Tâm sự Đã Bao Giờ Bạn Nghĩ Tới Cái Chết???

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Trà My0218, 13/6/2019.

  1. Trà My0218

    Trà My0218 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/8/2017
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Cô ấy gọi điện cho Cỏ giữa đêm nói em không muốn sống nữa. Giọng đầy hoảng loạn và đau đớn...Mình vận hết ngôn ngữ để cô ấy bỏ ý định tự tử...Nhân chuyện này Cỏ chia sẻ câu chuyện cách đây 10 năm.

    Hồi đó nhiều áp lực và bi kịch cuộc sống đến cùng lúc. Bế tắc, một đêm Cỏ nghĩ đến chết quách cho xong. Mà không phải chỉ là nghĩ mà tìm cách chết thật. Còn nghiên cứu đủ trò, uống thuốc, bỏ hoa vào phòng kín, treo cổ... Rồi thấy trò nào cũng gớm quá... Chết cũng không dễ nên bật tivi lên xem. Vô tình đúng chương trình Asian Para Games. Lần đầu tiên xem chương trình này. Những hình ảnh đầy xúc động làm Cỏ cuốn theo xem và ngồi như bất động suốt 1h: Chàng trai không tay kẹp nách cái vợt đánh cầu lông đầy hăng hái, cô gái không chân vặn mình đẩy xe đua...Những giọt mồ hôi, những cú ngã lăn lóc vì không tự chống đỡ bình thường nhưng họ vẫn bật đứng dậy đầy kiêu hãnh. Và những nụ cười chiến thắng khiếm khuyết của tạo hoá...Mình đã khóc...Khóc như mưa suốt 1h xem họ thi đấu. Khóc đến nỗi mà hết chương trình nằm vật ra thiếp đi vì mệt!([​IMG]:)
    Sau trận khóc lớn nhất trong đời đó, mình như người tỉnh ngộ. Mình chắc là ai cũng có lần nghĩ đến cái chết. Vì cuộc sống có ti tỉ nỗi khổ mà. Lúc đó hãy nhìn nghị lực của những người không lành lặn để thấy rằng mình quá may mắn, quá hạnh phúc. Thật là nông cạn, tầm thường khi muốn chết. Và những lí do để chết quá vặt vãnh. Chồng ngoại tình, mất tình yêu hay thất bại kinh doanh...Phù du...Còn một cơ thể lành lặn và một cái đầu để nghĩ là còn may mắn hơn triệu triệu người.

    Vừa alo cô bạn thì nghe nó cười hihi bảo đang làm việc. Hỏi: có định tự tử nữa không? Nó bảo: Ngu gì chết chị.

    Biết mình "ngu" là sống rồi!

    Liệu cái chết có phải là một cách giải thoát tốt nhất?
    Cuộc đời ai cũng chỉ có một lần bởi vậy đừng bao giờ tự hành hạ mình, đừng bao giờ làm khổ bản thân mình và cũng đừng bao giờ nghĩ đến cái chết.

    Tất nhiên chúng ta đều biết, chỉ khi rơi vào những tình huống như vậy mới biết họ đau khổ thế nào, họ bi quan và chán đời đến mức nào...

    Chết là thiệt cho bản thân”, trước tiên là bạn chẳng thể tiếp tục thực hiện được ước mơ mà mình hằng mong ước phải không? Rồi tiếp đến, là bạn có biết bố mẹ, người thân của bạn đau khổ lắm không? Họ đã nuôi nấng bạn từ khi lọt lòng đến tận bây giờ, đây là thời điểm để bạn đi làm, kiếm tiền nuôi lại bố mẹ lúc về già, vậy mà bạn nỡ “rời xa” mãi mãi như vậy thì thật bất hiếu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trà My0218
    Đang tải...


Chia sẻ trang này