Hà Nội: Đã Bao Lâu Rồi Bạn Không Dành Thời Gian Cho Gia Đình?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thanhhai0108, 8/9/2021.

  1. thanhhai0108

    thanhhai0108 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những năm trở lại đây, khi mà cuộc sống biến đổi không ngừng, ngày càng phát triển và hiện đại, cuộc sống vật chất của mọi người cũng nhờ đó mà được cải thiện và ấm no hơn. Thế nhưng, chính sự đủ đầy về vật chất và sự hiện đại ấy đã khiến con người trở nên xa cách với nhau.

    Mọi người ai cũng bận quan tâm đến công việc, sở thích cá nhân và các mối quan hệ xã hội mà quên mất thời gian trò chuyện, quây quần bên gia đình. Dần dà các bữa cơm ngồi với nhau trở nên thưa thớt, ông bà muốn gặp con cháu, ba mẹ muốn gặp con cái cũng chẳng có nhiều dịp.

    Người ta thường nói rằng, gia đình là nhà, là nơi để mọi người tìm về khi mệt mỏi, khi muốn được bảo bọc, che chở và yêu thương. Có một gia đình trọn vẹn là điều vô cùng quý giá và đáng trân trọng. Vì sao lại như vậy?

    Nhà là nơi mang đến sự an yên trong tâm: Khi ở bên gia đình, bạn chẳng còn bận tâm đến công việc hay những deadline đầy áp lực ngoài kia. Chỉ đơn giản là ăn một bữa cơm với mọi người, ngủ một giấc trong căn phòng quen thuộc ở nhà thôi cũng đủ để bạn cảm thấy nhẹ lòng, sạc đầy năng lượng, củng cố tinh thần và sẵn sàng đối mặt với các thử thách phía trước.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhhai0108
    Đang tải...


Chia sẻ trang này