối ấm để cụ ngâm là hiệu quả và không tốn kém.

    Mình đã mua 1 cái cho mẹ nhưng không thấy hiệu quả. May quá sáng hôm sau bê ra trả họ vẫn nhận lại. Hú vía.
     
  6. Gau-Bi

    Gau-Bi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2009
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    hong ngoai làm khô khớp à, sao mình thấy ngta điều trị khớp hay dùng đèn hồng ngoại thế nhỉ. mình băn khoăn quá. bà ngoại thì kêu đau chân như trời váng. có mẹ nào hiểu hơn về hồng ngoại không giúp với
     
  7. Mẹ Quang

    Mẹ Quang Guest

    Đúng là ngta dùng hồng ngoại chữa khớp nhưng thời gian chiếu đèn phải rất cẩn thận, chỉ trong bao nhiêu phút mà thôi, để lâu sẽ bị khô tân dịch mà, giống như bạn dùng máy sưởi ấy, dễ bị khô da.
     
  8. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Cám ơn mọi người nhé, vậy thôi chắc từ bỏ ý định mua cái này cho mẹ. Vì mẹ mình bị tai nạn lâu rồi, gãy chân, giờ cứ trở trời lại đau chân. Tưởng chậu massage có tác dụng massage chứ chỉ rung thế thôi thì thôi vậy... :( Cám ơn mọi người đã chia sẻ kinh nghiệm nhé... :)
     
  9. Gau-Bi

    Gau-Bi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2009
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    thế nguyên lý ngta dùng hồng ngoại thì làm sao mà đỡ đau khớp mẹ Quang nhỉ. có nên mua mày có hồng ngoại không đây, mà mua thì biết dùng trong bao lâu cho thích hợp nhỉ
     
  10. Mẹ Quang

    Mẹ Quang Guest

    Nếu ko mua bồn ngâm chân thì mua đèn hồng ngoại cũng được, chiếu luôn vào chỗ đau, còn dùng thế nào chắc mẹ nó nên tham khảo chuyên gia thì hơn, mình chỉ nghe bạn bè khuyên thế thôi.
     
  11. meomimi

    meomimi Sữa-Đồ ăn dặm-0906222468

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    6,099
    Đã được thích:
    1,263
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: đã ai mua bồn ngâm chân massage chưa

    đợt em lên Spa về tự dưng lại thích bồn ngâm chân bằng gỗ các mẹ ah!
     
  12. trangthuan

    trangthuan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: đã ai mua bồn ngâm chân massage chưa

    Bạn nên dùng bồn ngâm chân Max 641b- bòn này có tính năng làm nóng nhanh mà còn giữ nhiệt nữa, chất lượng cũng ok , mức giá cũng vừa phải, có cả hồng ngoại nữa, đèn hồng ngoại mờ mờ vì chỉ có vài wat nên không có ảnh hường gì khi dùng nhiều
    Bạn có thể qua 58 giải phóng giá rẻ mà phục vụ được
     
  13. nguyenduongspa

    nguyenduongspa Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/11/2013
    Bài viết:
    1,023
    Đã được thích:
    159
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: đã ai mua bồn ngâm chân massage chưa

    Thực ra bạn có thể dùng bồn ngâm chân kết hợp với các loại thuốc sẽ rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người già. Mình hiện đang bán mấy loại bồn ngâm chân và bố mẹ mình cũng dùng ở nhà. có 2 loại mình thấy dùng đc là hàng beurer của Đức và hàng của trung quốc nhưng mình thấy hàng trung quốc dùng hợp với túi tiền. Các bạn có thể tham khảo tại đây

    Tôi chân thành khuyên các bạn nên mua cho các bác lớn tuổi sử dụng vì bồn ngâm chân chữa rất nhiều bệnh :
    NHỮNG CHỨNG BỆNH THÍCH HỢP VỚI LIỆU PHÁP NGÂM RỬA CHÂN

    1. Mất ngủ: Dùng nước nóng ngâm rửa chân 1 lần mỗi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra cần đảm bảo chỗ ngủ yên tĩnh, thoáng mát. Khi ngủ cần giữ tâm lý thư thái, không nghĩ ngợi lung tung.

    2. Di tinh, xuất tinh sớm: Dùng nước nóng ngâm rửa chân 1 lần mỗi tối trước khi ngủ. Giữ tinh thần thư thái. Không xem phim, sách báo khêu gợi tình dục.

    3. Giải trừ mỏi mệt: Người lao động tay chân, luyện tập thân thể hay sau khi đi đường dài, dùng nước nóng ngâm rửa chân sẽ giúp tiêu trừ mỏi mệt.

    4. Ðau gót và viêm khớp cổ chân: Dùng nước thuốc gồm: Thấu cốt thảo 30g, tầm cốt phong 30g, độc hoạt 15g, nhũ hương 10g, mộc dược 10g, huyết kiệt 10g, lão hạc thảo 30g, hoàng cảo 20g. Ngâm rửa chân lúc còn nóng, mỗi ngày 2 lần.

    5. Chấn thương vùng chân: Nấu nước thuốc gồm: Tô mộc 30g, đào nhân 12g, hồng hoa 10g, thổ nguyên 10g, huyết kiệt 12g, nhũ hương 10g, mộc dược 10g, tự nhiên đồng 20g. Ngâm rửa chân lúc còn nóng.

    6. Viêm tắc tĩnh mạch chân: Dùng thủy điệt 30g, thổ nguyên 10g, đào nhân 10g, tô mộc 10g, hồng hoa 10g, huyết kiệt 10g, xuyên ngưu tất 15g, phụ tử 10g, quế chi 20g, địa long 30g, cam thảo 15g, nhũ hương 10g, mộc dược 10g. Nấu lấy nước thuốc, đổ vào thau gỗ. Ngâm rửa từ đầu gối trở xuống. Dùng khi nước thuốc còn nóng.

    7. Ung nhọt vùng chân: Dùng kim ngân hoa 20g, liên kiều 20g, hạ khô thảo 20g, địa đinh 20g, công anh 30g, đơn bì 10g, hoàng liên 12g, thương truật 12g. Nấu nước ngâm rửa nơi bị bệnh.

    8. Phù chân: Dùng ô mai 100g nấu nước, chờ nguội mới ngâm rửa chân, sau đó dùng khăn sạch lau khô. Mỗi ngày ngâm 1-3 lần. Thời gian đang điều trị và sau khi lành bệnh không được mang dép nhựa hay cao su, đảm bảo cho chân khô ráo, sạch sẽ.

    9. Ðau ngứa mắt: Dùng nước nóng ngâm rửa chân, hay dùng cúc hoa 60g nấu nước ngâm rửa chân, mỗi ngày ngâm 1-3 lần.

    10. Chữa cao huyết áp, chóng mặt, hoa mắt: Hạ khô thảo 30g, câu đằng 20g, tang diệp (lá dâu) 15g, cúc hoa 20g. Nấu nước ngâm rửa chân, mỗi ngày ngâm 1-2 lần, mỗi lần 15-20 phút.

    11. Ðau răng do nhiệt: Ðịa cốt bì 60g, đơn bì 10g, thạch cao 60g, phòng phong 15g, cúc hoa 30g. Nấu nước ngâm rửa chân, mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần 10-15 phút. Ðồng thời kiêng dùng các thức ăn nhiều mỡ béo, cay, nóng; Giảm bớt phần ăn.

    12. Lạnh cóng vùng chân: Dùng nước nóng ngâm rửa chân 1 lần mỗi tối trước khi ngủ. Hay dùng nước thuốc gồm quế chi 15g, phụ tử 10g, gừng khô 15g. Ngâm rửa chân lúc nước còn nóng, mỗi ngày ngâm 2-3 lần, mỗi lần 10-15 phút.
     
  14. ngasblaw

    ngasblaw Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/1/2014
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: đã ai mua bồn ngâm chân massage chưa

    Mình thấy trên thị trường có rất nhiều loại bồn ngâm chân với giá khác nhau. Mình có tham khảo thì bít được thông tin là: "Bồn ngâm chân có tác động đến 60 điểm massage vùng phản xạ kích ứng ở chân nhằm giảm đau nhức
    Liệu pháp massage nhiệt: Giúp giãn nở các mao mạch ở bàn chân, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, phục hồi và kéo dài tuổi thọ của các tế bào, chống cảm lạnh và giữ ấm, chống phù nề chân
    Liệu pháp massage hồng ngoại: Tác động trực tiếp đến các điểm massage của chân, tăng cương trao đổi chất và năng lượng cơ thể với tim, phổi, thận, tăng cường sinh lực
    Liệu pháp massage con lăn: Các con lắc kích thích với các điểm châm cứu thư giãn thần kinh, giải toả mệt mỏi căng thẳng, giảm đau, tăng cường lưu thông máu
    Liệu pháp massage rung: Liệu pháp này giúp đôi chân vận động từ dưới lên, Bộ rung của bồn ngâm chân thường làm cho các gai massage ấn sâu vào các huyệt đạo tạo cảm giác thư giãn như được xoa bóp, làm tan biến mọi cơn đau.
    Liệu pháp massage từ tính: Nam châm từ tính được thiết kế ở đáy chậu
    Tất cả các liệu pháp trên tạo thành một phương pháp tổng hoà các liệu pháp ngâm và massage. Với những loại bồn ngâm chân có những liệu pháp trên, sử dụng đều đặn sẽ giúp cơ thể phòng ngừa nhiều bệnh tật, tăng cường bài tiết, hô hấp, cải thiện hệ thống cơ xương khớp, tác động tốt tới não bộ và hệ thần kinh, Đặc biệt những người bị bệnh tê phong thấp, đau xương khớp, viêm khớp rất cần được ngâm chân"
    Có loại tầm 760k ở chỗ 58 giải phóng bạn ạ, ở đó giá rẻ, nhân viên bảo hành tận tình chu đáo.
     
    Sửa lần cuối: 17/2/2014
  15. minmin2013

    minmin2013 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/9/2012
    Bài viết:
    484
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: đã ai mua bồn ngâm chân massage chưa

    Bên em chuyên cung cấp và sản xuất bồn matxa chân bằng gỗ các mẹ tham khảo nhé http://www.xonghoi.info/
     
  16. mecutit248

    mecutit248 Thành viên mới

    Tham gia:
    13/9/2014
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: đã ai mua bồn ngâm chân massage chưa

    Mình vừa có mua 1 cái bồn ngâm chân Happy Feet 4041 ở 58 Giải Phóng về dùng rất thích, cái này có chế độ mát xa tự động rất dễ chịu. Mình ngâm chân xong rất dễ ngủ, mà tinh thần thoải mái lắm. Bồn này mình mua có chức năng làm nóng nước, giữ ấm rất tốt, có cả cái sủi bọt, mình thấy các bạn ở đó giới thiệu sủi bọt giúp lưu thông khí huyết tốt. hì.
     
  17. phankt

    phankt Banned

    Tham gia:
    30/7/2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  18. yumi291288

    yumi291288 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/12/2014
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: đã ai mua bồn ngâm chân massage chưa

    m có nhé mn....................
     
  19. maimai2207

    maimai2207 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/12/2014
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: đã ai mua bồn ngâm chân massage chưa

    mẹ nào có địa chỉ cụ thể không ạ, muốn mua 1 chiếc cho mẹ em, mẹ cũng hay bị đau chân lắm :(
     
  20. tiep0282

    tiep0282 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/11/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có thể qua thiết bị y tế hà anh 108 e9 phương mai ĐT 0163.94.94.444. Ở đó có nhiều loại bồn của Đức, giá cả phải chăng. Mình hay mua ở đó
    Các bạn xem link ở đây nè: http://goo.gl/55nUrB
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2015

Chia sẻ trang này