Toàn quốc: Đá Aquamarine - Tác Dụng, Ý Nghĩa Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 21/8/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đá Aquamarine hay Ngọc Hải Lam là loại đá có xuất xứ từ Sri Lanka và Brazil, có màu xanh lam rất giống màu của nước biển, trong tiếng Latinh nó có tên là “ Aquamarine” có nghĩa là “ Nước biển”. Từ thời cổ đại, Aquamarine đã được coi là hóa thân của các tinh linh ngoài biển khơi, nên đeo Hải lam khi đi xa nhất là đi biển sẽ được thuận lợi.

    [​IMG]

    Ý Nghĩa Và Công Dụng Của Đá Aquamarine

    Ánh xanh của Aquamarine giúp bạn trở nên bình ổn, tĩnh lặng hơn. Do tác dụng của nguyên tố vi lượng Fe 2+ mà Aquamarine có màu sắc xanh nhạt hay lục nhạt, gia nhiệt sẽ làm cho màu sắc nhạt hơn và đẹp hơn rất nhiều.

    Giúp lấy lại bình tĩnh: với đặc tính có thể nhìn thấy rõ trong đêm tối, năng lượng của Aquamarine có thể giúp bạn lấy lại cân bằng, tăng dũng khí. Bất kể bạn đang trong trạng thái hưng phấn hay mệt mỏi quá độ thì Aquamarine giúp bạn lấy lại trạng thái cân bằng, đó là lí do Aquamarine dùng để trấn trạch cực hiệu quả.

    Với nguồn năng lượng từ Fe2+ trong Aquamarine cũng giúp bạn chống lại những năng lượng tiêu cực khác, đặc biệt bảo vệ bạn trong lúc đi xa với người có cơ địa mẫn cảm. Đặc biệt với những ai mới bắt đầu dùng đá để chữa bệnh thì Aquamarine là một lựa chọn rất phù hợp, vì nó có nguồn năng lượng ồn định và hỗ trợ cảm nhận tốt hơn cho người đeo.

    Ngoài ra, Aquamarine còn hỗ trợ người đeo các vấn đề về ngại giao tiếp, ngại đứng trước đám đông hay bị người khác hiểu lầm vì cách diễn đạt. Giúp bạn trở nên hoạt ngôn hơn để đạt được mục đích khi giao tiếp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này