Thông tin: Da Hết Nếp Nhăn, Trẻ Như Tuổi 20 Chỉ Bằng Cách Sử Dụng Loại Nguyên Liệu Quen Thuộc Này

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi be rom nep, 17/6/2016.

  1. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Mật ong chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa giúp cải thiện làn da hiệu quả.
    Đừng để khi những nếp nhăn đã hằn sâu và da chảy xệ mới cuống cuồng tìm các biện pháp khôi phục lại nhan sắc, lúc đó mọi thứ đã quá muộn màng. Ngay từ lúc bước sang tuổi 30 bạn hãy quan tâm hơn trong việc chăm sóc, bảo vệ làn da của mình và đừng quên đắp mặt chống lão hóa với mật ong thường xuyên.

    Mật ong chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất oxy hóa, cùng tính kháng khuẩn và dưỡng ẩm cao, giúp củng cố mạng lưới collagen dưới da, tăng độ đàn hồi cho da luôn tươi trẻ. Bên cạnh đó, mật ong còn rất hữu hiệu trong việc ngăn ngừa cũng như loại bỏ mụn, dưỡng da trắng sáng mịn màng.

    [​IMG]
    Mật ong giúp chống lão hóa da hiệu quả.
    Mặt nạ mật ong
    Cách 1: Mặt nạ mật ong và chuối

    Để làm mặt nạ mật ong chuối thì công thức cũng hết sức đơn giản, các bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong nguyên chất cùng một quả chuối chín. Thông thường, khi sử dụng chuối để đắp mặt chúng ta nên sử dụng chuối tiêu chín vàng thì sẽ có hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Chuối nghiền nát hoặc xay cho mịn, sau đó trộn cùng với 3 thìa café mật ong thành một hỗn hợp sánh mịn.
    Các bạn rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, sau đó thoa đều hỗn hợp trên lên mặt, thư giãn trong khoảng từ 15 – 20 phút cho các dưỡng chất được thấm đều và sâu vào trong da. Cuối cùng, rửa mặt sạch lại với nước ấm.

    Đều đặn sử dụng loại mặt nạ dưỡng da này khoảng 2 – 3 lần/tuần các bạn sẽ nhanh chóng thấy được những thay đổi của làn da. Các nếp nhăn trên da mờ đi, quá trình lão hóa da cũng chậm lại, làn da trở nên săn chắc và căng mịn hơn. Đặc biệt, làn da cũng trở nên mịn màng và trắng sáng hơn rất nhiều.

    Cách 2: Mật ong và sữa tươi

    Nguyên liệu: 3 muỗng canh gạo, 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh sữa tươi

    Cách làm: Đun sôi gạo và lọc lấy nước, nước gạo có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ. Nó dưỡng ẩm cho da và kích thích lưu thông máu, giúp loại bỏ các nếp nhăn và giảm viêm. Trộn 1 muỗng canh sữa ấm với cơm và thêm 1 thìa mật ong. Làm sạch da, đắp mặt nạ lên mặt và để khô tự nhiên. Sau đó rửa sạch với nước gạo.

    Ngậm mật ong

    Mỗi tối lấy khoảng 1/2 muỗng cà phê mật ong ngậm dưới đầu lưỡi để duy trì làn da săn chắc. Trong mật ong có các axít amin – một thành phần hỗ trợ tốt các mô liên kết của da, ngăn chặn quá trình lão hóa, loại bỏ đốm nâu và nếp nhăn. Nếu khó chịu với mùi chua, lợ và gắt của mật ong, bạn có thể trộn với mật ong để dễ nuốt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi be rom nep
    Đang tải...


  2. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Mật ong thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp
     

Chia sẻ trang này