Da Bạn Thuộc Nhóm Nào?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi letu331994, 10/9/2016.

  1. letu331994

    letu331994 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/8/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Làm đẹp luôn là một thói quen và nhu cầu không thể thiếu mỗi ngày của của chị em nhưng hiệu quả đem lại thì thường không được như mong muốn. Bởi vì chị em chỉ quan tâm đến sử dụng mỹ phẩm nào đắt tiền, danh tiếng mà không biết là chọn được một loại mỹ phẩm hợp với da mình mới là điều quan trọng hàng đầu. Việc không biết da mình thuộc nhóm nào khiến cho việc làm đẹp trở lên thật mù quáng và đôi khi là dị ứng mỹ phẩm với da. Sau đây mình sẽ chia sẻ với các bạn bí kíp nhận biết nhóm da của mình một cách đơn giản.
    Để phân biệt đúng loại da mình, bạn cần chuẩn bị một miếng giấy thấm dầu, áp lên mặt ngay sau khi bạn thức dậy :
    1. Da thường.
    Tờ giấy chỉ dính dầu ở một vài điểm. Bạn sẽ cảm thấy da mình khá mềm, sáng. Da thường thuộc loại da có ít vấn đề nhất.
    Ai đang sở hữu làn da này thì quả là may mắn.
    [​IMG]
    2. Da khô.
    Nếu da bạn thuộc loại da khô thì miêng giấy thấm đó sẽ sạch nhưng đồng thời bạn sẽ cảm thấy da mình khô, bong tróc và rát nếu chà xát lên đó.
    Da khô rất dễ bị xỉn màu, xuất hiện nếp nhăn, điểm nốt, đau rát và các dấu hiệu lão hóa khác.
    [​IMG]
    3. Da dầu.
    Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì trên miếng giấy đó sẽ thấm rất nhiều vết dầu trên mặt, tập trung chủ yếu ở trán, mũi và má. Da dầu thường gặp khá nhiều vấn đề đó là thường xuyên bị bóng nhờn nơi mặt, da không được mịn và rất dễ xuất hiện mụn nhọt.
    [​IMG]
    4. Da hỗn hợp.
    Hầu hết mọi người đều có làn da hỗn hợp. Lúc này miếng giấy kiểm tra sẽ thấm dầu ở trán và mũi còn má thì hầu như không.
    [​IMG]
    5. Da nhạy cảm.
    Da nhạy cảm thường rất khô, rất dễ bị đỏ và tấy rát. Thế nên việc sử dụng các loại mỹ phẩm cũng phải hết sức cẩn thận và chỉ sử dụng loại dành riêng cho da mình. Có đến 90% chị em phụ nữa cho rằng da mình nhạy cảm. Những biểu hiện nổi mẩn, nổi ngứa, dễ bị mụn,… đều được quy về 1 lý do duy nhất: da nhạy cảm. Điều này sai hoàn toàn
    " Da nhạy cảm là làn da ko thể lau mặt bằng khăn, ko thể đeo khẩu trang và càng không thể trang điểm, bởi có vật gì chạm vào nó đều sẽ nổi đỏ, từ ngứa ngáy nhẹ cho đến sưng viêm nặng "
    [​IMG]
    → Ở Việt Nam 85% chị em phụ nữ là da nhờn hoặc hỗn hợp nhờn. Da khô và hỗn hợp khô thì rất ít, còn da thường thì hầu như không có
    Đọc thêm:
    - Mỹ phẩm Hàn Quốc loại nào tốt cho da dầu?
    - Mỹ phẩm Hàn Quốc cho da nhạy cảm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi letu331994
    Đang tải...


Chia sẻ trang này