Da đẹp mỗi ngày nên ăn gì ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi raindy, 24/9/2013.

  1. raindy

    raindy Banned

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Khi kinh tế ổn định làm đẹp là nhu cầu đầu tiên mà chị em cần đáp ứng. Nếu lúc trước để đẹp gia chị em hay dùng mỹ phẩm thì giờ đây mọi người đã chú ý đến chế độ ăn uống của mình hơn. Dần dần mọi người cũng biết được các loại thực phẩm có công dụng dưỡng da làm da đẹp hơn mỗi ngày. Dưới đây là một số loại thực phẩm nên ăn để có da đẹp .
    1. Nghệ .
    [​IMG]
    Là một phương thuốc tuyệt vời chống viêm nhờ tính chống oxy hóa vượt trội. Nghệ cũng làm tăng nồng độ trong máu của glutathione S-transferase enzyme, chất chống oxy hóa quan trọng và quan trọng trong hệ thống giải độc của cơ thể. Nghệ giữ cho làn da mịn màng, săn chắc, săn chắc và rạng rỡ .
    2. Cải xoong .
    [​IMG]
    Cải xoong có hàm lượng kali cao, do đó nó được coi là hữu ích trong việc điều trị nồng độ axit và làm sạch máu. Bằng cách làm sạch máu, cải xoong đã rất hữu ích trong việc điều trị mụn trứng cá và nhiễm trùng da khác .
    3. Dưa hấu .
    [​IMG]
    Trong dưa đỏ có chứa rất nhiều vitamin C, vitamin A, beta-carotene và carotenoid khác… Các chất trên có khả năng ngăn chặn ánh nắng mặt trời và nâng cao chất lượng da. Dưa đỏ dưỡng ẩm tuyệt vời cho da của bạn.
    4. Ô liu .
    [​IMG]
    Ôliu có chứa axit oleic, giúp chúng ta hấp thụ omega-3 và các vitamin và chất dinh dưỡng khác từ thực phẩm. Nguồn chất béo có trong ô liu giúp bạn hấp thụ dinh dưỡng từ rau quả một cách dễ dàng. Không chỉ có vậy ăn ô liu hàng ngày sẽ giúp các tế bào dẻo dai, da bạn sẽ sáng hơn hạn chết được nếp nhăn và não hóa .
    5. Quả việt quất .
    Quả việt quất có chứa nhiều phytochemicals bao gồm các chất anthocyanins hoạt động như chất chống oxy hóa. Việt quất còn có tác dụng chống viêm rất tốt tính và nó giúp cho da không bị chảy sệ .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi raindy
    Đang tải...


  2. raindy

    raindy Banned

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Những điều chưa biết về đá lạnh .

    Đá lạnh không xa lạ gì với chúng ta? Nhưng bạn đã bao giờ sử dụng đá lành để làm đẹp chưa ?Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về công dụng của đá lạnh thì hãy xem những công dụng làm đẹp da của đá lạnh nhé!
    1. Tăng tuần hoàn máu .

    [​IMG]

    Dùng đá lạnh chà trên mặt có thể giúp tăng tuần hoàn máu. Ngoài ra, đá lạnh còn có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa ở da nữa đấy. Chà đá lạnh trong vòng 1 phút có tác dụng làm da sáng tự nhiên. Bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt .
    2. Loai bỏ mụn trứng cá .

    [​IMG]

    Thoa đá lạnh lên vùng da bị mụn sẽ làm giảm tình trạng mụn trứng cá. Bạn nên thực hiện biện pháp này liên tục cho tới khi đạt hiệu quả. Chà nhẹ đá lên mụn trứng cá trong vòng 2 phút. Khi da bị tê vì lạnh bạn nên chờ 1 phút rồi tiếp tục chà. Thực hiện biện pháp này bạn có thể xóa bỏ nỗi lo mụn trứng cá đó .
    3. Chữa vùng da bị cháy .

    [​IMG]

    Cháy nắng là nỗi lo của các bạn gái trong mùa hè này. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng. khi bạn bị cháy nắng bạn dùng khăn bông bọc 2-3 viên đá lạnh rồi để lên vùng da bị cháy nắng . Thưc hiên từ 2-3 phút thì sẽ giảm ngứa da ánh nắng và thời tiết .
    4. Giảm tình trạng mắt sưng .
    Chắc hẳn các bạn từng mắc phải tình trạng mắt sưng húp do mệt mỏi, khóc…Phương pháp này sẽ nhanh chóng giúp các bạn xua tan nỗi lo mắt sưng.

    [​IMG]

    Cách làm :Bọc 2-3 viên đá vào tấm vải bông và đạt lên mắt. Việc này giúp cho mắt được thư giản và giảm tình trạng sưng .
    5. Mặt nạ đông lạnh .
    Loại mặt nạ này không chỉ giúp giảm nếp nhăn trên mặt một cách rõ rệt mà còn có tác dụng khiến da trắng sáng tự nhiên.

    [​IMG]

    Cách làm : trộn nước ép dưa chuột và nước ép hoa hồng , đặt trong một chiếc hộp. Để hỗn hợp nước đông lạnh rồi lấy ra đắp lên mặt .
     

Chia sẻ trang này