Toàn quốc: Da Đẹp Mỗi Ngày Với Mỹ Phẩm D'vibeauty

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thailan23, 27/4/2018.

  1. thailan23

    thailan23 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/4/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỹ phẩm d'vibeauty là dòng mỹ phẩm được chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên , được phân phối sỹ và lẽ tại thienbao shop .

    Mỹ phẩm thảo dược được chiết xuất và bào chế tạo thành những hợp chất có lợi cho da , không gây hại cho da nhưng phải lựa chọn những sãn phẩm phù hợp cho từng giai đoạn trong quá trình nuôi dưỡng da để có hiệu quả tốt nhất , không nên tùy ý dùng mỹ phẩm khi chưa tìm hiểu kỹ .
    Dưỡng da là một giai đoan cần thiết để giúp da đẹp hơn mỗi ngày , da cũng cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất nhằm chống lại các tác nhân gây hại trực tiếp lên làn da như môi trường : khói , bụi , ánh nắng ,.... không phải tự nhiên mà có được làn da đẹp , trắng sáng mịn màng , duy trì được sức sống cho làn da là cả một quá trình . với tinh chất dưỡng da thiên môn đông của d'vibeauty sẽ giúp cho làn da có thêm mầm sống mới .

    Dưỡng da thiên môn đông : được chiết xuất và bào chế từ thảo dược thiên nhiên , giúp cho làn da luôn căng mịn , hấp thụ tốt , chống lão hóa da , tái tạo da hư tổn nhanh chóng . làn da luôn hồng hào tươi trẽ mỗi ngày .

    [​IMG]

    Thành phần chủ yếu từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên như : tinh chất vàng 24k , thiên môn đông , sâm kết hợp với 24 vị thảo dược tự nhiên , tạo thành một dưỡng chất có lợi giúp nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài đặc biệt đào thải và loại bỏ các độc tố , giúp cho lổ chân lông trên da se khít lại tạo thành một màng dưỡng ẩm bảo vệ cho da .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thailan23

Chia sẻ trang này